Chương 13

105 14 1
                                    

Ánh mặt trời len lỏi qua cửa sổ, chiếu rọi vào phòng. Gió khẽ đung đưa tấm màn che vừa bị bung xuống. Những tia nắng vồ nhau âu yếm khuôn mặt trái xoan của Hinata, làm cho khuôn mặt ấy sáng ngời. Sasuke tập trung nhìn vào khuôn mặt ấy, vào nụ cười ấm áp. Ánh nắng phản chiếu trong mắt cô, thật lung linh huyền ảo, tựa hồ sao sáng lấp lánh về đêm. Tất cả điều kiện tự nhiên làm nổi bật lên nét diễm lệ của cô. Bất chợt hắn thấy yêu hàng mi cong vút đó, đôi môi mỏng đỏ khẽ mấp máy và mái tóc dễ thương tôn vinh nước da mịn màng. Hắn muốn chạm vào cô... chết tiệt! hắn... thở phào nhẹ nhõm khi bản thân đã vượt qua khỏi sự cám dỗ đáng chết kia.

Đôi mắt bồ câu vẫn nhìn hắn chờ đợi, hình như trong khoảnh khắc mắt họ chạm nhau, hắn nhìn thấy cầu vồng sặc sỡ sắc màu.

Đẹp! cô thật đẹp! cảm giác như nắng mai tinh khôi, thanh khiến, nhẹ nhàng nhưng cũng ấm áp.

Một vài khắc thinh lặng, cô dịu hiền hỏi hắn: - Có chuyện gì thế? Bộ trên mặt tôi có dính bẩn hả?

Cô xoa tay lên mặt làm động tác lau chùi. Sáng nay cô đánh răng, rửa mặt sạch sẽ rồi nhưng vẫn lo lắng vô tình mặt mình dính mực cũng nên.

Ôi! Hành động mới dễ thương làm sao, nhất là cái giọng nói ngọt ngào khiến lòng người xao xuyến, thật chẳng để người ta kìm hãm được sự tự chủ. Tâm hồn hắn tự ý quyết định chỉ cần cô yêu cầu, bất cứ điều gì hắn nhất định sẽ thực hiện.

Một tia sáng lung linh lóe lên từ làn môi mềm mại, màu đỏ tự nhiên.

- Này! Có ổn không? - Cô hỏi. - Sao lại thừ người ra như thế?

Hắn ngẩn ngơ như tên khờ chả buồn trả lời, chỉ đến khi cô hỏi lại hắn mới giật mình thoát khỏi sự mụ mẫm. Sasuke lúng túng tránh ánh nhìn mơ hồ của cô, người hắn bỗng dưng nóng ran, đỏ mặt chăng?

- Không có gì.

Hắn đáp, chưa bao giờ ngập ngừng đến thế. Mắt hắn nhìn nơi khác, nhưng ý thức vẫn chưa trở lại bình thường, hắn ngồi chả được yên, cứ khó chịu thế nào ấy. Phải rồi, do cô còn nhìn hắn chưa thôi.

- Này! - Cô gọi, ánh mắt lóe lên tia tinh nghịch. Theo phản ứng hắn quay nhìn cô, theo cơ chế tự nhiên thôi, đáng ra hắn có thế làm lơ, nhưng không hiểu sao nghe cô gọi không tự chủ được phải quay nhìn.

- Gì? - Hắn đáp cọc cằn, vẫn chẳng dám nhìn thẳng mắt cô.

- Sao cậu nhìn tôi? Có phải tôi đẹp đúng không? - Cô hỏi, nụ cười tươi rói nở rộ.

Chết tiệt! đừng có cười. Mình nên nói gì đây? Cả cơ thể hắn tê liệt, nụ cười quá đỗi cuốn hút, như chất độc làm toàn bộ cơ quan trong người hắn nhốn nháo, ngứa ngáy. Sasuke nuốt nước bọt, chưa bao giờ bối rối trước mặt đám fan, chưa một đứa con gái nào khiến hắn loạn như thế, tâm loạn, tất thảy đều loạn.

Ý nghĩ cô đẹp khiến hắn thêm nghẹt thở. Cô đẹp! điều đó hoàn toàn đúng, hắn khẳng định. So với cô gái ủ rũ, giấu mình trong bộ cánh thùng thình, mái tóc dài che mất mặt trước kia, cô gái bây giờ rõ ràng ở một đẳng cấp khác. Nói ra thật khó tin hai hình ảnh đối lập nhau lại là cùng một người.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ