Giờ nghỉ giữa buổi là thời gian nhàm chán đối với Uchiha Sasuke. Đa số học sinh đều xuống căn tin, hoặc một số có chuẩn bị bento ở nhà thì ngồi tại vị trí trong lớp không thì rủ nhau ra khuôn viên tụ tập, riêng hắn chả có hứng. Không biết từ khi nào hắn trở nên buồn phiền, cãi nhau với cô khiến hắn vui lắm nhưng bây giờ điều ấy sẽ chẳng còn. Cô giận hắn thật rồi, chả thèm ngó ngàng tới nữa. Mặt lạnh tanh nhìn hắn nếu có vô tình hai người chạm mắt nhìn nhau. Tuy khoảng cách giữa cả hai theo vị trí địa lý thì rất gần, chỉ có một cánh tay đưa ra là chạm tới nhau, nhưng về mặt tâm lý, tình cảm, dường như lại rất xa xôi.
Bước dọc trên sân trường, hắn tức tối thở dài, tiện chân đá bay cái lon nước ai đó để quên.
Bốp! Lon nước bay ngay vào mặt Sakura. Nàng ta đang hớt ha hớt hải chạy tới chỗ hắn, khi tìm thấy hắn tha thẩn dưới sân trường. Trong khi những người khác tập trung có hội có nhóm, hắn lại cô lập, một mình. Chả là nàng vừa kiếm được hai vé nghe nhạc mà nàng thích nên muốn rủ hắn đi xem cùng, tiện thể mong muốn gần gũi thêm với hắn.
- Ah! Đau quá!
Sasuke giật mình bừng tỉnh trước tiếng kêu của nàng. Có chút hoảng hốt khi mình gây ra tai nạn, nhưng hắn vẫn đứng trơ ra đó chả buồn chạy tới xem cô gái tóc hồng có sao không. Thái độ của hắn còn có phần khó chịu, mắt thì nheo lại tỏ ý không vừa lòng, mặc dù chính hắn mới là người gây ra lỗi.
Sakura tưởng hắn sẽ quan tâm khi đá trúng mình, nào ngờ hắn vẫn lạnh băng, đành bỏ qua, ăn vả chả giải quyết được gì, có khi lại bị hắn ghét. Sợ hắn bỏ đi nàng nhanh chóng quên đau vui vẻ chạy lại chỗ hắn.
- Sasuke ơi!
- Có chuyện gì? - Hắn đáp cộc cằn.
- Tớ... có... chuyện muốn nói..., nàng ta ấp úng, chưa gì đã đỏ mặt. Hai tay quấn quýt, rối cả vào nhau, điệu bộ e thẹn trông không giống nàng ta của ngày thường chút nào.
Nhìn nàng hắn không những không tinh ý hiểu cho ngược lại chỉ muốn mau chóng rời đi.
- Không có gì cần nói tôi đi trước đây. - Nói là làm, dứt lời hắn đi ngay.
- Đợi đã! cậu có muốn đi xem hòa nhạc với tớ không?
Nàng ngăn cản rồi vội vàng ngỏ ý mời, đôi mắt long lanh mong chờ hắn đồng ý.
- Không! - Hắn từ chối một cách phũ phàng, phải rồi con người hắn vốn thô lỗ kiểu đó.
- Đừng thế mà Sasuke, xem chung với tớ đi. Cậu cũng thích nhạc giao hưởng còn gì.
Nàng ta không từ bỏ, hạ giọng nài nỉ, thậm chí làm vẻ nũng nịu thấy buồn nôn.
- Bạn trai cô đâu? - Hắn nhắc khéo, - Đáng ra cô nên đi chung với cậu ta mới đúng. Tôi không muốn bị hiểu lầm hay mang tiếng xấu.
Hắn nói khiến Sakura nhìn hắn tỏ vẻ ngạc nhiên, như thể lời hắn nói là một lời nói dối vậy.
- Cậu bảo ai cơ? Tớ làm gì có bạn trai. Cậu cũng biết mà sao nói gì kỳ cục vậy?
Nàng khẳng định, thái độ dứt khoát lắm, nhưng hắn nào tin, chuyện nàng ta với Naruto - thằng ngốc tóc cam, suốt ngày lo chuyện bao đồng, cả trường này ai cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...