Chương 198

29 4 0
                                    

Sau khi lấy lại được sự bình tĩnh, Hinata trở lại lớp học.

"Hinata!"

Có ai đó vừa gọi tên cô, giọng nói rất quen thuộc. Dường như đã nhận ra đó là Sasuke, nhớ đến những gì mà Uchiha đã gây ra cho gia đình mình, Hinata tức giận lây sang Sasuke mới cất bước đi nhanh, không quay nhìn hắn, người đang tựa lưng vào bức tường nơi hành lang, nhẫn nại nãy giờ chỉ vì muốn nói chuyện với cô. Sasuke đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để nói cho cô biết về ý định của mình, hắn không muốn kéo dài thêm nữa. Cha chỉ cho hắn ba ngày để thuyết phục cô, bây giờ đã là ngày cuối cùng, sẽ phải kết thúc trong lần nói chuyện này. Fugaku không thể chờ đợi, bản thân hắn cũng lo lắng tránh đêm dài lắm mộng, nhưng hắn đã quên, sự đời khó ngờ.

Sasuke cau mày khi thấy cô bỏ đi thay vì đứng lại, nhanh chân hắn bước theo, đưa tay nắm lấy tay cô, buộc Hinata dừng lại. Và hắn đã đạt được mục đích. Hinata dừng bước, quay lại nhìn hắn, ánh mắt chứa đầy sự bực tức.

"Chúng ta cần nói chuyện."

Sasuke không hiểu ánh mắt đó nghĩa là gì, hắn cũng không quan tâm vì việc quan trọng bây giờ là nói chuyện với cô về ý định hắn sẽ giúp được Hyuga.

"Tôi không có gì để nói với cậu."

Hinata lạnh lùng tuyên bố, rồi giật tay ra khỏi tay hắn. Một cách dứt khoát cô bước đi.

"Liên quan đến Hyuga."

Sasuke nói theo, hy vọng có thể thuyết phục được Hinata.

Hinata lại càng khó chịu hơn khi nghe chính miệng hắn nói đến Hyuga, kiềm chế cơn tức giận, cô quay lại nhìn hắn lạnh lùng nói.

"Việc đó không liên quan đến cậu."

Sasuke thoáng ngạc nhiên, nhưng rõ ràng Hinata nói đúng, việc của Hyuga vốn không liên quan gì đến hắn.

"Tôi nghĩ có cách giải quyết được chuyện này."

Sasuke bắt đầu ý định bằng một lời nói ẩn ý. Nếu là bình thường Hinata sẽ bất ngờ và muốn biết, nhưng sau những gì cô tìm hiểu được, điều đó không còn nghĩa lý gì nữa cả, và cô đã có một kế hoạch để giải quyết toàn bộ chuyện này.

"Nếu cậu có thời gian để ý đến chuyện người khác, tốt hơn hết cậu nên để tâm đến Uchiha nhà cậu ấy."

Hinata nhắc nhở rồi quay lưng bỏ đi, Sasuke nghe không hiểu điều Hinata nói là gì. Tự nhiên hắn rơi vào thinh lặng, quên mất việc cần nói với cô.

oOo

Hôm nay sau khi tan học, Gaara quay lại khu phố Yakuza một lần nữa, và lần này cậu đi một mình, trong khi Hinata ngoan ngoãn đợi ở nhà như lời cậu yêu cầu.

Sau khi đi qua ba bốn con hẻm nhỏ, cậu dừng lại trước căn nhà với cánh cửa gỗ được sơn màu xanh.

Không do dự cậu bước đến đưa tay gõ cửa. Một người đàn ông vừa mở cửa đã lên tiếng.

"Là ai?"

Giọng nói hách dịch đột nhiên ngậm miệng khi vừa mở cửa đã nhìn thấy Gaara.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ