Chương 1
Ngay khi Dương Từ mở mắt ra, anh đã ngay lập tức nhận thấy có điều gì đó không đúng, bởi vì khung cảnh tối tăm và ngột ngạt trước mặt hoàn toàn không phải là căn hộ nhỏ của anh. Hơn nữa, anh nhớ rõ mình vì cứu người mà chết trong một vụ tai nạn, theo lý mà nói, hiện tại anh hẳn là một cái xác mới đúng.
Cộng thêm việc anh vô tình mất đi ý thức, giống như không cẩn thận trói buộc một hệ thống Taobao* gì đó, anh mơ hồ đoán được một chút tình hình hiện tại. Có lẽ không phải là xuyên không thì cũng là trọng sinh rồi, bởi vì anh rõ ràng cảm thấy thân thể của mình thu nhỏ lại so với trước kia.
(*Taobao: một trang wed bên TQ)Dương Từ là một trạch nam, đã đọc rất nhiều tiểu thuyết trên mạng, cho nên anh rất quen thuộc về hệ thống, xuyên không, trọng sinh, xuyên sách ...
Ngay khi anh đang cố thử tìm kiếm hệ thống gì đó, anh phát hiện ra rằng dường như còn có một người đàn ông bán khỏa thân đang nằm ở nơi tối tăm và ngột ngạt này, ngay lập tức anh liền hoảng rồi.
Dương Từ vừa vội vàng ngồi dậy vừa sắp xếp lại đầu óc hỗn loạn của mình, may mắn thay, cơ thể này vẫn còn ký ức của nguyên chủ, rất nhanh anh đã hiểu đại khái tình hình hiện tại.
Chủ nhân của cơ thể này cũng tên là Dương Từ, là em trai cực phẩm của nam chính trong 1 bộ văn niên đại. Sở dĩ Dương Từ nhớ rõ như vậy, không chỉ vì đối phương trùng tên cùng họ với anh, mà còn bởi vì anh vừa mới đọc xong cuốn truyện này không lâu.
Bởi vì nguyên chủ là đứa con của cha mẹ hắn ta sinh lúc về già, từ nhỏ đã được ông bà cha mẹ cưng chiều đến hư rồi, nên mới mười lăm mười sáu tuổi đã trở thành tên du côn, nổi tiếng quậy phá trong công xã*.
(*公社: một hình thức chính quyền của giai cấp vô sản như Công Xã Paris của Pháp, Công Xã Quảng Châu 1927 của Trung Quốc)
Đừng thấy hiện tại nguyên chủ vẫn còn nhỏ, nhưng mấy chuyện như đùa giỡn nữ sinh, trộm gà chọc chó không phải là hiếm thấy. Nếu không có cha là đại đội trưởng, thì hắn ta đã bị đưa đi cải tạo lao động rồi.
Cũng chính bởi vì tính cách của nguyên chủ, dù là được cha có bản lĩnh che chở, nhưng vẫn tạo ra rất nhiều kẻ thù trong đội. Sở dĩ hôm nay phát sinh chuyện này, là bởi vì nguyên chủ háo sắc nhắm trúng một nữ thanh niên trí thức trong đội, vẫn luôn dựa vào cha ruột của mình hết lần này đến lần khác chạy tới quấy rối người ta.
Ở thời đại này giở trò lưu manh là trọng tội, cho nên mỗi lần nguyên chủ tới đây, hắn ta đều không dám làm càn, chỉ có thể quanh quẩn ở gần đối phương khiến đối phương ghê tởm. Nhưng mà nguyên chủ không ngờ tới chính là, nữ tử trí thức mà hắn ta khiêu khích cũng không dễ chọc, nàng là người có thể đấu lại chị dâu nữ chính của hắn ta. Tuy rằng cuối cùng đối phương không thắng được nữ chính, nhưng đối phó với đứa nhỏ như nguyên chủ vẫn là chuyện nhỏ.
Cho nên sau khi sớm thu hoạch lúa xong, đối phương cố ý chọn lúc nửa đêm, dẫn nguyên chủ đến một chuồng bò hẻo lánh. Sau đó liên thủ với người ngoài đánh bất tỉnh nguyên chủ, lại dẫn theo một nam nhân đẹp trai vào, có ý định cho nguyên chủ mang tiếng bất nam bất nữ*.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)
Non-FictionTác giả: Tạ Thiên Quân Dương Từ mang theo hệ thống Taobao (một trang mạng bên TQ) xuyên thư, xuyên thành em trai phản diện của nam chính trong văn niên đại. Em trai phản diện là đứa con trai út trong nhà, được ông bà cha mẹ thiên vị mà coi trời bằ...