Chương 177 Ngoại truyện - Dương gia

5 0 0
                                    

Chương 177 Ngoại truyện - Dương gia

Khi hai người Dương Từ đang sến sẩm ở tầng trên, mọi người ở tầng dưới vẫn còn ở đó nói về chuyện của những đứa nhỏ. Cũng không biết họ nói chuyện như thế nào mà nói lệch đến hai người con gái của Dương Đại Hồng? Nghe nói hai cô con gái này đều rất hiểu chuyện và có tiền đồ, Dương Mãn Tú không kiềm được nhìn hai đứa con trai của mình.
Hai cô con gái của Dương Đại Hồng tình cờ cũng giống bà ta, một đứa là con ruột một đứa là con nuôi, xứng với hai cậu con trai của nhà họ. Nếu hai người bọn họ có thể cưới được người vợ như vậy, Dương Mãn Tú sẽ không phải lo lắng cho họ nữa.
Lại thêm chồng của Dương Mãn Tú đến đây lần này chính để kéo gần quan hệ với Dương gia. Nếu con trai của họ cưới con gái của Dương Đại Hồng, đối với nhà họ mà nói thì trăm lợi không có hại, vợ chồng Dương Mãn Tú rất hài lòng với điều này.
Tuy nhiên, dù trong lòng họ có hài lòng đến đâu thì chuyện như vậy cũng không phải là điều họ nói là được. Chưa kể hai cô con gái của Dương Đại Hồng còn nhỏ, cho dù bằng tuổi cũng chưa chắc hai cô sẽ xem trọng bọn họ.
Dù sao thì cô gái nhỏ nhà người ta đều là sinh viên của các trường đại học trọng điểm, tâm tư của họ cũng không đặt ở chuyện yêu đương. Đặc biệt là Gia Gia, người đã từng chứng kiến ​​cảnh cá chép vượt cổng rồng của Dương Từ, đối với cô ấy, tìm một người đàn ông dựa dẫm không bằng dựa vào chính mình.
Chỉ cần bản thân cô đủ mạnh mẽ, cho dù cô không bỏ công sức đi tìm đàn ông, thì đàn ông cũng sẽ tự mình dính tới. Nếu cô ấy mạnh mẽ như cậu nhỏ của mình, không chỉ đàn ông sẽ tranh nhau dính lấy cô ấy mà ngay cả quốc gia cũng sẽ lo lắng cho cuộc sống tương lai của cô ấy.
Khi dự định của Dương Mãn Tú đến tai Dương Đại Hồng, Dương Đại Hồng đã không nói một lời mà từ chối: "Không được, hai đứa nó còn quá nhỏ, con định giữ bọn nó thêm mấy năm nữa, đợi đến khi hai đứa lớn thêm nữa rồi lại nói."
Vì không ngờ Dương Đại Hồng lại từ chối dứt thoát như vậy, đối với chuyện này trong lòng Dương Mãn Tú nhất thời vẫn rất xấu hổ. May mà Dương Mãn Thương ngay lập tức đề cập đến Vân Tuệ Tuệ, nói vấn đề của hai chàng trai không quan trọng bằng cô gái, vì vậy sự chú ý của Dương Mãn Tú liền chuyển theo lời ông ấy.

Vân Tuệ Tuệ là con gái nuôi của Vân gia, theo lý mà nói gả cho Dương gia là tốt nhất. Đáng tiếc ngay từ đầu Vân Tuệ Tuệ đã mắt cao hơn đầu, hoàn toàn không xem trọng Dương Từ thì thôi đi, còn để cho em trai xảy ra mâu thuẫn với Dương Từ.
Bây giờ muốn ghép đôi cô ta với Dương Từ là điều không thể rồi, vốn dĩ còn muốn cô ta gả cho đứa nhỏ nhà chú hai Dương. Nhưng không nghĩ đến Dương Tụng Quốc nhà chú hai Dương, khi còn nhỏ sớm cũng được một cô gái ở thủ đô định rồi.
Lúc đầu dượng còn nghĩ bọn họ chỉ là nói miệng định xuống thôi, cũng chưa để cho cha mẹ hai bên gặp mặt chính thức. Dương Tụng Quốc lại ở trong quân đội nhiều năm như vậy, hai người yêu xa sớm muộn gì cũng sẽ không chịu nổi sự cô đơn, ông ta liền muốn thuyết phục Dương Tụng Quốc chia tay với cô gái đó.
Kết quả là đàn ông trong Dương gia đều có chút sợ vợ, cho dù vợ của Dương Tụng Quốc chưa gả vào nhà, cho dù hai người cách xa vạn dặm, Dương Tụng Quốc vẫn bị đối tượng của mình quản chặt.
Huống chi, năm đó khi anh ấy rời khỏi thủ đô, đã bị đối phương móc lấy cổ hôn một cái liền tính là đã đóng dấu rồi, đã đóng dấu rồi liền phải chịu trách nhiệm với con gái nhà người ta. Đội trưởng nói Quân Giải phóng Nhân dân bọn họ nói là phải giữ lời tuyệt không thất hứa, chuyện đã hứa với phụ nữ của mình nhất định phải làm được, ngay cả khi họ bị gãy chân trên chiến trường, họ cũng sẽ bò trở về.
Vì vậy, cho dù Vân Tuệ Tuệ có xinh đẹp đến đâu hay lời nói của dượng có hấp dẫn đến đâu, thì Dương Tụng Quốc cũng không hề bị cám dỗ. Dượng thấy bên phía Dương Tụng Quốc sẽ không thành công, vì vậy ông ta chỉ có thể đặt hy vọng vào Dương Quốc Hữu.
May mà lần này Dương Quốc Hữu vẫn còn đáng tin cậy, bộ phận của Dương Quốc Hữu sẽ tổ chức một buổi xem mắt trong mấy ngày tới, đúng lúc nữ đồng chí ở bên đó vẫn luôn khan hiếm, vì vậy anh ấy có thể để vợ mình đưa Vân Tuệ Tuệ đến đó.
Về phần hai con trai vẫn chưa tìm được đối tượng, đó không phải là điều mà Dương Quốc Hữu phải lo lắng. Những người đàn ông trong Dương gia họ đều là tự tìm vợ cho mình, ngay cả Dương Tụng Quốc vô dụng nhất cũng là tự mình tìm vợ, nên theo Dương Quốc Hữu thấy muốn tìm bạn đời không hề khó, bọn họ không tìm được đối tượng không phải không đủ xuất sắc thì chính là đã đề

Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ