Chương 27
Dương Từ yếu đuối đã đánh nhau với họ, thành công đánh hai tên khốn đó đến gào khóc lên cũng thành công để mọi người đưa đến Cục công an. May mắn thay, hai người bị đánh không bị thương nặng, lại có người làm chứng cho Dương Từ nói anh là đang hành hiệp trượng nghĩa, vì vậy khi vào Cục công an Dương Từ cũng chỉ bị phê bình vài câu.
Tuy nhiên, so với việc Dương Từ bị phê bình vài câu thì tình trạng của hai tên côn đồ còn nghiêm trọng hơn, dù sao tội lưu manh bây giờ không phải là chuyện nhỏ, không cẩn thận có thể bị tống vào tù ngồi.
Hai tên côn đồ cũng biết tội lưu manh nặng nên lúc đầu chúng cũng không thật sự động tay làm gì xấu, cũng chỉ hù dọa hai nữ thanh niên trí thức mà thôi.
Ngoài ra, Vu Hân Tuyết bọn họ xác thực là không có bị thương gì, có người đi ngang qua con đường đó đã làm chứng cho bọn côn đồ, vì vậy bọn hắn chỉ bị giam giữ trong năm ngày.
Đối với chuyện này trong lòng Dương Từ bọn họ rất không hài lòng, nhưng các đồng chí trong Cục công an cũng xử lý công bằng, bọn côn đồ không phạm tội cũng không thể ép họ mang tội, cho dù họ bất mãn đến đâu cũng không còn cách nào khác.
Tuy nhiên, sau khi trải qua sự cố ngày hôm nay, Vu Hân Tuyết bọn họ đã có mắt nhìn hơn. Cho dù môi trường hiện tại có an toàn đến đâu, khi ở bên ngoài cũng không thể quá thả lỏng cảnh giác, đặc biệt là không thể đi những con đường hẻo lánh không người.
Còn có Dương Gia Hữu, anh chàng này quá bốc đồng Vu Hân Tuyết cảm thấy rằng cần phải nói chuyện rõ ràng với anh ấy, đỡ cho lần sau anh ấy lại hành động hấp tấp như vậy.
Hơn nữa, chuyện hôm nay rõ ràng là nhằm vào Dương Gia Hữu, cho nên Vu Hân Tuyết nhất định phải nhắc nhở Dương Gia Hữu để sau này Dương Gia Hữu không cẩn thận lại bị lừa lần nữa.
Hôm nay có cô ấy và Dương Từ bọn họ ở đây thì không sao, nhưng nếu một ngày nào đó chỉ có một mình Dương Gia Hữu thì sao, với tính khí thất thường của Dương Gia Hữu thì rất dễ xảy ra chuyện.
Vì vậy trên đường trở về, Vu Hân Tuyết vì để nói chuyện riêng với Dương Gia Hữu đã đem Trần Mật Quyên giao cho hai chị em Dương Từ. Lúc này đã gần hai giờ chiều, Vu Hân Tuyết và Dương Gia Hữu đang cùng nhau đi bộ trên đường trở về, điều này chẳng khác nào là đang tiết lộ mối quan hệ của họ.
Đối với chuyện này Vu Hân Tuyết không cảm thấy có vấn đề gì cả, dù sao cô ấy đã nhận định Dương Gia Hữu rồi. Ngay cả khi sau này cô ấy có cơ hội trở lại thành phố, cô ấy cũng sẽ mang theo Dương Gia Hữu đi cùng, cho nên cô ấy không ngại bị mọi người biết về mối quan hệ của họ.
So với khuôn mặt bình tĩnh của Vu Hân Tuyết, cả đường đi khuôn mặt của Dương Gia Hữu đều đỏ bừng, như thể anh ấy đã uống hai cân rượu vậy. Khi đi được nửa chừng Vu Hân Tuyết cảm thấy mệt, tiện đó leo lên xe do Dương Gia Hữu đang dắt, rất tự nhiên coi Dương Gia Hữu như người đàn ông của mình mà sai khiến.
Thấy vậy, mặt của Dương Gia Hữu càng đỏ hơn, anh ấy không nói một lời đẩy theo cô ấy, giống như một con bò già chịu thương chịu khó. Vu Hân Tuyết bị bộ dạng cố gắng làm cu li của anh ấy làm cho buồn cười, không kìm được đứng dậy leo lên phía trước xe, duỗi chân cởi giày ra đá vào eo người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)
Non-FictionTác giả: Tạ Thiên Quân Dương Từ mang theo hệ thống Taobao (một trang mạng bên TQ) xuyên thư, xuyên thành em trai phản diện của nam chính trong văn niên đại. Em trai phản diện là đứa con trai út trong nhà, được ông bà cha mẹ thiên vị mà coi trời bằ...