Chương 175 Ngoại Truyện - Dương Gia
Từ khi Dương Đại Hồng tái hôn, Dương Mộng Liên là mối quan tâm lớn nhất của Dương gia. Bây giờ Dương Mộng Liên cuối cùng đã kết hôn, người bạn đời của cô còn rất đáng tin cậy, Dương gia không có gì phải lo lắng.
Người duy nhất không thể kết hôn là Dương Từ, nhưng bây giờ Dương Từ cũng đã có bạn đời rồi. Đối phương về phương diện nào cũng không kém hơn Dương Từ, trừ việc không có con ra, hai người bọn họ thực ra so với ai cũng hạnh phúc hơn.
Về phần không sinh được con, Dương gia bọn họ bây giờ cũng không thiếu con cháu, Dương Từ có con hay không cũng không quan trọng. Lưu Tiêm Mai gần đây cũng đã suy nghĩ thấu đáo, điều quan trọng nhất là hạnh phúc của con mình.
Sau khi giải quyết xong hôn sự của Dương Mộng Liên, Dương Mãn Thương trở thành người bảo vệ trong đại viện. Công việc này trông không tính là rất tốt, nhưng vì nó gần nhà lại nhẹ nhàng, nên Dương Mãn Thương khá hài lòng với việc này. Người bảo vệ cũ đã lớn tuổi rồi, năm trước đã được gia đình đưa về quê chăm sóc, đúng lúc Dương Mãn Thương tiếp quản công việc của ông ấy.
Có hai cổng ở phía trước và sau khu đại viện của họ, có một thư phòng cách cổng trước một chút. Công việc ở thư phòng một tuần được nghỉ một ngày, còn công việc gác cổng thì làm thay ca có ba ca, so với những công việc khác thì rất nhẹ nhàng.
Nếu không phải Lưu Tiêm Mai ngoài ý muốn sinh thêm một đứa nhỏ, chắc chắn Lưu Tiêm Mai cũng muốn ra ngoài làm việc. Tuy rằng không đi làm nhìn có vẻ khá thoải mái, nhưng lâu ngày sẽ rất nhàm chán. Lại thêm những người lớn tuổi như họ đã quen với việc cực khổ, cả một khoảng thời gian dài không làm cái gì cả sẽ nhịn không được mà có chút hoang mang.
Biết Lưu Tiêm Mai muốn ra ngoài làm việc, nhưng lại bị đứa bé trong nhà ràng buộc. Dương Từ liền nói bà đợi thêm một năm nữa, đến khi em trai lớn hơn một tuổi, khi đó gia đình có thể thuê bảo mẫu, Lưu Tiêm Mai liền không bị em trai ràng buộc ở nhà nữa.
Về em trai của Dương Từ, Dương Từ vẫn chưa quen với sự tồn tại của nhóc ấy. Mỗi lần trở về nhà, nếu không phải Lưu Tiêm Mai cho anh xem đứa bé, Dương Từ sẽ luôn quên rằng mình còn có một người em trai. Mặc dù khi Lưu Tiêm Mai sinh đứa trẻ này, bà ấy đã nói đợi đến khi Dương Từ hai người họ giàđi thằng nhóc sẽ chăm sóc, nhưng thực tế Dương Từ hiếm khi có cơ hội gặp nhóc ấy.
Dương Từ và Tạ Nghiễn Thanh mỗi ngày đều rất bận rộn, cuối cùng cũng có một ít thời gian nghỉ ngơi, hai người họ hoặc là trốn ra ngoài đi chơi khắp nơi, hoặc là trốn vào một chỗ nào đó để được ở một mình vui vẻ. Cho dù thỉnh thoảng hai người có trở về nhà cũ, nhiều nhất cũng sẽ không ở quá hai ngày liền phải đi bận rộn tiếp.
Lại thêm trước đây em trai còn quá nhỏ, Lưu Tiêm Mai lo lắng về việc để Dương Từ bọn họ bế đứa trẻ. Dù sao đứa trẻ cũng là con trai về già của bà với Dương Mãn Thương, rõ ràng bà còn cẩn thận hơn khi nuôi dạy Dương Từ, vì vậy Dương Từ liền không có cơ hội gì mà gặp được người em trai này.
Tuy nhiên, vì em trai ngày càng lớn, không thể ở trong phòng được nữa, thỉnh thoảng phải được người lớn đưa ra ngoài. Cho nên khoảng thời gian này Dương Từ mới nhìn thấy nhiều hơn, đứa nhỏ này cũng dần dần có quen thuộc hơn với người anh Dương Từ này.
...
Bởi vì hai năm gần đây ngày càng có nhiều ô tô hơn, Dương Gia Hữu lại có kỹ năng lái và sửa ô tô vững vàng. Nên hai năm qua anh ấy cũng kiếm được rất nhiều tiền, và đã mua được căn nhà ban đầu của Dương gia, mặc dù phần lớn thời gian họ vẫn sống trong nhà cũ nhưng anh ấy và Vu Hân Tuyết vẫn có nhà riêng.
Công việc hiện tại của Vu Hân Tuyết không tệ, cô vừa ra trường đã được bố trí công việc. Bởi vì cô ấy ưa nhìn tính tình rất tốt nên lăn lộn ở đơn vị làm việc cũng rất tốt. Ngoài ra, giờ con cái của họ đã lớn, gửi con ở trường mẫu giáo liền không cần bọn họ lo lắng rồi, hai vợ chồng trẻ có thể chuyên tâm vào công việc mỗi ngày.
Ngoài ra, gia đình mẹ đẻ của Vu Hân Tuyết vẫn được, mặc dù phần lớn thời gian họ trông khá lạnh nhạt, nhưng họ chưa bao giờ gây rắc rối. Cha mẹ của Vu Hân Tuyết rất thích con trai của Vu Hân Tuyết, sau khi Dương Quốc Hữu mua căn nhà đầu tiên của Dương gia, thỉnh thoảng họ sẽ đến giúp hai người chăm sóc con cái.
Sau đó là gia đình của Dương Đại Hồng, Dương Đại Hồng đã kiếm được rất nhiều tiền trong hai năm qua, tiền mà chồng cô kiếm được cũng đều đưa hết cho cô quản, nên cô ấy nắm giữ rất nhiều tiền trong tay. Vì Dương Từ nói ngôi nhà tương lai rất quan trọng nên cô dự định lại tiết kiệm tiền thêm hai năm nữa, sau
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)
SachbücherTác giả: Tạ Thiên Quân Dương Từ mang theo hệ thống Taobao (một trang mạng bên TQ) xuyên thư, xuyên thành em trai phản diện của nam chính trong văn niên đại. Em trai phản diện là đứa con trai út trong nhà, được ông bà cha mẹ thiên vị mà coi trời bằ...