Chương 29
Đám hồ bằng cẩu hữu này của nguyên chủ, có một số đã lên cấp ba rồi, có một số cũng bị lưu ban như anh. Bởi vì trường cấp ba và trường cấp hai rất gần, Bên cạnh đó khi Dương Quốc Hữu đi xe máy băng qua đường động tĩnh rất lớn nên từ xa đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
Lúc này nhìn thấy Dương Từ bị mấy tên côn đồ vây quanh, Dương Quốc Hữu hơi nheo mắt lại nhìn bọn họ, mấy người lúc đầu còn ôm Dương Từ cười ha hả lập tức thu lại nụ cười của mình, từng người một rất có lễ phép mà theo Dương Từ gọi Dương Quốc Hữu là anh hai.
Thấy vậy Dương Quốc Hữu chỉ ậm ừ nhẹ, vẫn luôn nhìn Dương Mộng Liên đi đến trường cấp ba đối diện, sau đó mới leo lên mô tô rời đi. Một vài người cứ nhìn theo Dương Quốc Hữu rời đi, rồi mới hạ giọng thì thầm với Dương Từ.
"ĐM, người anh em, anh hai ngươi thật đáng sợ."
"Không chỉ đáng sợ đâu, anh ta đánh người cũng rất ghê đó."
"Yoyo~ ngươi bị anh ta đánh rồi sao?"
"Ta mới không có, là anh họ của ta, anh họ của ta ... Anh họ của ta đã nhập ngũ cùng lúc với anh ta, trước đây từng là thuộc hạ của anh ta."
Trong số những người dân quân trong nhóm của Dương Quốc Hữu, tình cờ có một người là anh họ của bạn của Dương Từ. Rõ ràng lúc đầu mọi người đều đi cùng nhau, nhưng vì Dương Quốc Hữu đã từng cứu một đại nhân vật, sau đó anh ta liền trở thành thủ lĩnh của nhóm tân binh đó.
Mặc dù bây giờ Dương Quốc Hữu đã xuất ngũ, tiền đồ rõ ràng cũng không có xuất sắc như anh họ của người bạn đó, nhưng anh họ của người bạn đó từ trong xương tủy vẫn sợ Dương Quốc Hữu.
Dương Từ không muốn nghe những lời vô nghĩa của họ, anh nói với hai người đang học cấp ba trong nhóm đó: "Vừa rồi có nhìn thấy cô gái xinh đẹp đó không? Đó là chị hai mềm yếu của Dương gia bọn ta, sau này hai người giúp ta để mắt đến chị ấy, để tránh người không có mắt bắt nạt chị ấy."
Hai người nghe thấy lời này lập tức bật cười, một người trong đó không khỏi nói: "Hì hì, chị hai của ngươi thật là xinh đẹp."
Dương Từ quay đầu liếc hắn một cái, sắc mặt đen thui nắm lấy cổ áo đối phương, giả vờ lau nước miếng không hề tồn tại của hắn, sau đó lộ vẻ mặt lưu manh nói: "Nhanh lau nước miếng của các ngươi lại đi, nếu để cho ta biết các ngươi làm loạn, đến lúc đó đừng trách sao anh em xé mặt nhau."
Thấy Dương Từ tựa hồ không có nói giỡn, bọn họ rất biết điều vỗ ngực đưa ra đủ loại cam đoan. Cái người vừa nói đó cũng chỉ nói trên miệng mà thôi, cho dù Dương gia không có Dương Quốc Hữu ở đó, thì đến cả Dương Từ và Dương Gia Hữu bọn họ cũng không dám khiêu khích, cho bọn họ hai lá gan cũng không dám động thủ với Dương Mộng Liên.
...
Trận mưa này vào buổi trưa đã tạnh, buổi trưa Dương Từ và Dương Mộng Liên không về nhà ăn cơm, có thể ăn ở nhà ăn đơn sơ của trường, hoặc là đến nhà Dương Đại Hồng ăn cơm, cả điều trước hay điều sau đều phải mang theo đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)
Non-FictionTác giả: Tạ Thiên Quân Dương Từ mang theo hệ thống Taobao (một trang mạng bên TQ) xuyên thư, xuyên thành em trai phản diện của nam chính trong văn niên đại. Em trai phản diện là đứa con trai út trong nhà, được ông bà cha mẹ thiên vị mà coi trời bằ...