Chương 173 Ngoại Truyện - Dương Mộng Liên

6 0 0
                                    

Chương 173 Ngoại Truyện - Dương Mộng Liên

Sau khi Tần Giang trở về, Tần Lập Quân liền đen mặt ra ngoài tìm Lục Linh Viên. Bà ấy tìm cho anh ta một người vợ tốt như vậy, anh ta không biết chạy nhanh về mà cảm ơn, vậy mà ngay lúc then chốt này làm hỏng chuyện, cũng không biết đầu óc đứa nhỏ này đang suy nghĩ gì?
Khi Tần Lập Quân tìm thấy Lục Linh Viên, đứa nhỏ ngốc nghếch đó đang giúp một ông già tưới ruộng rau trong đại viện.
Nhìn thấy một màn này, Tần Lập Quân ánh mắt có chút tối sầm, trước nay chưa từng thấy tiểu tử này chăm chỉ như vậy, hôm nay đầu óc lại như trúng tà.
Vốn dĩ, người đầu tiên gặp gỡ Dương Mộng Liên là Tần Giang, Tần Lập Quân cũng nhìn ra Tần Giang có ý tứ với Dương Mộng Liên.
Tuy nhiên, vì bản thân Tần Lập Quân hơi ích kỷ, mới giả bộ không biết mà giới thiệu cô cho Lục Linh Viên.
Dù sao thì hiếm có người nào mà giống như Dương Mộng Liên lớn lên xinh đẹp có học lực, điều kiện gia đình lại tốt như vậy.
Đáng tiếc Lục Linh Viên vào thời khắc mấu chốt lại làm hỏng chuyện, hiện tại xem ra đứa nhỏ này cùng Dương Mộng Liên không có duyên phận, cũng không thể trách bà ấy là người làm mẹ thiên vị cho em trai.
Lục Linh Viên lúc này vẫn chưa biết người vợ tốt như nào, đợi đến khi biết mình đã bỏ lỡ điều gì, không biết đứa nhỏ này có chịu nổi không?
Bởi vì Lục Linh Viên không muốn về nhà đi xem mắt, anh ta liên tục tưới ruộng rau trong nửa giờ, Tần Lập Quân lạnh lùng nhìn anh ta nửa giờ.
Mãi cho đến khi có người nhìn thấy Tần Lập Quân mới nhắc nhở anh ta, Lục Linh Viên mới ý thức được Tần Lập Quân cách đó không xa, lập tức vẻ mặt áy náy đi về phía Tần Lập Quân.
Lục Linh Viên lau bàn tay đầy bùn, cúi đầu và chờ đợi cơn bão tố. Vốn tưởng rằng Tần Lập Quân sẽ mắng anh ta sấp mặt, trong lòng đều đang nghĩ chút nữa nên xin lỗi như thế nào.
Kết quả Tần Lập Quân chỉ nhìn anh ta thở dài, thật lâu sau mới khẽ nói một câu: "Con gái nhà người ta từ xa chạy tới đây, con như vậy thật thất lễ, lát nữa

quay lại xin lỗi cô ấy đi."
Lục Linh Viên ngày thường vẫn rất tốt, sẽ không bao giờ bắt nạt nữ sinh gì. Sở dĩ hôm nay anh ta vô lễ như vậy, trừ việc anh ta rất bài xích chuyện xem mắt, nguyên nhân chính là Tần Lập Quân quá cường thế, làm cho anh ta đã lớn tuổi như vậy rồi vẫn rất phản nghịch.
Khi Lục Linh Viên nghe Tần Lập Quân nói điều này, anh ta cũng cảm thấy bản thân làm như vậy quá bất lịch sự. Vì vậy sau đó anh ta cũng không làm ầm ĩ nữa, ngoan ngoãn đi theo Tần Lập Quân về nhà.
Khi hai mẹ con trước sau trở về, liền nghe thấy một tràng cười giòn tan từ trong phòng vọng ra.
Tiếng cười này là của một cô gái trẻ, chỉ cần nghe tiếng cười sảng khoái của đối phương là có thể đoán được đối phương là người có tính cách hào phóng.
Lục Linh Viên không biết chuyện gì đang xảy ra, trong lòng đột nhiên cảm thấy có chút hối hận, luôn cảm thấy bản thân giống như đã vô tình bỏ sót cái gì.
Trong khoảng thời gian Tần Lập Quân đi tìm Lục Linh Viên, cũng không biết hai người đang nói cái gì, Dương Mộng Liên hiển nhiên đã không còn sợ hãi Tần Giang nữa.
Ngoài ra, bản thân Tần Giang cũng muốn kéo gần quan hệ hơn, thái độ của anh ấy đối với Dương Mộng Liên đã rất khác trước nên cảm giác mà anh ấy mang lại cho người ta cũng biến hóa khác biệt.
Trước đây Tần Giang cảm thấy Dương Mộng Liên còn quá nhỏ, cho dù anh ấy cảm thấy cô ấy rất hợp ý, anh ấy cũng sẽ không bao giờ chủ động đến gần cô ấy.
Nhưng tình thế bây giờ đã hoàn toàn khác, bây giờ Dương Mộng Liên đã là một cô gái lớn và đã đến tuổi có thể nói chuyện kết hôn.
Ngoài ra, Dương Mộng Liên hôm nay còn gặp phải chuyện như vậy, lần đầu tiên đi xem mắt đã bị Lục Linh Viên cho leo cây.
Vừa nghĩ đến cô gái nhỏ xinh đẹp mà mình rất thích, sau này có thể sẽ gặp phải một người đàn ông vô trách nhiệm như vậy, sẽ bị đối phương bắt nạt, phụ lòng, làm tổn thương, thậm chí có thể bị bạo hành gia đình, v.v. Trái tim của Tần Giang không thể bình tĩnh nỗi nữa.

Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ