Chương 3
Đừng nhìn ông ngày thường có vẻ rất yêu thương đứa con trai nhỏ này, bất kể có ích lợi gì đều ở bên cạnh anh, nhưng nếu đứa con trai út thật sự phạm sai lầm lớn, ông làm cha tuyệt đối sẽ không nhân nhượng.
Cũng chính vì biết tính nóng nảy của ông nên dù cậu út có quậy phá đến đâu thì cũng chỉ ồn ào những chuyện nhỏ nhặt. Đứa nhỏ không có gan gây rối những chuyện vi phạm cấm kỵ.
Vì vậy, khi con gái nhỏ vội vàng chạy đến nói với ông việc đứa con trai út bị hãm hại, phản ứng đầu tiên của ông là cảm thấy nực cười, đồng thời cũng cảm thấy những người hãm hại anh thực sự quá ác độc.
Nếu không phải đứa con út của ông thông minh chạy trốn nhanh, chuyện này nếu được xác nhận là thật thì xong đời rồi. Không chỉ đứa con trai út của ông tiêu đời mà cả tiểu tử Tạ gia cũng sẽ tiêu đời cùng với anh.
Dương Mãn Thương làm đại đội trưởng nhiều năm như vậy, có âm mưu mưu đồ gì mà chưa từng nhìn thấy. Ông nhìn nhận mọi việc thấu đáo hơn người khác rất nhiều, ông cảm thấy chuyện hôm nay không chỉ nhằm vào cậu út, đoán rằng có người muốn lợi dụng tay của thanh niên Vương bọn họ và cũng định loại bỏ tiểu tử Tạ gia.
Nghĩ đến đây sắc mặt của Dương Mãn Thương càng trở nên khó coi, ông nhìn mấy người luôn nghe đâu đánh đó của Vương Thu Nghiên, đầu tiên là hừ lạnh một tiếng, sau đó nói: "Thanh niên Vương, ban đêm ban hôm rồi không đi ngủ đi mà chạy vòng vòng trong làng làm gì vậy, xem ra là ban ngày không chăm chỉ làm việc đây mà."
Vì nhìn thấy họ là những người đọc sách nên nhiệm vụ mà Dương Mãn Thương đưa cho đám thanh niên trí thức này không nặng nề. Ngay cả khi đang rất bận rộn trong mùa trồng vội gặt vội, ông vẫn cố gắng tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những đứa trẻ thành phố này. Nhưng hiện tại xem ra ông vẫn là quá tốt bụng, chính là bởi vì nhiệm vụ giao cho bọn hắn quá dễ dàng, bọn hắn dư sức đi hãm hại người khắp nơi.
Trên thực tế, Dương Mãn Thương đã biết từ lâu rằng một số nam thanh niên trí thức đã tung tin đồn về tiểu tử Tạ gia. Nhưng bởi vì thân phận của Tạ Nghiễn Thanh có chút nhạy cảm, thân là đại đội trưởng, ông không thể đứng ra giúp đỡ đối phương, cho rằng bọn họ không dám đi quá xa, liền nhắm mắt làm ngơ.
Nhưng tình thế bây giờ không giống nhau, đại khái là bởi vì ông tính tình tốt dễ nói chuyện, khiến một vài người cho rằng ông rất dễ bắt nạt. Bọn họ tính kế với Tạ Nghiễn Thanh thì thôi đi, không ngờ bây giờ lại đụng đến con trai của ông, bọn họ cũng không thèm nhìn xem đây là ở đâu?
Khi Vương Thu Nghiên nhìn thấy đại đội trưởng, trong lòng cô có linh cảm rất xấu, cô đoán chắc đại đội trưởng đã biết điều gì đó, nếu không ông đã không tình cờ xuất hiện ở đây như vậy.
Nhìn thấy thái độ lạnh nhạt của đại đội trưởng, Vương Thu Nghiên không khỏi muốn lùi bước trong giây lát. Nhưng bây giờ rút lui đã quá muộn, bởi vì Dương Từ là bị mấy người bọn họ đánh ngất, bây giờ họ đã hoàn toàn đắc tội với gia đình của đại đội trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)
Документальная прозаTác giả: Tạ Thiên Quân Dương Từ mang theo hệ thống Taobao (một trang mạng bên TQ) xuyên thư, xuyên thành em trai phản diện của nam chính trong văn niên đại. Em trai phản diện là đứa con trai út trong nhà, được ông bà cha mẹ thiên vị mà coi trời bằ...