Chương 4
Dương Từ liếc nhìn cái gọi là bằng chứng của họ, nhìn họ hệt như một trò đùa mà nói: "Ngươi nói nhiều người đã nhìn thấy rồi, vậy nói cho ta biết ai đã nhìn thấy rồi, lại nói khi nào và ở đâu đã nhìn thấy? Còn có bằng chứng trong miệng của ngươi, cho dù là quần áo của ta thì làm sao, ai biết được có phải là ngươi trộm hay không, sau đó cố ý dùng nó để hãm hại ta?"
Mọi người nghe vậy không khỏi liếc nhau, đúng rồi, cứ nói nhiều người nhìn thấy, vậy ai là người tận mắt nhìn thấy? Còn có vấn đề quần áo của Dương Từ, ai đã cố tình lấy trộm quần áo ném ở bên ngoài, trước đó không ai nghĩ nhiều nhưng bây giờ nghĩ lại nó lại lộ đầy sơ hở.
Thấy họ nhìn nhau như vậy, Dương Từ ngáp lớn và nhìn chằm chằm vào Tống Hầu Duyệt "Nói đi, rốt cuộc là ai đã nhìn thấy, đứng ra làm chứng cho ta xem thử coi!"
Tống Hầu Duyệt theo bản năng mà nhìn Vương Thu Nghiên, nhưng thấy rằng Vương Thu Nghiên đang chen chúc trong đám đông và không di chuyển, vì vậy hắn không còn cách nào khác là phải đứng ra khỏi đám đông trước. Ngoài Tống Hầu Duyệt chủ động đứng ra, còn có một nam thanh niên trí thức khác cũng bị đẩy ra ngoài. Đối phương vốn là không muốn đi ra, nhưng bởi vì trước đó hắn lớn tiếng nhất, không chỉ hơn một lần nói rằng hắn cùng Tống Hầu Duyệt nhìn thấy, cho nên mới bị đẩy ra ngoài.
Thấy vậy, Dương Từ cười lạnh, há miệng liếm cái răng nanh bên trái, lảo đảo nhìn chằm chằm hai người bọn họ, "Yo, thật đúng là nhiều người nha."
Tống Hầu Duyệt nghe vậy liền tức giận, nháy mắt với Trần Túc Thần trong đám đông, hy vọng rằng Trần Túc Thần cũng sẽ đứng ra làm chứng chống lại Dương Từ. Mặc dù Trần Túc Thần không đi theo họ, nhưng trong việc đổ lỗi cho Dương Từ lần này đối phương cũng có một phần.
Nhưng không biết vì sao, kẻ chủ mưu là Vương Thu Nghiên đột nhiên im lặng, ngay cả Trần Túc Thần, người đưa ra ý kiến này cũng im bặt. Thấy vậy, Tống Hầu Duyệt trong lòng có dự cảm không lành, chỉ là không đợi hắn tiếp tục nhìn chằm chằm vào Trần Túc Thần trong đám đông, hắn lại nghe thấy giọng nói của Dương Từ kéo dài.
"Nếu đã có nhân chứng rồi, vậy bây giờ các ngươi nói xem, khi nào ở đâu đã nhìn thấy ta? Làm sao có thể xác định được ta và đồng chí Tạ có quan hệ khác?"
Hứa Văn Lịch nghe thấy những lời đó liền liếc nhìn Dương Từ, hắn không hiểu những thanh niên trí thức đó đều im lặng rồi, tại sao bản thân Dương Từ lại chủ động tích cực như vậy? Hắn không khỏi lo lắng kéo Dương Từ lại, nhưng đã thấy Dương Từ bình tĩnh vỗ vai hắn.
Khóe miệng của Tống Hầu Duyệt giật giật, bởi vì hắn bị dáng vẻ của Dương Từ làm cho tức giận. Hiện tại bọn họ đều đã ồn ào đến mức này rồi, nói quên cũng không được, hắn chỉ có thể ngửa cổ nói: "Khoảng chín giờ tối hôm nay, khi chúng ta ra ngoài đi dạo sau bữa tối, thì đúng lúc nhìn thấy ngươi đi vào chuồng bò. Lúc đó bọn ta cảm thấy rất kỳ quái, không khỏi đi theo sau nhìn một chút, sau đó liền thấy ngươi cùng họ Tạ kia cư xử thân mật..."
Hứa Văn Lịch nghe vậy đã bật cười, mỉa mai nói: "Tri Thanh Điểm cách chuồng bò xa như vậy, các ngươi đi dạo cũng xa thiệt nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)
Non-FictionTác giả: Tạ Thiên Quân Dương Từ mang theo hệ thống Taobao (một trang mạng bên TQ) xuyên thư, xuyên thành em trai phản diện của nam chính trong văn niên đại. Em trai phản diện là đứa con trai út trong nhà, được ông bà cha mẹ thiên vị mà coi trời bằ...