Chương 148

13 1 0
                                    

Chương 148

Ngày hôm sau là thứ bảy không có lớp học, vì vậy Dương Từ hiếm khi ngủ nướng một lần, ngủ đến chiều mới dậy. Ngày thường, anh đều không nỡ đi ngủ, luôn cảm thấy có một cái bug không gian học tập, nếu ngủ nướng giống như những người khác thì quá là sai lầm. Nhưng hôm qua anh đã thành công come out với gia đình, cả tinh thần lẫn thể xác đều rất mệt mỏi, nên không nhịn được liền ngủ một giấc.

Không thể không nói ngủ nướng thật sự rất thoải mái, trạng thái tinh thần vốn gần như bị rút cạn của anh sau giấc ngủ ngày hôm nay đã khôi phục rất nhiều. Kể từ khi anh xuyên không đến thế giới này, anh hiếm khi có thời gian để lười biếng. Mặc dù nói thời gian của anh khá quý giá, nhưng thỉnh thoảng anh vẫn cần nghỉ ngơi, nếu không sau một thời gian dài cả người sẽ suy sụp mất.

Lúc Dương Từ từ trên lầu đi xuống, trong lòng không khỏi có chút chột dạ, nhưng khi từ trên lầu đi xuống, anh mới phát hiện có rất nhiều người không có ở nhà. Lưu Tiêm Mai đưa hai cô con dâu đi mua sắm vào buổi sáng, khi ba người phụ nữ rời đi, họ mang theo hai đứa nhỏ. Có lẽ là do tối qua bị Dương Từ chọc tức giận nên Lưu Tiêm Mai không tiếc tiền mà định tiêu xài phung phí. Dù sao tiền là do thằng út làm phiền lòng kiếm được, giờ lại bị Dương Từ làm đau lòng cũng thay đổi muốn tiêu tiền.

Ông nội và bà nội Dương cũng không có ở nhà, sau khi ăn trưa xong, họ ra ngoài đi dạo. Dương Gia Hữu lo lắng cho hai người lớn tuổi nên đã cùng họ ra ngoài sau bữa trưa. Vì vậy trong nhà ngoại trừ Dương Mãn Thương và Dương Quốc Hữu ra, chỉ có người nhân viên công vụ kia của Dương Quốc Hữu.

Thấy Dương Từ cuối cùng cũng xuất hiện, Dương Quốc Hữu định đưa Dương Từ đến thăm những người bạn cũ của mình, nhân tiện để Dương Từ ra ngoài để mở rộng tầm nhìn. Đàn ông không thể mãi bị mắc kẹt trong tình yêu nhỏ bé được, đặc biệt là những người trẻ tuổi tài giỏi như Dương Từ, vẫn còn rất nhiều điều đang chờ đợi anh ở thời đại này.

Dương Quốc Hữu có thể nhìn ra Dương Từ thích Tạ Nghiễn Thanh, nhưng với tình huống như Tạ Nghiễn Thanh có một gia đình như vậy, lại không thể không hề biết kiêng dè như Dương Từ được. Đêm qua, Dương Từ đã có thể dũng cảm đứng lên và nói với gia đình, ngoại trừ bản thân anh là một người đàn ông dũng cảm, càng chủ yếu là do Dương gia yêu thương anh. Người được thiên vị luôn không lo ngại gì, chính vì Dương Từ biết Dương gia yêu mình nên mới có thể nói ra sự thật mà không chút đắn đo.

Nhưng Tạ Nghiễn Thanh thì khác, Dương Quốc Hữu biết rõ về hoàn cảnh của Tạ gia thông qua Tạ Nghiễn Sâm. Nếu ví chuyện tình yêu của Dương Từ bọn họ như hai người cùng đứng trên vách đá. Mặc dù Dương gia cảm thấy sốc trước một chuyện như vậy, nhưng khi họ thấy Dương Từ gặp nguy hiểm phản ứng đầu tiên của Dương gia là đưa tay ra và tóm lấy anh.

Nhưng khi nhân vật chính được thay thế bởi Tạ Nghiễn Thanh, ba người cha Tạ, mẹ Tạ và Tạ Điềm Bảo, phản ứng đầu tiên của họ không chỉ là không cứu cậu, mà còn có thể đưa tay ra và đẩy cậu xuống. Chính vì sự khác biệt quá lớn giữa hai bên, nên Tạ Nghiễn Thanh mới có vẻ rất nhu nhược rất rối rắm, trên thực tế Tạ Nghiễn Thanh phải chịu nhiều áp lực hơn Dương Từ.

Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ