Chương 33

63 9 0
                                    


Chương 33

Hứa Văn Lịch gần đây đã đụng phải những người này, lúc đầu khi những người này nhắm đến anh ta, cũng chỉ là muốn anh ta đưa một ít tiền để tiêu xài. Lúc đó Hứa Văn Lịch sợ phiền phức cũng sợ gây chuyện lớn, mang theo ý nghĩ phá tài tiêu tai mà đã cho họ hai lần. Vậy mà không ngờ đến những kẻ này lại được nước lấn tới, đã không thoả mãn với những đồng cắc lẻ này nữa, vậy là lại bắt đầu đòi hỏi những số tiền lớn hơn.

Hứa Văn Lịch biết rằng nếu cứ tiếp tục như vậy là không được, họ giống như một cái động không đáy, vậy nên trong khoảng thời gian đó anh ta đã đến gặp giáo viên của trường. Tuy nhiên điều khiến Hứa Văn Lịch thất vọng là không phải tất cả giáo viên đều là giáo viên tốt.

Những người đi đòi tiền từ Hứa Văn Lịch này, ở trường mà họ dám kiêu ngạo như vậy là vì họ có hai giáo viên chống lưng. Thật không may là người thầy mà Hứa Văn Lịch tìm lại là một trong hai kẻ chống lưng cho bọn côn đồ đó.

Đối phương là giáo viên chủ nhiệm lớp 10 của Hứa Văn Lịch, khi Hứa Văn Lịch tìm đến ông ta, ông ta không chỉ không giúp đỡ mà anh còn bị chính giáo viên chủ nhiệm của mình lấy tội danh ăn cắp mà bị bắt lấy, bị nhốt trong phòng tạp vật của trường để uy hiếp.

Mặc dù Hứa Văn Lịch đã từng quậy phá chung với nguyên chủ, nhưng con người ở thời đại này rất đơn giản, cái gọi là quậy phá của họ chỉ giống như chơi đùa. Ngoài ra vị giáo viên này là giáo viên chủ nhiệm của anh ta, Hứa Văn Lịch sẽ ở dưới trướng của ông ta trong hai năm, vì vậy Hứa Văn Lịch không dám phản kháng lại đối phương.

Còn một điểm nữa là hoàn cảnh gia đình Hứa Văn Lịch khác với Dương Từ, cha của Hứa Văn Lịch là một nông dân không có bản lĩnh, bản lĩnh lớn nhất của ông là uống rượu và đánh đập con cái. Mẹ của Hứa Văn Lịch cũng không phải là người tốt, tất cả tâm tư của bà đều dồn vào việc gom đồ đạc trong nhà, sau đó đi trợ cấp cho một nhóm em trai em gái trong nhà mẹ đẻ.

Ngoài ra trong gia đình họ không chỉ có một đứa con, một gia đình lớn sống chung dưới một mái nhà, cha mẹ của Hứa Văn Lịch chỉ quản đến việc họ ăn no là được, còn các vấn đề về tâm sinh lý họ hoàn toàn không quan tâm đến.

Trong hoàn cảnh gia đình như vậy, cho dù Hứa Văn Lịch có nói với gia đình, cha mẹ anh ta có lẽ cũng sẽ không tin những lời anh ta nói, họ có thể sẽ đứng về phía giáo viên chủ nhiệm và đánh anh ta một trận, cho nên Hứa Văn Lịch bị bắt nạt cũng không nói với gia đình.

Về việc tại sao anh ta không nói với Dương Từ bọn họ, thứ nhất anh ta và Dương Từ không học cùng trường, ngày thường đến cả việc gặp mặt nhau cũng rất khó rồi; thứ hai Dương Từ bây giờ đã thay đổi triệt để rất chăm chỉ học tập, Hứa Văn Lịch sợ rằng sẽ liên lụy bọn họ sợ họ không thể đi học được.

Bởi vì giáo viên chủ nhiệm của anh ta nói những tên côn đồ đó trong nhà có quan hệ co người chống lưng, nếu thực sự chọc giận bọn họ. Hứa Văn Lịch sẽ không chỉ bị đuổi khỏi trường mà họ còn có cách để khiến anh ta thân bại danh liệt.

Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ