Chương 37Cô gái đó bị dáng vẻ của hắn dọa sợ, nghi hoặc mà quay đầu nhìn về phía sau lưng, liền nhìn thấy một học sinh đang nhìn Từ Tông Bảo và mỉm cười. Đối phương rõ ràng là biết Từ Tông Bảo, Từ Tông Bảo chắc cũng nhận ra đối phương, nếu không Từ Tông Bảo sẽ không phản ứng như vậy.
Thấy vậy, cô gái không thể không nói với Từ Tông Bảo: "Cái đó ... hai người có biết nhau không?"
Từ Tông Bảo muốn nói là căn bản không quen biết gì, nhưng Dương Từ vẫn đứng đó không đi, hắn chỉ có thể giật giật khóe môi nói với cô gái, "Ừm ... Ta biết hắn, đã gặp mặt hai lần ..."
Khi Từ Tông Bảo nói điều này, ánh mắt của hắn nhìn Dương Từ thoáng qua một tia u ám, như thể đang cảnh cáo Dương Từ đừng có can thiệp vào việc của người khác, nếu không hắn ta sẽ không khách khí với Dương Từ.
Vốn dĩ Dương Từ không định nói gì ở đây, dù sao đây là lần đầu tiên cô gái biết đến anh, cô gái có thể sẽ không tin những gì anh nói. Anh có thể đợi sau việc này rồi đi nghe ngóng danh tính của cô gái đó, đến lúc đó tìm những người khác để lan truyền những sự tích vẻ vang của Từ Tông Bảo.
Nhưng bây giờ nhìn thấy ánh mắt đe dọa của Từ Tông Bảo, Dương Từ không thể không thay đổi quyết định. Trước không nói đến việc cô gái có tin hay không, chỉ tính tới điểm Từ Tông Bảo đến bây giờ vẫn dám đe dọa anh, Dương Từ liền không muốn để buổi hẹn hò xem mắt của đối phương diễn ra suôn sẻ.
Sự việc lúc trước của Từ Tông Bảo đã làm ầm ỉ rất lớn, Dương Từ và Dương Tụng Quốc còn giúp tuyên truyền nó nữa. Nhưng cô gái này vẫn cứ hẹn hò với đối phương, hoặc là cô gái không phải người của đại đội gần đây, hoặc là người nhà của cô gái cố tình giấu diếm cô. Nếu không với loại người danh tiếng có vấn đề như Từ Tông Bảo, các cô gái biết sự tình thường sẽ không hẹn hò với hắn ta.
Dương Từ nhìn Từ Tông Bảo và mỉm cười, sau đó nói với cô gái bên cạnh: "Cô chắc chắn không phải là người của công xã chúng tôi."
Mặt Từ Tông Bảo trở nên tái nhợt khi nghe điều này, ngay khi hắn ta định quát tháo Dương Từ, liền nghe thấy cô gái hỏi với vẻ mặt kỳ lạ: "Đúng vậy, sao ngươi biết vậy?"
Dương Từ nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, may mắn không phải là người nhà cô cố ý giấu giếm cô, nếu không cho dù anh có nói cho cô gái biết sự thật thì cô gái có cha mẹ như vậy cũng nguy hiểm. Mặc dù hiện tại đã là xã hội mới, nhưng ở nhiều vùng nông thôn vẫn cứ còn cảnh "bán con gái".
Dương Từ vừa mới mở miệng định nói chuyện, Từ Tông Bảo đã ngắt lời anh, Từ Tông Bảo có chút kích động nói với cô gái: "Tuệ Tuệ, đừng tin lời hắn ta nói, trước đây ta có chút mâu thuẫn nhỏ với hắn ta, cho nên hắn ta vẫn luôn phá hủy danh tiếng của ta. Hơn nữa em có thể nghe ngóng những điều đó trong công xã, hắn ta tên là Dương Từ, hắn ta là một tên côn đồ có tiếng, những gì hắn ta nói tuyệt đối không được tin."
Cô gái nghe vậy lập tức có chút tức giận, phiền chán mà nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Dương Từ. Trước đó cô còn tưởng cậu học sinh này lớn lên rất đẹp trai, cao ráo trắng trẻo, sạch sẽ ốm, không ngờ vậy mà lại là một tên côn đồ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)
Non-FictionTác giả: Tạ Thiên Quân Dương Từ mang theo hệ thống Taobao (một trang mạng bên TQ) xuyên thư, xuyên thành em trai phản diện của nam chính trong văn niên đại. Em trai phản diện là đứa con trai út trong nhà, được ông bà cha mẹ thiên vị mà coi trời bằ...