Chương 174 Ngoại Truyện - Dương Mộng Liên

7 0 0
                                    

Chương 174 Ngoại Truyện - Dương Mộng Liên

Một khoảng thời gian sau đó, Lục Linh Viên vẫn luôn tìm Dương Mộng Liên hết lần này đến lần khác. Như cảnh vệ tiểu Trương nói vậy, Lục Linh Viên bây giờ cảm thấy rất hối hận. Đặc biệt là sau khi thông qua người khác nghe ngóng về Dương Mộng Liên, anh ta phát hiện ra Dương Mộng Liên không chỉ xinh đẹp mà còn có tính cách ấm áp, vui vẻ và thích giúp đỡ người khác, còn là một quân nhân đặc biệt xuất sắc và có năng lực.
Lục Linh Viên luôn có một chút kiêu ngạo, cảm thấy những cô gái xung quanh anh ta không xứng với anh ta, càng không xem trọng những cô gái cần phải đi xem mắt đó, kết quả không ngờ đến lần này lại bị bản thân hố rồi. Vốn dĩ với mối quan hệ giữa Dương Mộng Liên và Tần Lập Quân, chỉ cần anh ta có thể biểu hiện tốt vào ngày hôm đó, có lẽ hai người họ đã hẹn hò rồi. Vừa nghĩ đến điều này, Lục Linh Viên hối hận và luôn cảm thấy một cuộc hôn nhân tốt đẹp đã bị anh ta phá hỏng.
Vì trong lòng Lục Linh Viên không cam tâm, cũng muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này, cho nên ngày nào anh ta cũng đến tìm Dương Mộng Liên. Đáng tiếc là bởi vì Dương Mộng Liên mỗi ngày đều rất bận rộn, hơn nữa cô lại cố ý vô ý tránh mặt anh ta, nên Lục Linh Viên chưa từng có cơ hội gặp mặt cô.
Khi Dương Mộng Liên cuối cùng cũng hết bận rộn rồi, cô lại đăng ký tham gia một nhiệm vụ đặc biệt và lần này đi phải mất vài tháng. Nghe nói cô bị thương nhẹ trong khi làm nhiệm vụ và nằm trong bệnh viện Quân khu Hoa Đông trong nửa tháng. Khi Lục Linh Viên gặp lại cô ấy, Dương Mộng Liên đã bắt đầu hẹn hò với Tần Giang.
Cũng không biết trong khoảng thời gian đó đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết Tần Giang cũng vì bảo vệ cô mà bị thương, lúc ở bệnh viện hai người rất thân thiết. Dự định Tết này sẽ về gặp cha mẹ hai bên, nếu cha mẹ hai bên không có gì bất mãn, chắc sau Tết họ sẽ báo hỷ rồi.
Khi Lục Linh Viên biết chuyện này, biểu tình của anh ta lúc đó có thể nói là rất đặc sắc. Anh ta nhớ đến ngày đó khi xem mắt với Dương Mộng Liên, bởi vì anh ta ở bên ngoài rất lâu, đến khi anh ta và Tần Lập Quân từ bên ngoài trở về, Tần Giang đang ở nhà nói chuyện với Dương Mộng Liên.
Khi đó anh ta đã cảm thấy rất kỳ quái, bởi vì tính tình của chú nhỏ có chút cổ quái, rất ít cùng con gái đơn độc tiếp xúc, ngày thường cũng rất kiêng kỵ tiếp xúc với con gái. Nhưng thái độ của chú nhỏ ngày hôm đó rõ ràng là khác, không chỉ chủ động ở cùng Dương Mộng Liên, mà còn đưa cô trở lại ký túc xá.

Lục Linh Viên cảm thấy chú nhỏ là cố ý, là đối phương đã nhân cơ hội để cướp đi người anh ta thích. Anh ta một mặt tức giận muốn đi tìm Tần Giang, muốn hỏi anh ấy đây là chuyện gì? Đáng tiếc trước khi anh ta ngu xuẩn đi tìm chú nhỏ thì Tần Lập Quân đã ngăn cản anh ta lại.
Lục Linh Viên tức giận nói: "Mẹ, tại sao mẹ lại ngăn cản con? Chuyện này con nhất định phải hỏi rõ ràng chứ? Chú ấy là chú nhỏ của con, làm sao chú ấy có thể cướp người con thích được?"
Tần Lập Quân nghe vậy suýt chút nữa bị tức tới cười, bà ấy nhịn không được mà vươn tay ra vò đầu anh ta: "Con còn không biết ngại mà nói người mình thích, lúc để cho con đi xem mắt con không muốn đi, hiện tại lại không biết ngại nói đối phương là người con thích? Con thích người ta, nhưng mà người ta lại không thích con, bản thân con không biết quý trọng, thì không thể trách người khác cướp đi được. Huống chi người ta cũng không tính là bị cướp đi, vốn dĩ là chú ấy xem trọng trước, là mẹ... là mẹ thiên vị nên mới giới thiệu cho con trước, kết quả không nghĩ tới thằng nhóc con lại không đáng tin như vậy, một cơ hội tốt như vật lại hiến vào tay người khác, cho nên chuyện này cũng không thể trách chú con được."
Lúc này, Lục Linh Viên vô cùng tức giận, hiển nhiên là không tin lời Tần Lập Quân, nhất định kêu gào đi tìm Tần Giang. Thấy anh ta như vậy, cuối cùng Tần Lập Quân cũng không thèm ngăn cản. Nếu anh ta đã không đụng phải tường thì không quay đầu, vậy thì để bản thân anh ta tự mình nhìn rõ đi.
Vì vậy, đêm đó Lục Lăng Nguyên đi tìm Tần Giang. Trước đó cả Tần Giang và Dương Mộng Liên đều đã bị thương, vết thương của anh ấy hồi phục rất chậm nên cho đến bây giờ anh ấy vẫn còn bó bột trên cánh tay.
Khi Lục Linh Viên đến chất vấn Tần Giang, đúng lúc là Dương Mộng Liên cũng vừa đến nơi của Tần Giang. Kể từ sau khi hai người quyết định hẹn hò, Tần Giang không mấy khi đến nhà chị gái. Không phải anh ấy sợ xấu hổ khi gặp Lục Linh Viên, mà là ở đó có quá nhiều người không tiện. Dù sao thì đối tượng của anh vừa nhiệt tình vừa hay giả vờ, Dương Mộng Liên như thế này anh ấy chỉ muốn bản thân mình thấy được. Huống chi sau này nếu kết hôn, ở nhà chị gái chị chồng cũng không thích hợp, chuyển về nhà mình trước còn hơn.
Khi Dương Mộng Liên tình cờ gặp Lục Linh Viên, cô chỉ liếc nhìn anh ta một cách thờ ơ, rồi cầm theo đồ của mình đi vào trước. Cô vẫn xinh đẹp quyến rũ như trước, cho dù lúc này cô không mặc váy mà là quân phục, cô cũng có thể mặc quân phục với một cảm giác khác.

Làm học bá trong văn niên đại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ