Chương 15:

77 11 0
                                    

Được sự đồng ý của Bạch Kỳ, Tần Văn Lan sắp xếp bác sĩ trong thời gian ngắn nhất, sau đó vội vã kéo Bạch Kỳ đi kiểm tra, giống như sợ anh sẽ thay đổi ý kiến vào phút chót.

Kết quả kiểm tra cho thấy tay phải của Bạch Kỳ thực sự có chấn thương âm ỉ nhưng không nghiêm trọng, sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và thi đấu.

Bệnh án của Bạch Kỳ đã được các thành viên trong đội xem qua, mặc dù ngày thường họ có vẻ lười biếng và không đáng tin nhưng thực ra đều lo lắng cho chấn thương của Bạch Kỳ, bây giờ kết quả có rồi, họ không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Song khác với những người khác nhẹ nhõm hẳn, Tần Văn Lan lại rất băn khoăn, thậm chí có chút nghi ngờ rằng các bác sĩ đều bị Bạch Kỳ "mua chuộc".

Khi bắt đầu điều tra về Bạch Kỳ, Tần Văn Lan đã lấy báo cáo về chấn thương do tai nạn xe của anh để nghiên cứu, vì vậy mới nghi ngờ về báo cáo hiện tại.

Dù cho Tần Văn Lan băn khoăn hay nghi ngờ nhiều thế nào, chuyện chấn thương tay của Bạch Kỳ tạm thời bị gác lại, sau một tuần tập trung huấn luyện đặc biệt, mọi người chào đón vòng sơ tuyển của giải đấu chuyên nghiệp《 Mạt Đồ 》.

Trong vòng sơ tuyển cũng có những đội mạnh, nhưng thường rất khó gặp ngay từ những trận đầu, vì hàng ngàn đội được ghép ngẫu nhiên trên mạng, không ai biết trước sẽ rút được lá bài nào.

Chử Cạnh, Đường Thiến Thiến, Tạ Văn Nham sau khi giải nghệ ít chơi《 Mạt Đồ 》, ít xuất hiện trên mạng, bây giờ quay lại đấu trường, ai nấy cũng đều hăng hái chuẩn bị chiến đấu một trận.

1v1, 3v3, 5v5 là các thể thức đấu, Bạch Kỳ bố trí Ngụy Tử Dung và Tần Văn Lan đấu đơn, Chử Cạnh, Đường Thiến Thiến, Tạ Văn Nham đấu ba, trận cuối cùng đấu năm người Bạch Kỳ sẽ lên.

Chiến thuật được sắp xếp rất rõ ràng, ba con cáo gian xảo Chử Cạnh đều đã chuẩn bị kế hoạch áp đảo đối thủ, kết quả ai ngờ, đối thủ đầu tiên lại bỏ! cuộc!?

Toàn đội "Vương Trung Vương" "......"

Khán giả tuy thất vọng nhưng cũng không bất ngờ, một đội yếu đấu với đội vô địch ba lần liên tiếp, 5 đấu 1 cũng chưa chắc thắng được, chắc chắn sẽ bị áp đảo.

"Vương Trung Vương" là chiến đội từ quán net do Nhiễm Dương thành lập, dù sau này chứng tỏ thực lực của mình là một con ngựa chiến tốt, nhưng khán giả vẫn quen gọi họ là "chiến đội hoang dã", chỉ thêm chữ "vô địch" phía trước.

Vì đối thủ trong trận đầu tiên chủ động bỏ cuộc, đội "Vương Trung Vương" không chiến mà thắng.

Trận thứ hai ghép với một đội có chút tiếng tăm, hàng năm đều lọt vào top 20 vòng thăng hạng, thực lực cũng thuộc hàng trung bình trong các đội.

Trận đơn đầu tiên, "Nhất Kiếm Phong Tuyết" Ngụy Tử Dung PK với Cơ giới sĩ của đối phương "Một Con Đại Điểu", ID khiến người ta không dám nhìn.

Vừa vào trận "Một Con Đại Điểu" đã lải nhải nói nhảm, còn không sợ chết mà đòi chụp hình xin chữ ký, thuộc tính lắm mồm khiến Ngụy Tử Dung cực kỳ đau đầu.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ