Chương 5:

58 8 0
                                    

Đối với lời mời của nhà họ Lữ, lấy "cấp bậc" của Chu Phi Dận thì anh vốn dĩ có thể từ chối, nhưng vì tổ tiên hai nhà Lữ Chu có chút nhân quả, vậy nên anh không thể không đích thân đi một chuyến.

Trên đường đến Lữ gia, Bạch Kỳ ngồi ở ghế sau ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ. Ở dây có chút giống với thế giới trước nhưng bản chất vẫn là khác nhau.

"Hệ số nguy hiểm cao hơn thế giới nhỏ yên bình kia hai bậc." Hắc Thất nhắc nhở.

Bạch Kỳ nhìn một lúc rồi mất hứng thú, thu hồi ánh mắt, cả người lười biếng tựa vào lưng ghế, "Nếu đã cầu người thì nên để họ tự đến, cớ gì phải đích thân tới cửa?"

"Nhân duyên của tổ tiên, tôi nợ nhà Lữ một ân tình, lần này xem như trả xong." Chu Phi Dận trả lời.

Dù đang ở trong xe nhưng Chu Phi Dận vẫn ngồi nghiêm chỉnh, bộ Đường trang màu đen được ủi phẳng phiu không thấy một nếp nhăn, trông như một lão cán bộ đi tuần tra.

"Nhân duyên của tổ tiên có liên quan gì đến ngươi?" Bạch Kỳ chế giễu.

"Nhân quả." Chu Phi Dận đáp cứng nhắc hai từ.

"Hừ, ta thấy ngươi tuổi không lớn, nhế mà lại trầm lặng như ông cụ non." Bạch Kỳ chế giễu.

Thấy Chu Phi Dận không để ý đến mình, Bạch Kỳ đặt tay lên vai anh, cúi người lại gần hỏi, "Ngươi luôn không nhìn ta, chẳng lẽ là vì ta đẹp quá nên ngại?"

Chu Phi Dận gấp tờ báo trong tay, liếc nhìn con quỷ đang trêu chọc mình, "Tôi mù mặt."

"Vậy ngươi thực sự yêu ta sâu đậm đấy." Bạch Kỳ cười tươi như hoa.

Chu Phi Dận "..."

Trận đấu khẩu lần thứ N, Bạch Kỳ thắng.

Xe chạy đến biệt thự nhà họ Lữ, Chu Phi Dận mở tay phải, trong lòng bàn tay là một khối ngọc cổ, Bạch Kỳ hừ một tiếng rồi chui vào trong ngọc.

Khối ngọc không lớn, cỡ bằng quả óc chó, trên đó khắc một đóa hoa hợp hoan, Chu Phi Dận chỉ cần nắm tay lại là có thể kiểm soát.

Chu Phi Dận thần sắc như thường xuống xe, người nhà họ Lữ đã đứng đợi bên ngoài từ sớm, thấy người đến liền vây quanh chào hỏi.

Khâu Lễ Hải đẩy Chu Phi Dận vào trong biệt thự, khác với ngôi nhà cổ của Chu gia, nhà họ Lữ hoàn toàn là một căn biệt thự hiện đại.

Ngay sau khi Chu Phi Dận tiến vào đại sảnh lập tức có người hầu tới rót trà, Lữ phu nhân dè dặt mở lời, "Làm phiền Chu tiên sinh đích thân đến một chuyến."

"Tổ tiên nhà Lữ từng có ơn với nhà Chu, hôm nay tôi đến là để trả ơn đó." Chu Phi Dận thản nhiên đáp.

Thấy mọi người đều tập trung ở phòng khách, Khâu Lễ Hải nhíu mày, "Xin dẫn chúng tôi đi gặp Lữ gia chủ."

"Được!" Khác với những người xung quanh muốn nịnh bợ Chu Phi Dận, Lữ phu nhân thực sự lo lắng cho chồng mình.

Lữ phu nhân dẫn đường đến phòng ngủ của chồng mình, vừa mở cửa phòng, một mùi hôi thối ập tới khiến Chu Phi Dận không khỏi che mũi lại.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ