Khu vực diễn tập nằm trong một vùng núi bị phong tỏa, là nơi hai bên xanh và đỏ sẽ tiến hành một cuộc chiến phòng thủ và tấn công.
Vì đây là một cuộc liên hợp tác chiến, ngoài đại đội 719 thì phe xanh còn có sự tham gia của các đại đội khác. Sau khi các đại nhân vật tập hợp lại, không phí lời nhiều, họ nhanh chóng vào lều để thảo luận chiến lược.
Trước khi thảo luận, họ phải xác định "Đại Quỷ", theo quy tắc hàng năm là dựa vào thực lực - công bằng rút thăm.
Các đại nhân vật lần lượt cầu khẩn thần linh trước khi mở lá bài rút được, và ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm.
Khâu Vinh Đào mặt đen lại, quăng lá bài Đại Vương xuống bàn, lẩm bẩm một tiếng: "Lại là tôi."
Mọi người xung quanh nhìn thấy cảnh đó thì cười vui vẻ, chọc ghẹo: "Chúc mừng chúc mừng," Khâu Vinh Đào chửi thề, bực bội gắn phù hiệu xanh lên người.
Còn ba tiếng nữa mới tối, các đại nhân vật không dám chậm trễ, bắt đầu nhanh chóng triển khai lực lượng.
Năm nay có chút khác biệt so với những năm trước, ngoài việc "bắt Quỷ," còn có quy tắc trò chơi mới.
Bắt đầu cuộc chơi, phe xanh bị bao vây trong vòng vây của phe đỏ. Ngoài môi trường khắc nghiệt, trang bị và tiếp tế của phe xanh cũng ở thế yếu.
Khi phát súng đầu tiên của cuộc diễn tập vang lên, phe đỏ sẽ tổ chức bao vây quy mô lớn phe xanh, vì vậy, ngoài các binh sĩ, các đại nhân vật phe xanh cũng không an toàn.
"Mấy ông ở trên có ý nhằm vào chúng ta đấy," có người lẩm bẩm.
"Mấy năm gần đây lực lượng của chúng ta quá nổi, họ rõ ràng muốn dập tắt khí thế của chúng ta."
Khâu Vinh Đào cau mày nhìn vào bản đồ, suy nghĩ kế sách. Rất nhanh, ông chỉ tay vào vài điểm trên bản đồ.
"Đặt bẫy ở những điểm này, để người đóng giả Đại Quỷ phục kích phe đỏ."
"Bảo những người ở lại trụ sở trang bị đơn giản thôi, sẵn sàng rút lui bất cứ lúc nào, đánh du kích chúng ta là chuyên gia mà."
Bên ngoài lều.
Bạch thượng thần ngồi dưới một gốc cây, nhìn như đang thất thần, nhưng thật ra đang chăm chú xem một video giải phẫu đầy máu.
"Hóa ra mổ xẻ thi thể cũng có thể nghệ thuật như vậy." Bạch thượng thần mở khóa kỹ năng mới.
Hắc Thất lạnh người: "...Thượng Thần ơi, anh là một bác sĩ cứu người đấy."
Một bóng người chắn ánh sáng trước mặt, Bạch Kỳ ngẩng đầu lên, chỉ thấy một khuôn mặt bôi dầu xanh ngắt ngược sáng.
Chiêm Tấn Nghiêu ngậm cọng cỏ chó, ngồi xổm trước mặt Bạch Kỳ, đưa tay búng nhẹ vào cằm cậu: "Căng thẳng không?"
Bạch thượng thần phớt lờ anh ta.
Chiêm Tấn Nghiêu cười cười, rồi lại nhập vai diễn khổ sở: "Anh đây sắp ra trận rồi, người ta sợ lắm đây."
Bạch thượng thần mỉm cười nhẹ nhàng về tinh thần, nhưng mặt vẫn lạnh tanh: "Sợ thì uống nước ấm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Художественная прозаTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...