Bạch Kỳ dẫn đội của mình chiến đấu quyết liệt với Mộ Phong, cả trận đấu đầy kịch tính và sôi động đến mức trên mạng còn có cả đặt cược về vật liệu và trang bị giữa hai đội. Trước mắt tỷ lệ thắng thua của hai đội đang ngang bằng nhau.
Hai đội tổ chức đánh lộn, mấy chiến đội như Lôi Vân và Hoàng Diễm chỉ đứng ngoài xem kịch, thỉnh thoảng còn tham gia đặt cược, điển hình của việc xem náo nhiệt không ngại lớn chuyện.
Cùng với việc training hàng ngày với Mộ Phong, sau hai tháng chọn lọc gay cấn, trận tuyển chọn cuối cùng đã đến, không ngoài dự đoán đội Bạch Kỳ đã giành vé vào vòng trong, mặc dù trên bảng xếp hạng chỉ đứng thứ hai.
Trong trận đấu cuối cùng, đội đối đầu là một đội chuyên nghiệp trước đây. Do đêm trước đã thức trắng để đấu với đội Mộ Phong nên khi đối đầu hai đội đã mắc lỗi và thua hai điểm, vì vậy số liệu mới thấp hơn đội Hoàng Diễm.
Theo quy định của trận chung kết, mười chiến đội công khai bốc thăm, ghép đôi đấu hai trận, đội có số liệu thấp sẽ bị loại, năm đội còn lại tiếp tục bốc thăm ghép đôi, quy tắc loại trừ như trên.
Trong buổi phát sóng trực tiếp trên mạng, giữa tiếng cổ vũ của các fan hâm mộ《 Mạt Đồ 》, Bạch Kỳ tiến tới hộp bốc thăm, chiếc áo sơ mi trắng làm tôn lên thân hình cân đối của anh, khiến một số fan nhan sắc thét lên ầm ĩ.
"Sau một năm nghỉ ngơi, Xuyên Dương đại thần có cảm giác như thế nào khi quay lại đấu trường chuyên nghiệp?" MC tiến tới phỏng vấn.
Bạch Kỳ "ồ" lên một tiếng, sau đó mỉm cười nhẹ nhàng, quét mắt nhìn các đội khác ngồi trong khán phòng, "Làm khó cho các bạn rồi."
Các đội khác "..." Nếu không phải đang phát sóng trực tiếp, họ chắc chắn sẽ liên minh để hội đồng anh ta.
MC có chút ngượng ngùng liếc nhìn các đội với gương mặt đen sì, "Năm ngoái đại thần đã phải giải nghệ do tai nạn xe, có tin đồn rằng tay phải của bạn đã bị thương, không biết bây giờ tay bạn đã hồi phục hoàn toàn chưa nhỉ?"
Bạch Kỳ ngạc nhiên, vẻ mặt nghi hoặc, "Thời gian gần đây có mấy video tôi ngược bọn họ được đăng tải, nghe nói khá hot mà?"
Ai cũng biết "bọn họ" trong lời Bạch Kỳ là ai, "Vũ Trung Xích Thố" Hứa Tuấn Vũ lập tức nổi giận, "Tên khốn Nhiễm Dương, câm miệng đi, rõ ràng là chúng tôi ngược anh."
"Tôi rất thích nhìn bộ dạng ngốc nghếch không cam tâm của các bạn khi không thắng nổi tôi." Bạch Kỳ mỉm cười trả lời với giọng nhẹ nhàng.
"!!!" Hứa Tuấn Vũ tức giận, nếu không có Tào Lăng giữ lại, cậu ta chắc đã lao lên sân khấu để đánh nhau với Bạch Kỳ rồi.
MC trên sân khấu lo sợ lau mồ hôi, sợ họ sẽ thực sự đánh nhau trong buổi phát sóng trực tiếp.
Theo quy trình, MC lại hỏi vài câu nữa, mỗi câu trả lời của Bạch Kỳ đều khiến MC lo lắng hãi hùng, mãi đến tận khi bốc thăm thì hắn mới thở phào nhẹ nhõm.
Bạch Kỳ không làm trò, rất thẳng thắn lấy một quả bóng màu xanh từ hộp, MC hỏi, "Xuyên Dương đại thần có muốn đoán xem mình đã bốc trúng ai không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
General FictionTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...