Chương 9:

37 7 0
                                    

Trong Võ Kỹ Viên, khu vực đông vui nhất chính là Họa Phẩm viên. Chỉ vì toàn bộ các đại thế lực như Toàn Đạo Minh, Trích Tinh Thập Tứ Tháp, Phong Tuyết Vân Tông và Tang Giản sơn trang đều tụ tập ở đây, tạo nên một khung cảnh không thể không gọi là "rực rỡ".

Trên võ đài, đao thương kiếm kích được thi triển mạnh mẽ, các cao thủ dồn hết sức mình để mong được ra mắt trước các đại lão, mong có cơ hội để lưu lại ấn tượng.

Bạch thượng thần vừa gặm hạt dẻ, vừa thưởng thức các trận đấu trên võ đài với vẻ thích thú. Mặc dù đều là những chiêu "hoa quyền tú cước" không có giá trị thực, nhưng xem như một màn tạp kỹ cũng tạm chấp nhận được.

Bạch Quy Hủ thì đang vuốt ve hồ ly nhỏ, không nhìn đi đâu khác, nhưng xung quanh vẫn có nhiều ánh mắt lén lút quan sát hắn.

"Trang chủ của Tang Giản sơn trang, ma đầu ác bá?"

"Một kẻ hiểm độc, nơi hắn đi qua không cỏ mọc, Diêm Vương sống ư?"

"Đùa chắc?"

Người đàn ông trước mắt, khuôn mặt như ngọc, là ai mà lịch lãm đến vậy?

"Thì ra là trang chủ của Tang Giản sơn trang?" Tào Trường Thanh tự nhủ, ánh mắt đầy ngạc nhiên.

Chương Kiêu bên cạnh thì âm thầm mừng rỡ vì lần gặp gỡ trong khách điếm vào đêm mưa hôm đó, bản thân không dám mạo hiểm thử thách.

Gia Cát Phàm Thanh lên võ đài, trong chớp mắt như sấm sét, chĩa kiếm về phía Loan Thường Tông của Trích Tinh Thập Tứ Tháp. Chàng thiếu niên đầy khí thế này không biết đã khuấy động lòng ai.

"Loan thiếu chủ, có muốn cùng ta đấu một trận không?"

Loan Thường Tông nhíu mày, dù không muốn nhưng trước bao ánh mắt đang dõi theo, hắn không thể từ chối, chỉ đành lẩm bẩm "nông nổi", rồi phi thân lên võ đài.

Cả Loan Thường Tông và Gia Cát Phàm Thanh đều là những kiếm thủ có tiếng trên giang hồ. Hai thanh kiếm giao nhau khiến Bạch Kỳ cũng không khỏi chú ý.

"Bạch trang chủ thật là tuấn tú, ngay cả con hồ ly của ngài cũng đáng yêu." Tháp chủ của Trích Tinh Thập Tứ Tháp là một người đàn ông tráng kiện, cười nói.

Nghe có người khen "Tiểu Hoa", Bạch Quy Hủ vui vẻ, nắm lấy tai của Bạch thượng thần, nửa thật nửa đùa nói: "May mà không phải người, nếu không đã làm khổ không biết bao nhiêu tiểu thư nhà lành rồi."

Bạch thượng thần liếc nhìn người nào đó, cười nhạt: "Bản thượng thần chân thân tuyệt diệu, đợi đến lúc đó ta sẽ làm cho ngươi lóa mắt mà không kịp."

Thấy hai người trò chuyện vui vẻ, tông chủ của Phong Tuyết Vân Tông lên tiếng với giọng điệu kỳ lạ: "Giang hồ đều biết Gia Cát minh chủ đã có một báu vật, không biết chúng ta có thể có dịp chiêm ngưỡng không?"

Lời vừa dứt, xung quanh lập tức im lặng một cách quái dị, không khí như hạ xuống điểm đóng băng.

Bạch Kỳ chỉ chăm chú xem "người phàm đánh nhau", hai tai hoàn toàn không nghe thấy những lời cãi vã xung quanh. Bạch Quy Hủ cũng giống như y, mỉm cười như thể đám người của Gia Cát Luật không tồn tại.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ