Bạch Kỳ hồi phủ, quản gia đã nhận được tin y bị ám sát đã sớm đưa đại phu của vương phủ chờ sẵn trong viện. Nhưng sau khi hồi phủ, Bạch Kỳ chỉ để lại hai chữ "tắm rửa" rồi đi thẳng về Phù Nhã Viên.
Phòng tắm liền kề với phòng ngủ chính của Phù Nhã Viên, bên trong có một bể tắm rộng mười thước, dưới lót bạch ngọc, trên khảm minh châu, vô cùng xa xỉ và lãng phí.
Bạch Kỳ cho lui đám hạ nhân trong phòng, tự mình cởi bỏ y phục bước vào nước, nước ấm tràn qua từng tấc da thịt, thẩm thấu vào lỗ chân lông khiến y không kìm được mà thở dài một hơi.
Từ cung điện trở về lại gặp thích khách, mùi rượu và máu hòa lẫn vào nhau, dù Bạch Kỳ không phải là người mắc chứng sạch sẽ cũng không thích mùi vị quái dị này.
Hoắc Uyên tiến vào phòng, nghe thấy tiếng nước sau bình phong, hắn chậm rãi tiến lên. Trong màn sương mờ ảo, một tấm lưng trần cân đối và mạnh mẽ lười biếng tựa vào đài ngọc, mái tóc dài đen nhánh buông xoã rơi tán loạn trên mặt nước.
Hô hấp của Hoắc Uyên bỗng cứng lại, trái tim tại khoảnh khắc này dường như bị ai đó chộp lấy, tầm nhìn vì bị choáng váng làm cho mơ hồ.
"Lại đây, giúp bản vương chà lưng." Bạch Kỳ luôn thích thú với việc nô dịch Hoắc Uyên.
Hoắc Uyên bước lên nặng nề quỳ xuống, trước tiên lấy trong khay một chai tinh dầu rồi nhỏ đều lên người Bạch Kỳ, chất lỏng màu đỏ trượt trên làn da trắng nõ như ngọc, có một loại ám muội quyến rũ.
Yết hầu Hoắc Uyên khẽ động, hắn cứng nhắc cầm khăn bắt đầu lau cho Bạch Kỳ, thỉnh thoảng ngón tay chạm vào thân thể y, sự nóng bỏng nháy mắt lan tỏa khắp người khiến hắn có chút hoảng loạn.
Ngay khi Hoắc Uyên vẫn còn đang thất thần, một bàn tay thon dài bất ngờ túm lấy cổ áo hắn, dùng sức kéo hắn vào trong nước, nước nhanh chóng tràn vào tai mũi khiến Hoắc Uyên giãy dụa mạnh mẽ thoát khỏi đáy bể.
"Bốp!" Bạch Kỳ thô bạo đẩy Hoắc Uyên về phía đài bể, bóp chặt cằm hắn, "Tên chó con háo sắc gan to bằng trời."
Khoảng cách hai người gần trong gang tấc khiến hơi thở của Hoắc Uyên tán loạn, hắn nhíu mày lạnh giọng quát, "Tránh ra!"
"Chó con, đừng quên thân phận của ngươi." Ngón tay Bạch Kỳ xuôi theo cằm hắn xẹt qua hầu kết rồi bất chợt xé toang vạt áo của hắn
Hoắc Uyên kinh hãi, mạnh mẽ túm lấy cổ tay Bạch Kỳ, lực đạo hơi mạnh làm Bạch Kỳ khẽ cau mày, lúc này ngoài phòng tắm vang lên tiếng hỏi của hầu cận, "Vương gia?"
Bạch Kỳ nhướng mày, Hoắc Uyên thần sắc biến đổi không ngừng, cuối cùng với vẻ mặt không cam lòng và nhục nhã thả lỏng sự kiềm chế, Bạch Kỳ mỉm cười, "Không có việc gì."
Nhìn chằm chằm vào Hoắc Uyên đang nhẫn nhịn, Bạch Kỳ rút trâm ngọc cố định tóc ra, chiếc trâm sắc nhọn xoay một vòng trên cổ họng Hoắc Uyên, cuối cùng đâm vào eo trái hắn, một chút máu đỏ thấm vào nước.
Hoắc Uyên nhìn chằm chằm vào Bạch Kỳ, khuôn mặt thiếu niên mang vẻ tàn ác không phù hợp với tuổi, "Ngươi đang nhìn ai?" Ngươi xuyên qua ta mà nhìn ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Fiksi UmumTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...