Chương 18:

24 7 0
                                    

Vụ nổ đã phá hủy nền móng của địa cung, khiến đại điện đá rung lắc dữ dội, có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Không ngừng có các nhân sĩ giang hồ xông vào đại điện, tranh giành báu vật, cảnh tượng hỗn loạn không khác gì địa ngục với những khuôn mặt tham lam còn đáng sợ hơn cả ác quỷ.

Bạch Kỳ bất ngờ gạt tay Bạch Quy Hủ ra, đẩy hắn về phía Trang Sùng để bảo vệ, còn mình thì lao nhanh về phía quan tài thanh ngọc sau tấm màn lụa đỏ.

Bạch Quy Hủ sững sờ kêu lên: "Mính Ngô!"

Bạch Kỳ thô bạo vén màn giường, tiến đến trước quan tài, nhìn thấy bên trong là thuật sĩ Ngu Doanh đang chìm trong chất lỏng đặc biệt.

Ngũ quan tươi sáng, làn da mịn màng, như đang ngủ, không hề có chút dấu hiệu của cái chết, có thể tưởng tượng ra cô gái này khi còn sống chắc hẳn là một mỹ nhân tuyệt sắc.

Ngu Doanh yên lặng nằm đó, ôm trong tay một cái đĩa đen bảy góc, chế tác phức tạp, trên đĩa khắc những hoa văn tinh xảo.

Thời gian không đợi ai, Bạch Kỳ vươn tay nắm lấy mép quan tài thanh ngọc, định cạy mở, thì đột nhiên một luồng kiếm khí phóng tới.

Kiếm của Loan Vô Trách đâm thẳng vào lưng Bạch Kỳ, nhưng đã bị một sợi chỉ vàng từ ống tay áo Bạch Quy Hủ cuốn lại, chặn đứng.

Đoạn Hỗ điên cuồng lao đến truy sát, buộc Loan Vô Trách phải đối phó mệt mỏi.

Rung động trong đại điện ngày càng lớn, từng mảng đá vỡ rơi xuống, cả địa cung sắp sụp đổ, đám người giang hồ bắt đầu hoảng hốt tháo chạy ra ngoài.

Bạch Kỳ kéo nắp quan tài thanh ngọc ra, ánh mắt dừng lại trên gương mặt an nhiên của Ngu Doanh một lát, rồi rút chiếc đĩa đen từ tay nàng ra.

Ngay khi chiếc đĩa đen rời khỏi quan tài, chất lỏng trong đó khô cạn nhanh chóng, và Ngu Doanh vốn trông như người sống cũng nhanh chóng phân hủy, cuối cùng chỉ còn lại một bộ xương khô.

"Đặt Tốn Quý Xích xuống!" Loan Vô Trách đỏ mắt, gầm lên lao về phía Bạch Kỳ.

Không đợi Bạch thượng thần ra tay, Hắc Thất, kẻ luôn bảo vệ mảnh ghép, đã phản công trước, một luồng điện thẳng vào người Loan Vô Trách, hất hắn ta ra xa.

Bạch Quy Hủ không màng đến sự ngăn cản của thuộc hạ, kéo Bạch Kỳ chạy ra ngoài.

Khi chạy đến cổng chính của đại điện, Bạch Kỳ ngoái lại, trong cảnh hỗn loạn chỉ thấy Đoạn Hỗ với vẻ mặt hung dữ, căm hận nhìn chằm chằm vào Bạch Quy Hủ đang được hộ vệ rút lui.

Lối vào đã bị đá rơi chặn lại, nhiều nhân sĩ giang hồ tuyệt vọng gào thét cầu cứu.

Trong đầu Bạch Quy Hủ nhanh chóng lướt qua từng lối đi trên Tứ Trận Sơn Hà Bách Ký Đồ, tay kia bảo vệ Bạch Kỳ, tìm kiếm lối thoát giữa đống đá vụn.

Chạy đến trước một dòng sông ngầm, trước sau đều bế tắc, Bạch Quy Hủ nhìn Bạch Kỳ với ánh mắt sâu xa, "Sợ không?"

"... Có chút." Bạch thượng thần chối lòng.

"Trên bản đồ ghi rằng, đây là sông lưu động." Bạch Quy Hủ ngập ngừng, "Nếu có thể thoát ra, ngươi ..."

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ