Chương 10:

40 6 1
                                    

Vào khoảnh khắc ám khí ập đến, Bạch Kỳ theo bản năng bật dậy, đẩy mạnh khiến Bạch Quy Húc loạng choạng một chút, may mắn né được đòn tấn công bất ngờ.

Bạch Quy Húc ổn định lại cơ thể, ánh mắt sắc bén đảo qua xung quanh, rồi quyết đoán ra lệnh: "Đi."

Những sát thủ cải trang thành dân thường lần lượt vây lại, dưới ánh sáng pháo hoa, những lưỡi dao lạnh lẽo trong tay áo hiện lên rõ ràng.

"Đuổi theo!"

Theo lệnh của tên đầu lĩnh, tất cả sát thủ nhanh chóng đuổi theo Bạch Quy Húc.

Phủ Toàn Đạo Minh.

Khắp nơi trong phủ khói lửa cuồn cuộn, bầu trời rực sáng, các nhân sĩ giang hồ trong phủ trở nên hoang mang.

"Minh chủ." Đệ tử Toàn Đạo Minh ra ngoài thăm dò tình hình vội vàng quay lại báo cáo.

"Nhiều khách điếm trong thành bị cháy, đã có những hiệp sĩ giang hồ bị hại chết."

Việc cháy nổ trong thành chắc chắn là do kẻ xấu gây ra.

"Ngay lập tức cử đệ tử trong minh cứu người!" Gia Cát Luật lập tức ra lệnh.

"Lệnh!"

Sau khi ra lệnh, đợi mọi người tản ra, Gia Cát Luật gọi Gia Cát Nhiễm đến.

"Ngươi tự mình dẫn người bảo vệ Nam Các."

Gia Cát Nhiễm hiểu ý, đáp nhỏ: "Rõ."

Bạch Quy Húc dẫn Bạch thượng thần len lỏi trong đám đông hỗn loạn, đám sát thủ theo sát phía sau không buông.

"Trang Sùng đâu?" Bạch thượng thần thắc mắc.

"Đi cùng Mai Kỳ Am của Mai Lâm Cư rồi." Hắc Thất đáp.

"Tiểu Hắc Hoa đúng là xui xẻo." Bạch thượng thần chế giễu.

Những ám vệ hàng ngày bảo vệ hắn không chê vào đâu được, nhưng hôm nay chỉ một chút sơ suất lại xảy ra chuyện.

"Đừng sợ." Bạch thượng thần nhẹ nhàng an ủi Bạch Quy Húc "bị dọa sợ."

"Vút——!"

Bạch Quy Húc nguy hiểm tránh né ám khí, lưỡi dao ánh lên màu xanh rùng rợn, rõ ràng đã tẩm độc.

Đường phía trước bị chặn, nhưng Bạch Quy Húc chẳng mảy may giảm tốc, đến lúc gần va chạm, hắn giật tay, những sợi kim nhỏ như lông bò bay như mưa, xuyên vào các huyệt kỳ kinh bát mạch của đám sát thủ.

"Tuyệt vời." Bạch thượng thần thán phục.

"Xẹt!"

Ống tay áo của Bạch Quy Húc bị kiếm khí xé rách, máu đỏ tươi nhanh chóng loang ra trên vải áo.

Một sát thủ khác giáng chưởng xuống, Bạch thượng thần lập tức ra tay "bảo vệ", định điều động linh lực, nhưng ngay lúc đó, những sợi tơ vàng từ chiếc nhẫn bật ra, nhanh chóng xuyên thủng tay sát thủ như rây.

"......" Bạch thượng thần.

Chiếc nhẫn này là vật Bạch Quy Húc tặng khi hai người lần đầu gặp mặt, vốn nghĩ chỉ là một chiếc nhẫn bình thường, không ngờ lại là ám khí di động nhỏ gọn.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ