Chiêm Tấn Nghiêu đè Bạch thượng thần xuống, một tay mạnh mẽ cởi quần cậu.
Bạch Kỳ nắm chặt tay anh, ánh mắt nguy hiểm nhìn thẳng, "Anh đang cưỡng... ép bản thượng thần sao?"
"Em đã hưởng thụ rồi thì không gọi là cưỡng... ép, mà gọi là gian... dâm."
Bạch Kỳ giật giật khóe miệng, tên này mặt dày đến mức Thất Lư Phá Quân Thương của cậu cũng không đâm thủng được.
Thấy áo mình sắp bị lột sạch, Bạch Kỳ cắn mạnh vào vai anh cho đến khi mùi máu tanh lan tràn mới chịu nhả ra.
"Một Chương Nhĩ Hạm cũng không làm anh thỏa mãn sao?"
"Em mù à! Không thấy ông đây thích em sao?" Chiêm Tấn Nghiêu gầm lên.
"...Bạch thượng thần."
Bạch Kỳ đỡ trán, nhìn thì cũng đã nhìn ra, chỉ là cách thể hiện có hơi... quá cuồng dã phóng khoáng.
"Bản... quân y là thẳng, thẳng như cây thước."
Hắc Thất cười phì, như nghe được một trò đùa.
Chiêm Tấn Nghiêu lật người kia như bánh tráng, ép chặt xuống giường, một tay thô bạo tách chân cậu ra.
"Thẳng như cột điện cũng làm em cong được."
Bạch Kỳ "..."
Dưới sự ép buộc của Chiêm Tấn Nghiêu, Bạch thượng thần vùng vẫy vài lần, hừ vài tiếng rồi cũng nằm yên cho người muốn làm gì thì làm.
Dù sao sách cũng nói rồi, chống cự không bằng hưởng thụ.
Chiêm Tấn Nghiêu lần đầu tiên, thiếu kinh nghiệm, mà lại tấn công thô lỗ cuồng dã, làm Bạch Kỳ đau đớn không ít.
Bạch thượng thần đang đau liền tức giận vỗ mạnh vào mặt anh, "Nhẹ chút! Anh là súc sinh à?"
"Em hợp tác chút đi." Chiêm Tấn Nghiêu không hài lòng.
"Đồ khốn! Bây giờ là anh đang ép buộc tôi." Bạch thượng thần tức giận để lại mấy vết cào máu trên người anh, trông rất ghê gớm.
Lần đầu của cả hai kết thúc trong tiếng cãi vã, Bạch Kỳ xấu hổ đến không dám gặp ai nữa, đường đường một thượng thần lại dạy một "súc sinh" chuyện phòng the, thật là...
Chiêm Tấn Nghiêu vừa nếm vị thịt ngon thì không dễ dàng buông tha, vừa xong hiệp một liền bắt đầu hiệp hai, dù sao đêm còn dài.
Bạch thượng thần bị Chiêm Tấn Nghiêu lật qua lật lại suốt nửa đêm, cả người rơi vào trạng thái thảm hại, Chiêm Tấn Nghiêu thì cũng bị cậu cắn đến trầy trụa.
Trưa ngày hôm sau.
Bạch thượng thần đói bụng mà tỉnh dậy, khi đầu óc dần tỉnh táo mới có tâm trạng quan sát xung quanh.
Cơ thể đã được lau rửa sạch sẽ, ga giường cũng được thay mới, với điều này Bạch thượng thần tạm hài lòng.
Nhưng...
Bạch Kỳ nhìn người đàn ông đang ôm mình, nhịn không được liền đấm vào mặt anh ta một cái.
Chiêm Tấn Nghiêu hít một hơi lạnh, mở mắt nhìn Bạch Kỳ, ngẩn ra một lúc rồi đột ngột kéo cậu vào lòng, "Ngủ thêm chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficción GeneralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...