Chương 14:

18 8 1
                                    

Bạch Kỳ chuyển đến ở trong ký túc xá của Hám Văn Duệ làm Hám Văn Thanh - người bị chiếm mất chỗ, dù không vui nhưng vẫn phải bực tức chuyển sang phòng bên vì không chịu nổi áp lực của anh trai.

Chương trình tiếp tục quay tại A đại, sáu người chia thành ba cặp được phân vào các lớp khác nhau, tham gia giờ học, ăn uống và hoạt động ngoại khóa như sinh viên bình thường.

Bạch thượng thần hằng ngày chỉ "qua loa cho xong", không nổi bật nhưng cũng không phải hoàn toàn vô dụng. Người trong nhóm không muốn giao tiếp với anh, mà anh thì cũng thấy thoải mái.

Trong thời gian quay phim của Bạch thượng thần, Hám Văn Duệ vẫn ở trường và không về công ty, các công việc của công ty đều được xử lý qua máy tính.

Chẳng mấy chốc, cả A đại đều biết Hám Văn Duệ và Bạch Kỳ thân thiết với nhau, ai cũng ngạc nhiên. Mọi người đều không hiểu tại sao Hám đại thiếu gia có tiền có quyền, lại dính líu đến một ngôi sao nhỏ không có gì trong tay và còn mang tiếng xấu.

Trong lúc Bạch Kỳ đang quay phim, một đoạn video nhỏ lại xuất hiện trên mạng.

Trong một quán ăn đêm tại chợ đêm, vài thanh niên ngồi uống rượu, một người có vẻ đã say, lời nói bắt đầu tuôn ra không kiểm soát.

"Trần Nguyên Bác là bạn học cũ của tôi, lúc hắn ta theo đuổi Thường Hoa lớp bên, chính tôi là người bày mưu lập kế giúp hắn, không có tôi thì làm sao mà hắn chinh phục được "anh chàng lạnh lùng đẹp trai' nổi tiếng khắp trường."

Và cứ thế tiếp tục câu chuyện về Trần Nguyên Bác theo đuổi Thường Hoa thời đó.

Đoạn video này vừa được tung ra, cả mạng xôn xao.

Việc Trần Nguyên Bác và Thường Hoa là bạn học cùng trường đã không còn là bí mật.

Nhưng Trần Nguyên Bác theo đuổi Thường Hoa ư?

Chẳng phải Thường Hoa luôn bám lấy Trần Nguyên Bác không buông sao?

Trước sự chất vấn của cư dân mạng, chưa kịp để đội PR của Hà Giai Diêu xử lý, một loạt bằng chứng khác lại được tung ra.

Hình ảnh Trần Nguyên Bác và Thường Hoa tình tứ khi còn học tại trường.

Đoạn video Trần Nguyên Bác tỏ tình với Thường Hoa trong phòng karaoke.

Còn cả đoạn video Thường Hoa đến tìm và đánh Trần Nguyên Bác sau khi phát hiện hắn ta ngoại tình, bao gồm cả cuộc đối thoại chưa bị cắt xén.

Tất cả chứng cứ đều bất lợi cho Trần Nguyên Bác.

Câu chuyện dần trở nên rõ ràng hơn.

Trần Nguyên Bác và Thường Hoa hẹn hò, sau đó ngoại tình với Hà Giai Diêu. Khi chuyện bị phanh phui, hắn ta không những không thừa nhận mà còn đổ lỗi, ép Thường Hoa đến đường cùng.

"Hám Văn Duệ đã đưa chứng cứ Hà Giai Diêu chèn ép Thường Hoa cho anh chưa?" Hắc Thất hỏi.

"Không cần vội." Bạch thượng thần thản nhiên đáp.

Anh chỉ muốn xem cặp đôi luôn khẳng định tình yêu đích thực sẽ phản ứng thế nào trước nghịch cảnh này – không rời bỏ nhau, hay sẽ cắn xé lẫn nhau.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ