Có lẽ là bóng ma từ kiếp trước quá nặng nề, khiến Lữ Cảnh Thù trong kiếp này vô cùng thiếu tự tin, thường xuyên lo được lo mất, luôn sợ rằng chỉ trong tích tắc sẽ lại mất đi tất cả.
Tính cách của Lữ Cảnh Thù có khiếm khuyết, cảm xúc rõ ràng là không bình thường. Mặc dù Bạch thượng thần nhìn thấy điều đó, nhưng không ép buộc sửa đổi. Như y đã từng nói: "Người yêu của mình, cưng chiều một chút cũng không sao."
"Xem mắt!?" Cha Mạnh đang mặc tạp dề mèo hoạt hình trong bếp nấu ăn, hoảng hốt đến mức suýt nữa chặt trúng tay mình.
Bạch Kỳ mặc đồ ở nhà dựa vào cửa bếp, mắt dán chặt vào màn hình điện thoại, "bùm bùm" đang đánh quái nhỏ, so với cha Mạnh, biểu cảm của y bình tĩnh hơn nhiều.
"Ngày mai hai giờ chiều, chỉnh trang lại cho sạch sẽ, thay quần áo tươm tất, đừng mặc đồng phục làm việc nữa, mùi lẩu đầy người."
"Nhưng mà..."
"Cạo râu luôn, trông già quá." Bạch Kỳ thông báo xong, cầm điện thoại rời đi.
"...," Cha Mạnh.
Kể từ khi ly hôn với vợ cũ, ông đã độc thân hơn chục năm, sao con trai cưng lại đột nhiên muốn cho mình đi xem mắt? Hay là... thiếu tình thương của mẹ?
Bạch thượng thần quay về phòng ngủ, tập trung chơi game, sắp đấu với boss lớn để qua màn, Hắc Thất đứng bên cạnh cũng nín thở, hai mắt "sắc bén" nhìn chằm chằm vào màn hình.
Tuy nhiên...
Màn hình chợt thay đổi, Lữ Cảnh Thù gọi điện đến.
"!!," Hắc Thất.
"...," Bạch Kỳ.
Sau một thoáng im lặng, Bạch Kỳ nghe điện thoại, giọng lạnh lùng: "Muốn chết à?"
"Nhớ anh rồi," Lữ Cảnh Thù mặt dày, ngọt ngào nói không chút ngại ngùng.
"A Duy, anh đã hứa nghỉ hè sẽ ở bên em rồi."
"...Tôi bận." Bạch Kỳ tàn nhẫn.
Sau một thoáng dừng lại, anh nói thêm: "Nếu cậu giúp tôi lo cho cha cậu thành công trong buổi xem mắt, tôi sẽ ở bên cậu cả mùa hè, hai người thế giới, ngủ chung giường."
"Được!" Lữ Cảnh Thù phấn khích.
"...," Hắc Thất u oán.
Bạch Kỳ, thấy sắc quên nghĩa, đồ con hợi!
Ngày hôm sau, trong một quán cà phê.
Cha Mạnh ngồi đối diện với một người phụ nữ, vẻ mặt gượng gạo, có vẻ mang theo nhiều tâm sự khó nói.
Cách một bàn, Bạch Kỳ và Lữ Cảnh Thù ngồi nghe ngóng, chuẩn bị hỗ trợ bất cứ lúc nào.
Lữ Cảnh Thù kiếp trước dù gì cũng là hoàng đế, nay lại sa sút đến mức làm "bà mối", không còn chút uy nghi nào của một vị đế vương ngày xưa.
Lữ Cảnh Thù cũng có chút không thoải mái, nhưng trước những "lợi ích" mà Bạch thượng thần đưa ra, hắn đành chấp nhận bỏ qua thể diện của một quân vương.
Hai người thế giới, ngủ chung giường, nghĩ thôi cũng thấy hào hứng.
Hai người xem mắt trò chuyện khoảng một giờ. Sau khi người phụ nữ rời đi, cha Mạnh ngay lập tức sụp xuống ghế, thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficción GeneralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...