"Bạch thượng thần tán tỉnh quá đà, tự chuốc lấy hậu quả.
Vị thượng thần táo tợn này bị chàng trai trẻ Hám Văn Duệ mạnh mẽ đè xuống giường, không ngừng bị hôn say đắm như chiếc bánh.
Một chú chim non không có chút kinh nghiệm nào trong chuyện giường chiếu, kết cục là làm khổ Bạch thượng thần. Anh giận đến nỗi cào ra những vết xước trên lưng của Hám Văn Duệ.
Hai người cứ thế quấn lấy nhau đến nửa đêm. Sau khi dọn dẹp qua loa, Hám Văn Duệ ôm lấy Bạch thượng thần rồi chìm vào giấc ngủ thỏa mãn.
Bạch thượng thần dựa vào eo, thầm tiếc nuối, cho rằng tuổi trẻ quá sung sức khiến lưng anh đau ê ẩm.
Gần sáng.
Bạch thượng thần nhẹ nhàng gỡ cánh tay đang quấn quanh eo mình, bước xuống giường, nhẹ nhàng ra khỏi phòng ngủ.
Anh cẩn thận khép hờ cửa lại rồi bước về phía thư phòng mà Hám Văn Duệ thường dùng làm việc.
Anh đẩy cửa bước vào, nhờ ánh trăng ngoài cửa sổ, Bạch thượng thần nhìn quanh phòng, lục lọi sách và tài liệu trên bàn.
"Có camera giám sát đấy," Hắc Thất nhắc nhở.
Bạch thượng thần không để ý, tiến thẳng đến két sắt sau bàn làm việc, cúi xuống, "Ngọc ở trong đó phải không?"
"Đúng vậy."
"Mở khóa đi."
"... Lại tự chuốc lấy rắc rối rồi."
Hắc Thất không hiểu ý định của Bạch thượng thần, nhưng nó chỉ quan tâm đến năng lượng. Nếu Bạch thượng thần không quan tâm bị phát hiện, thì nó cũng không bận tâm.
Hắc Thất nhanh chóng giải mã khóa két.
Rất nhanh, két sắt phát ra tiếng "cạch", rồi mở ra.
Bạch thượng thần mở két, lấy ra viên ngọc.
Viên ngọc màu xanh nhạt xen lẫn sắc đỏ thẫm như máu, hoa văn rõ nét, như đóa hợp hoan đỏ thẫm nở rộ.
"Phân giải thành mảnh nhỏ." Bạch thượng thần ra lệnh.
Hắc Thất hiểu ý.
Những ánh sao nhỏ bé từ viên ngọc phân giải ra, bao quanh hình dáng mờ ảo của Bạch thượng thần, tựa hồ như anh có thể tan biến vào ánh sao bất cứ lúc nào.
Khi năng lượng được rút hết, viên ngọc trong tay anh cũng mất đi ánh sáng, không khác gì một viên đá thông thường.
Sau khi lấy xong năng lượng, Bạch thượng thần đặt viên ngọc trở lại két, rồi từ từ đứng dậy duỗi người.
Bất ngờ, anh quay đầu lại, ánh mắt sắc bén nhìn vào camera giám sát.
Trong phòng ngủ, Hám Văn Duệ bất giác cứng người, chiếc điện thoại rơi khỏi tay. Trên màn hình điện thoại, hình ảnh từ camera cho thấy tất cả những gì Bạch thượng thần làm trong phòng bên cạnh.
Khi Bạch thượng thần trở lại phòng ngủ, Hám Văn Duệ vẫn đang "ngủ say". Bạch thượng thần chỉ cười mà không vạch trần trò giả vờ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...