Chương 8:

22 7 0
                                    

Khách sạn, trong phòng của Đạo diễn Tề.

Đạo diễn Tề tay trái cầm kịch bản, tay phải cầm suất ăn nhanh, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Bạch Kỳ, dường như muốn dùng vẻ đẹp của mình (thực ra không hề có) để đàn áp sự bực tức đang sôi sục trong lòng.

"Xin nghỉ phép?" Đạo diễn Tề xác nhận lại.

"Vâng." Bạch thượng thần gật đầu.

"Lý do?"

"Công việc quay phim nặng nề, áp lực từ tin đồn trên mạng khiến tôi căng thẳng quá mức, sắp vượt qua giới hạn chịu đựng của trái tim tôi, tôi cần đi gặp bác sĩ tâm lý để tránh bị trầm cảm."

Lý do của Bạch thượng thần thật đường đường chính chính.

Đạo diễn Tề im lặng "..."

Câu trả lời thật thản nhiên, suýt nữa thì ông đã tin.

Công việc quay phim nặng nề, ông không phủ nhận.

Nhưng vì áp lực từ tin đồn trên mạng mà dẫn đến trầm cảm sao??

Haha, Đạo diễn Tề thà tin có người ngoài hành tinh đến Trái Đất.

Sau vài tháng hợp tác, sức chịu đựng tâm lý mạnh mẽ của Bạch Kỳ đã được cả đoàn phim chứng kiến.

"Cậu có biết có bao nhiêu người muốn đá cậu ra và thế vào vai của cậu trong phim không?" Đạo diễn Tề hỏi.

"Biết." Bạch thượng thần gật đầu.

"Tôi sẽ hoàn thành tiến độ công việc trước thời hạn nghỉ phép."

Đạo diễn Tề tin Bạch Kỳ có khả năng diễn đạt ngay từ lần đầu, nhưng không tin rằng bạn diễn của anh sẽ phối hợp được.

Ngoài ảnh đế Trần ra, người khiến cả đoàn phim yên tâm nhất chính là Bạch Kỳ. Mỗi lần quay cùng nữ chính Hà Giai Diêu, cứ nghe thấy NG thì chắc chắn đều là lỗi của Hà Giai Diêu.

Đạo diễn Tề là một người giàu kinh nghiệm, ông nhận ra Bạch Kỳ cố tình áp đảo Hà Giai Diêu, ông cũng đã nghe về mâu thuẫn giữa hai người, bởi tin đồn rằng người mà Bạch Kỳ thầm yêu là bạn trai của Hà Giai Diêu, Trần Nguyên Bác.

Ban đầu, ông không muốn can thiệp, nhưng sau đó thấy Bạch Kỳ đã làm khó người ta khá nhiều, ông mới lên tiếng nhắc nhở, bảo Bạch Kỳ đừng quá đáng.

Đạo diễn Tề có ấn tượng khá tốt về Bạch Kỳ.

Dù tính tình có phần hoang dã, khó dạy bảo, và có chút ngạo mạn, nhưng chắc chắn không phải là kẻ tai tiếng như tin đồn trên mạng, ít nhất thì Đạo diễn Tề vẫn thấy anh rất dễ nhìn.

"Hai ngày." Đạo diễn Tề nhượng bộ.

"Hai ngày sau phải quay lại, và cho đến khi phim đóng máy, không được xin nghỉ phép nữa."

"Được." Bạch thượng thần đồng ý ngay lập tức.

Sau khi dàn xếp xong với Đạo diễn Tề, Bạch Kỳ quay lại dặn dò Giang Hân Nam, nhưng không nói điểm đến của mình, chỉ nói rằng có việc cần ra ngoài, bảo cô đợi ở thành phố G.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ