Từ khi 'Bất Bại Xuyên Dương' tái xuất tại khu một của 《Mạt Đồ》, các trang web thể thao điện tử lớn cứ như những con sói nhìn thấy miếng mồi, bất kể anh ta có chút động tĩnh gì, trang chủ của các trang web chắc chắn dành cho anh ta.
Ba đội hàng đầu giải chuyên nghiệp vây quanh 'Xuyên Dương đại thần' ba lần liên tiếp, đây vốn dĩ là một tin tức sốt dẻo, nhưng lời nhắn của 'Xuyên Dương đại thần' trên kênh thế giới càng làm dấy lên làn sóng lớn.
Ai thù? Ai hận? Tường Huy sao? Những người chơi 《Mạt Đồ》 đều biết, một năm trước Nhiễm Dương gặp tai nạn xe và phải giải nghệ, kết quả là Tường Huy đã giành được chức vô địch năm ngoái.
Đây là điều mà người có chỉ số thông minh không cao cũng nghĩ ra được, còn những người có trí tưởng tượng lớn hơn thì bắt đầu nghi ngờ về tai nạn xe của Nhiễm Dương. Phải chăng... có vấn đề trong vụ tai nạn xe đó?
Trên mạng đầy rẫy những lời bịa đặt nửa thật nửa giả, toàn bộ cộng đồng mạng tự phát động một phong trào 'tìm kẻ thù của đại thần'.
Giải đấu chuyên nghiệp lần thứ bảy sắp đến hồi kết, nhưng trên mạng lại bị Nhiễm Dương chiếm hết phần nổi bật khiến các đội khác tức giận nghiến răng khiếu nại lên ban tổ chức, song dù ban tổ chức có quyền năng đến đâu cũng không thể kiểm soát được bình luận của cư dân mạng.
Trên mạng bị Bạch Kỳ khuấy đảo 'tinh phong huyết vũ', còn trụ sở Tường Huy cũng vì vậy mà rối tung hết cả lên, quản lý Tường Huy lo lắng bất an vì tuyên bố của Bạch Kỳ, nhà đầu tư cũng tức giận đến nỗi ném không biết bao nhiêu tách trà.
"Mới một năm thôi, mới một năm! Tay của hắn..." Nhà đầu tư thở dốc ngồi xuống ghế, mặt đầy vẻ không tin nổi, "Ai đã chữa khỏi tay phải của hắn?"
"Tử Dung nói thực lực của hắn còn mạnh hơn trước." Quản lý Thương Huy nói.
"Khi đó bác sĩ chính của hắn đã nói, dù có phẫu thuật thì tỷ lệ hồi phục hoàn toàn chỉ có bảy phần." Nhà đầu tư bây giờ trong đầu toàn là rối loạn.
"Hắn không phải là hắn!" Đột nhiên nhà đầu tư hét lên một tiếng, "Hắn không phải..."
"Tử Dung đã nghe rõ giọng của Nhậm Dương, chắc chắn là hắn đang điều khiển." Quản lý Thương Huy cắt ngang, "Hắn đã trở lại, hắn trở lại để báo thù."
Nhà đầu tư ngồi trên ghế với vẻ mặt lạnh lùng, khi dần bình tĩnh lại, sự hoảng loạn trên mặt từ từ biến mất, "《Mạt Đồ》 không phải là thiên hạ của riêng Nhiễm Dương."
"Tôi có thể phế hắn một lần, thì có thể phế hắn lần hai, lần ba!!"
《Mạt Đồ》 giống như một hồ nước vốn đã không yên bình, sau khi Bạch Kỳ ném một viên đá xuống nước rồi quay lưng chạy, cũng không màng tới sóng lớn dậy lên trong hồ.
Thời gian này Hắc Thất suốt ngày trong khu một chạy trốn khỏi những người hâm mộ đòi chụp hình chung, trong khi Bạch Kỳ thì dẫn theo tiểu đệ mới nhận 'Ta Một Mét Chín' bình thản làm nhiệm vụ, cày kinh nghiệm, thành công lên cấp mười bảy.
Nhưng khi cấp bậc lên cao thì độ khó của nhiệm vụ cũng tăng lên, ảnh hưởng của chấn thương tay cũng ngày càng lớn, không chỉ thường xuyên đau nhức mà tốc độ tay cũng dần không theo kịp phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficción GeneralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...