Lữ Hách Minh và Yến Vương Văn Nhân Dư Bách ở thế giới thứ nhất có chút giống nhau, vì thế Bạch Kỳ mới sẵn lòng đối xử với hắn đặc biệt hơn chút.
Thời gian đối với Bạch Kỳ không có ý nghĩa gì lớn. Y đã gặp rất nhiều người nhưng chẳng nhớ rõ được mấy ai, lâu dần con người tự nhiên trở nên lạnh nhạt.
Giờ Bạch Kỳ có thể cùng người xưng huynh gọi đệ, nhưng một trăm năm rồi một ngàn năm sau, ký ức sớm muộn sẽ phai nhạt dần tan biến theo thời gian.
Tuy Lữ Hách Minh líu ríu rất ồn ào nhưng hắn cũng là người thông minh, biết cân nhắc thời cơ, biết tiến biết lùi.
"Anh nếm thử xem." Lữ Hách Minh ân cần đẩy một đĩa bánh đến trước mặt Bạch Kỳ.
"Bánh hoa, đặc sản của Nhất Thành Hương."
Mười lăm miếng bánh xếp gọn gàng trong ba đĩa sứ trắng nhỏ, màu sắc và hoa văn in trên bánh đều khác nhau, hương vị mỗi miếng cũng rất đặc biệt.
Bạch Kỳ nhón một miếng định nếm thử thì một giọng nói đột nhiên ngăn lại.
"A Họa."
Bạch Kỳ quay đầu lại, chỉ thấy Chu Phi Dận cũng đã xuống lầu đang chậm rãi tiến lại gần.
"Chu tiên sinh." Lữ Hách Minh đứng dậy, lúng túng chào hỏi.
Chu Phi Dận liếc nhìn Lữ Hách Minh một cái, tuy chỉ là ánh mắt bình thường nhưng Lữ Hách Minh lại cảm thấy lạnh sống lưng.
"Ngươi xuống làm gì?" Bạch Kỳ hỏi, tay vẫn đưa miếng bánh hoa lên miệng.
Chu Phi Dận đặt một tay lên cánh tay Bạch Kỳ, ngăn y lại.
"Em mãi không trở về, tôi lo lắng cho em."
Ý định của Chu Phi Dận quá rõ ràng, Bạch Kỳ chế nhạo liếc nhìn anh một cái, tiện tay lại đặt miếng bánh hoa trở lại đĩa.
"Tôi tình cờ gặp anh Hoạ nên trò chuyện một chút." Lữ Hách Minh khô khan giải thích.
"Nhà họ Lữ gần đây thuận buồm xuôi gió quá nhỉ." Chu Phi Dận lạnh nhạt nói một câu mơ hồ.
Lữ Hách Minh giật mình, giọng nói cũng cao lên, "Không!! Nhà tôi nhiều việc lắm!"
"Anh Hoạ, gần đây tôi định tiếp quản một số việc của công ty, có lẽ sắp tới sẽ không thường xuyên liên lạc với anh được!"
Nhìn Lữ Hách Minh chạy xa, Bạch Kỳ đỡ trán cười to.
"Tâm phòng người là không thể thiếu, sau này em ít qua lại với cậu ta." Chu Phi Dận nói như ra lệnh.
"Ghen rồi?" Bạch Kỳ cười hỏi.
Chu Phi Dận im lặng.
"Không cần quá đề phòng cậu ta đào góc tường của ngươi, ồn ào quá không thích hợp làm người yêu."
"Tôi không ghen." Chu Phi Dận cứng nhắc nói.
"Nói một đằng nghĩ một nẻo."
—
Gần đây thành phố C có chút không yên ổn, chuyện phân chia nhà họ Đỗ gây náo động khắp thành phố, liên lụy không ít người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficção GeralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...