Lục Mão đã hoảng sợ khi vô tình phát hiện ra mối quan hệ mờ ám giữa Bạch thượng thần và Lữ Cảnh Thù, không chỉ không dám đến gần hai người họ nữa, mà còn tránh họ mọi lúc mọi nơi.
Khi vô tình gặp họ trên đường, cậu chỉ biết chạy trốn ngay lập tức. Nếu không thể trốn thoát, Lục Mão sẽ cúi đầu, thu mình lại như một con đà điểu, giả vờ như không nhìn thấy, không nghe thấy gì.
Tuy nhiên, khi không có ai xung quanh, cậu ta lại như một con chuột đồng, lén lút quan sát hai người, gương mặt thể hiện sự khó xử như đang bị táo bón.
Thứ sáu ngày 14 tháng 7.
Sau khi kết thúc tiết học cuối cùng, học sinh lớp 11 trường trung học số 1 chính thức bước vào kỳ nghỉ hè. Các bạn học sinh phấn khởi, chỉ thiếu mỗi chuyện đánh trống, đốt pháo để ăn mừng.
Những học sinh nhanh chân đã vác theo hành lý, chạy ra khỏi trường như bầy khỉ trốn khỏi sở thú, để lại lớp học và ký túc xá bừa bộn.
Bạch thượng thần đeo balo trên vai, kéo theo vali và cùng Lữ Cảnh Thù bước ra khỏi phòng 404. Vừa bước ra khỏi cửa ký túc xá, họ liền bắt gặp Lục Mão đang lưỡng lự, muốn nói lại thôi.
Bạch Kỳ nhìn thấy liền hiểu ngay tình huống, y đưa hành lý cho Lữ Cảnh Thù, "Cậu xuống dưới đợi tôi."
Lữ Cảnh Thù cầm lấy hành lý, nghe lời đi xuống lầu. Nhưng trước khi xuống, cậu ta quay lại, nhìn Lục Mão một cái lạnh lẽo.
Lục Mão bị ánh mắt đó làm cho run sợ, chỉ cảm thấy một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng lên tới đầu, quá đáng sợ.
Địch Nhất Huy và Lương Cường đã sớm rời khỏi ký túc xá để kịp bắt xe buýt, giờ chỉ còn lại Bạch Kỳ và Lục Mão trong phòng.
Lục Mão bối rối, còn Bạch Kỳ thì không thích sự lề mề của người khác, liền mở lời dứt khoát, "Hỏi đi."
"Cậu với Lữ Cảnh Thù... từ khi nào vậy?" Lục Mão khổ sở hỏi.
Nếu hai người họ vốn thân thiết thì đã đành, nhưng Bạch Kỳ và Lữ Cảnh Thù trong mắt toàn trường là kẻ thù không đội trời chung, cứ gặp nhau là tóe lửa.
Vậy mà hai người lại dính vào nhau, khiến Lục Mão khó mà tin nổi.
"Lâu rồi." Bạch thượng thần trả lời mơ hồ.
Nếu tính kỹ thì phải truy ngược lại mấy kiếp trước.
"Nhưng, hai người... đều là nam mà?" Lục Mão nhăn nhó cả mặt.
"Ai cũng không thể lợi dụng ai, quá có lợi rồi." Bạch thượng thần nói một cách nghiêm túc.
"..." Lục Mão.
Có lợi sao? Mối quan hệ này có thể tính toán bằng cách đó ư?
Nhìn gương mặt bình thản của Bạch Kỳ, những lời định nói của Lục Mão tan biến hết. Người trước mặt rõ ràng không chơi theo quy tắc thông thường.
"Tử Duy, cậu quen Lữ Cảnh Thù là để trả thù hắn sao?"
Lục Mão không hiểu tại sao hai người vốn đối đầu kịch liệt, nay lại thành tình nhân, trong đầu không khỏi tưởng tượng đủ loại kịch bản bi đát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
General FictionTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...