Sáng hôm sau, Bạch Kỳ bước ra khỏi nhà và xuống lầu. Tào Trường Thanh cùng những người khác đang dùng bữa sáng, còn Trang Sùng thì đang tự tay chuẩn bị bữa cho Bạch Quy Hủ.
Khi ra ngoài, thức ăn là yếu tố quan trọng nhất. Trang Sùng luôn cẩn thận đề phòng, tránh bất kỳ mối nguy hiểm nào có thể đe dọa đến chủ nhân.
Thấy Bạch Kỳ đi xuống, Trương Phan thật thà đưa một đĩa nhỏ thịt khô ra trước mặt cậu và cười: "Hồng gia, ngài dùng bữa đi."
"..." Đúng là lũ phàm nhân ngu ngốc.
"Đêm qua ngủ chung giường với công tử, cảm giác thế nào?" Trương Phan ghé sát, giả vờ hỏi bí ẩn.
Bạch thượng thần lườm Trương Phan một cái lạnh lùng rồi đưa móng vuốt mạnh mẽ cào cho một phát.
Nhưng Trương Phan đã chuẩn bị trước, nhanh chóng né tránh và cười đắc ý, không thấy mắt chỉ thấy răng.
"Đồ ngốc." Bạch thượng thần nghĩ.
Phớt lờ kẻ ngốc, Bạch thượng thần liếc quanh phòng, ánh mắt dừng lại một lúc trên chiếc bánh bao nhỏ trong bát của Tào Trường Thanh.
Tào Trường Thanh có chút thích thú, gắp một chiếc bánh bao đặt riêng vào bát nhỏ và nói: "Đây."
Bạch thượng thần vừa định bước tới nhận một cách kiềm chế thì một đôi tay đẹp đẽ bất ngờ nhấc bổng y lên.
"Chít ——!" Ai đó!?
Bạch Quy Hủ ôm Bạch Kỳ, khóe môi khẽ nhếch nhưng trong mắt lại có nét lạnh lùng: "Nó không hiểu chuyện, mong các vị bỏ qua."
Tào Trường Thanh hiểu ý, thu lại bát và mỉm cười nhạt, không nói thêm gì.
Bạch Quy Hủ ngồi lại chỗ của mình, "dịu dàng" vuốt ve đuôi của Bạch hồ ly, mỉm cười mập mờ: "Nếu còn lần sau, hậu quả tự chịu."
Bạch thượng thần bị nắm đuôi, giận mà không dám nói.
Tào Trường Thanh và những người khác dùng bữa xong liền rời khỏi khách điếm mà không chào hỏi Bạch Quy Hủ, cứ như họ chỉ là những người lạ gặp nhau tình cờ trên đường.
Nhưng Bạch thượng thần không để tâm, giang hồ nhỏ bé thế, đi vòng vèo cũng chẳng ai không quen ai.
Hơn nữa, thành Lương Vẫn ở Phồn Châu đang tụ hội các anh hùng hào kiệt toàn giang hồ cho cuộc luận võ, Bạch thượng thần có dự cảm rằng họ sẽ gặp lại nhau.
Sau bữa sáng, Bạch Quy Hủ cũng ra lệnh cho người tiếp tục lên đường. Không biết có phải Bạch Kỳ gặp ảo giác không, nhưng y cứ có cảm giác ánh mắt Bạch Quy Hủ nhìn mình có chút nguy hiểm.
"Ai bảo anh ăn mà còn ngó nghiêng lung tung?" Hắc Thất hiếm khi "tỉnh táo" nhận xét.
Trên đường đi, chẳng có gì thú vị ngoài việc Bạch Quy Hủ mỗi ngày đều đọc các bí kíp võ công của các môn phái, còn lại là trêu đùa con hồ ly nhỏ. Dường như hắn thực sự thực hiện lời hứa "đùa vui giải trí" hôm trước.
Bạch thượng thần lạnh lùng, mỗi lần bị "bắt nạt" y lại ghi thêm một nét nặng nề trong cuốn sổ ghi nợ của mình.
"Bạch — Quy — Hủ." Bạch thượng thần mỉm cười mờ ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
General FictionTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...