Là một người bình thường, khả năng hồi phục của Chiêm Tấn Nghiêu được xem là khá mạnh mẽ. Sau một thời gian tĩnh dưỡng, anh đã có thể tự mình đi lại, chống gậy đi lòng vòng quanh phòng.
Khi ở bên Chiêm Tấn Nghiêu để hỗ trợ anh phục hồi chức năng, Bạch thượng thần đã nhiều lần bị Chiêm Tấn Nghiêu cố tình sàm sỡ, dù không ít lần cậu "đáp trả", nhưng Chiêm Tấn Nghiêu vẫn không chừa, cảm giác đau nhưng vui sướng, khiến Hắc Thất cũng không thể nhìn nổi.
May là Bạch thượng thần đã là người yêu của anh qua nhiều kiếp, nếu đổi lại là người khác, có lẽ đã bị cậu tiêu diệt từ lâu.
Trong phòng bệnh.
Bạch thượng thần một cước đá Chiêm Tấn Nghiêu ngã lăn xuống đất, sau đó không biểu cảm gì bước xuống giường và kéo quần lên.
"Chỉ còn một chút nữa thôi." Chiêm Tấn Nghiêu đầy tiếc nuối.
"Ngày mai tôi sẽ quay về đơn vị 719," Bạch Kỳ vừa nói vừa bước ra cửa.
Nghe vậy, Chiêm Tấn Nghiêu bàng hoàng, "Em là bác sĩ chính của anh mà."
"Sợ gì? Đợi khi nào anh gần chết tôi sẽ quay lại, tôi cũng giỏi khâu xác lắm."
Đến cửa, Bạch Kỳ như nhớ ra điều gì đó, quay đầu nói thêm, "Chương gia và Chiêm gia đang chuẩn bị lễ đính hôn của anh với Trương Nhĩ Hạm, vui lên đi."
Cửa phòng bệnh khép lại, Chiêm Tấn Nghiêu sững sờ.
Lễ đính hôn sao?
Mình và... Trương Nhĩ Hạm?
Ai sắp xếp? Mình đã đồng ý chưa? Là nhân vật chính mà sao mình không biết gì cả?
Ra khỏi phòng bệnh, Hắc Thất vui vẻ hỏi, "Anh không sợ anh ta thật sự đính hôn với Trương Nhĩ Hạmsao?"
Bạch thượng thần liếc nó một cái, "Ngươi không sợ ta sẽ dùng ngươi nấu súp tối nay sao?"
"..." Thôi, coi như nó chưa hỏi gì.
Với tính cách tàn nhẫn, trả thù từng chút của Bạch thượng thần, nếu Chiêm Tấn Nghiêu dám đính hôn với Trương Nhĩ Hạm thật, Bạch thượng thần chắc chắn sẽ biến anh thành tiêu bản. (tiêu bản: mẫu vật dùng để nghiên cứu - xác)
Ngày hôm sau.
Bạch thượng thần không quay lại bệnh viện, mà đơn giản thu dọn hành lý rồi mua vé trở về đơn vị 719.
Tại bệnh viện, Chiêm Tấn Nghiêu chờ mãi mà không thấy Bạch Kỳ đến. Sau đó, gọi điện cho cha Chương mới biết cậu ấy thực sự đã quay về quân đội.
Cúp điện thoại, ánh mắt Chiêm Tấn Nghiêu trở nên mờ mịt, biểu cảm lạnh lùng.
Dù tự cho mình là thông minh, giờ đây anh cũng khó mà hiểu được lòng Bạch Kỳ.
Nói rằng cậu ấy không thích anh, nhưng mỗi khi anh sàm sỡ, cậu lại nhắm mắt làm ngơ.
Nhưng nếu nói rằng cậu có tình cảm, thì lại lúc lạnh nhạt, lúc gần gũi, như mèo đùa chuột mà trêu anh.
"Chiêm Tấn Nghiêu, mẹ đã nấu món canh vịt mà con thích." Mẹ của Chiêm Tấn Nghiêu mang bình giữ nhiệt bước vào.
Nhìn mẹ mình đang bận rộn, Chiêm Tấn Nghiêu hỏi, "Mẹ đang chuẩn bị lễ đính hôn cho con và Trương Nhĩ Hạm à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
General FictionTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...