Chương 12:

18 8 0
                                    

Nhân viên của công ty Hoa Huy dạo gần đây có vẻ hơi mông lung, họ nghi ngờ rằng vị giám đốc đẹp trai của mình đang bí mật yêu đương.

Ai cũng biết rằng Hám Văn Duệ là một người cuồng công việc, ngoài việc định kỳ về học ở trường đại học, hầu như cậu đều dành hết thời gian ở công ty, đến sớm về muộn, sự tận tâm của cậu khiến ai cũng phải nể.

Thế nhưng gần đây, cậu lại đi làm đúng giờ, tan làm đúng lúc, trong ánh mắt lạnh lùng của cậu cũng có chút ấm áp. Trừ khi là vì tình yêu, họ thật không thể nghĩ ra lý do nào khác.

Trong căn hộ.

Bạch thượng thần và Hám Văn Duệ đang ăn lẩu, hương vị cay nồng lan tỏa khắp không gian nhỏ hẹp trong phòng khách.

Hám Văn Duệ ít khi ăn loại đồ ăn này, trừ khi thỉnh thoảng bị mấy người như Chu Vu Hàng kéo đi, nhưng vì Bạch thượng thần thích nên cậu đành chiều theo.

"Vai nữ chính của *Tiên Duyên* bị thay thế, một phần lớn các cảnh quay phải quay lại," Bạch Kỳ mở lời.

Hám Văn Duệ hiểu ý của anh nên liền đáp, "Vấn đề tài trợ cho *Tiên Duyên*, tôi sẽ cử người liên hệ với đạo diễn để thương thảo."

Sự nhạy bén của Hám Văn Duệ làm Bạch thượng thần hài lòng, anh đặc biệt gắp cho cậu một miếng thịt bò béo ngậy, "Kim chủ thật uy lực."

Hám Văn Duệ nhếch môi, nhưng trên mặt vẫn giữ vẻ nghiêm trang, ra dáng đạo mạo.

"Đạo diễn Tề là đạo diễn nổi tiếng trong nước, *Tiên Duyên* lại là một IP lớn trên mạng, tôi rất tin tưởng vào giá trị thị trường của nó trong tương lai."

Bạch thượng thần vui vẻ nhúng viên thịt, ăn ngon lành, Hám Văn Duệ thì nhìn anh, muốn nói gì đó lại thôi.

"Chiều nay..."

"Nhà tôi thuê sắp hết hạn, chiều nay tôi về thu dọn đồ đạc một chút," Bạch Kỳ nói.

"..." Hám Văn Duệ im lặng nuốt lại lời hẹn gặp chiều nay.

Bạch thượng thần ngước nhìn anh, "Có chuyện gì à?"

"...Không," Hám Văn Duệ cúi đầu ăn tiếp.

"Tôi đã chọn cho anh một chương trình tạp kỹ, nằm trong hòm thư điện tử trên máy tính, ăn xong anh xem qua nhé."

"Ừm," Bạch thượng thần gật đầu, tỏ ý đã biết.

Sau bữa ăn, Hám Văn Duệ nghỉ ngơi một tiếng, sau đó lại ra ngoài về công ty.

Bạch Kỳ ôm máy tính, chân trần nằm dài trên ghế sofa trong phòng khách, mở hòm thư tìm thư mới.

Chương trình tạp kỹ có tên là *Trở Về Thời Thiếu Niên*, một chương trình giải trí thương mại điển hình.

Chương trình có sáu khách mời cố định, trở về trường học để học cùng bạn bè, sáng tạo bình thường nhưng điểm sáng lại nằm ở địa điểm quay – Đại học A tại thủ đô.

Đại học hàng đầu trong nước, nơi tập trung thiên tài và giới nhà giàu.

"Đó là trường đại học mà Hám Văn Duệ đang học," Hắc Thất lên tiếng giải thích.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ