Bốn giờ sáng.
Cửa phòng ngủ trong căn hộ khách sạn bị đẩy nhẹ ra từ bên ngoài. Một bóng người xuất hiện lặng lẽ trước giường, ánh mắt chăm chú nhìn vào người đang say giấc trên giường.
Tâm trạng bồn chồn suốt một tuần qua cuối cùng cũng dịu lại. Hệ thần kinh căng thẳng bất ngờ thả lỏng, cảm giác mệt mỏi dâng lên, rất mệt, nhưng không dám nhắm mắt.
Hám Văn Duệ cởi giày lên giường, chui vào chăn và ôm chặt chàng trai vào lòng. Hơi thở quen thuộc bao trùm khắp mọi giác quan, mang lại một sự thỏa mãn gây nghiện.
"A Hoa."
Hám Văn Duệ nhẹ giọng gọi một tiếng.
"Đừng làm phiền."
Bạch thượng thần gạt tay đang lướt qua eo, xoay người đè lên người, vùi mặt vào hõm cổ người kia và cọ cọ, "Ngủ thêm chút nữa đi."
Hám tổng tài ngây người trong chốc lát, sau đó vòng tay ôm chặt lấy người và nhắm mắt lại.
Cảm nhận hơi thở của người phía dưới dần trở nên đều đặn, Bạch thượng thần mở mắt trong khoảnh khắc, khóe môi vẽ nên một nụ cười dịu dàng và bao dung.
Sáng hôm sau.
Hám tổng tài tỉnh giấc trong cơn ác mộng, bối rối nhìn Bạch Kỳ đang nép vào lòng mình, trên đầu còn dựng lên một chỏm tóc ngộ nghĩnh.
Niềm vui "tái ngộ sau thời gian xa cách" dần lắng xuống, thay vào đó là cơn giận dữ bị kìm nén suốt một tuần vì ai đó rời đi mà không nói lời nào.
"Anh..."
"Đồ tệ bạc!" Nhận thấy tình thế không ổn, Bạch thượng thần nhanh chóng tung chân đá Hám Văn Duệ xuống giường, tấn công trước.
Hám Văn Duệ ngơ ngác, "..."
"Em có yêu tôi không?" Bạch Kỳ chất vấn.
"... Yêu." Hám tổng tài ngây người.
"Tôi không tin." Bạch thượng thần bắt đầu màn trách cứ.
"Đầu tiên là Lục Phái Tuyết, sau đó lại có thêm Hám Văn Thanh, em cứ lả lơi, ong bướm, thay đổi thất thường. Đồ phản bội, chia tay đi."
"..."
Hám Văn Duệ ngây người một lúc lâu, ánh mắt chuyển từ tức giận sang hoang mang, rồi ngây dại, cuối cùng trở lại bình tĩnh.
Ánh mắt ngày càng sâu thẳm, khí thế của Hám tổng tài trở nên sắc bén, mạnh mẽ, nguy hiểm, mang đầy sức tấn công đáng sợ.
"Lang thang ngoài đường suốt một tuần, ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, còn bị người ta khinh bỉ. Bản thượng thần thật đáng thương." Bạch Kỳ làm bộ than thở.
"Anh đã nhận của Văn Thanh bảy triệu."
Hám Văn Duệ đứng lên, mặt đầy nguy hiểm, tiến sát đến bên giường, nhìn chằm chằm Bạch thượng thần.
"Ở phòng tổng thống, mỗi ngày ăn tám bữa cộng thêm trái cây và món ngọt sau bữa ăn, nhà hàng và chợ đêm trong phạm vi mười dặm chắc anh thuộc lòng hết rồi, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficção GeralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...