Chương 15:

24 8 0
                                    

Dư luận trên mạng và "sự phản bội" của Hà Giai Diêu đã khiến Trần Nguyên Bác bị đả kích nặng nề. Giờ đây, hắn phải đối mặt với tình cảnh giống hệt Thường Hoa năm xưa, nhưng tiếc là tâm trạng của anh lại không mạnh mẽ bằng Thường Hoa.

Trần Nguyên Bác muốn gặp Bạch Kỳ, muốn cầu xin anh cứu mình, nhưng dưới sự giám sát chặt chẽ của Hám Văn Duệ, hắn thậm chí không thể tiến gần đến cổng trường A đại.

Họa vô đơn chí, Trần Nguyên Bác lại gặp chuyện.

Không rõ từ đâu, truyền thông bắt được tin tức về việc Trần Nguyên Bác cùng một đồng phạm bị bắt quả tang đang lén lút quan hệ.

Trong video, dù cảnh tượng hỗn loạn trong phòng đã bị làm mờ, nhưng những hình ảnh cơ thể trần trụi vẫn khiến vô số cư dân mạng cảm thấy "nóng mắt".

Hà Giai Diêu đã hoàn toàn cắt đứt với Trần Nguyên Bác. Cô nhập vai là kẻ yếu, khóc lóc rằng mình bị lừa cả tình lẫn tiền, kích động sự thương cảm của cư dân mạng và không ngần ngại đẩy Trần Nguyên Bác vào đường cùng.

Tiếng chửi mắng của cư dân mạng và áp lực từ truyền thông khiến Trần Nguyên Bác phải trốn trong nhà, gần như sắp sụp đổ.

Hôm đó, ở ngoài căn hộ của Bạch Kỳ, hắn bị đánh ngất và bị bắt cóc. Khi mở mắt, hắn đối mặt với một căn phòng đầy phóng viên và ánh đèn flash nhấp nháy không ngừng.

Có người đang hãm hại hắn.

Trần Nguyên Bác nghi ngờ Hà Giai Diêu, hai người họ như châu chấu trên cùng một chiếc thuyền. Giờ thuyền sắp chìm, Hà Giai Diêu muốn đẩy hắn xuống để tự cứu mình.

Trần Nguyên Bác vừa hận vừa hối hận.

Hắn hận sự độc ác, vô tình của Hà Giai Diêu và hối hận vì đã bỏ rơi Thường Hoa để theo đuổi lợi ích cá nhân, khiến mình lâm vào cảnh này.

Nhưng Trần Nguyên Bác không phải kiểu người chịu đựng không phản kháng.

Hà Giai Diêu vô tình, anh cũng sẽ không để cô ấy dẫm đạp lên mình mà sống.

Tại trường đại học A.

Bạch thượng thần lướt trang mạng trên điện thoại, tin tức về hai kẻ tình nhân cũ đấu đá nhau tràn ngập khắp nơi.

Anh ngẩng đầu nhìn Hám Văn Duệ, ánh mắt thầm hỏi, "Là do cậu làm?"

Hám Văn Duệ thẳng lưng, bước đi đầy kiêu hãnh, hoàn toàn phớt lờ câu hỏi của Bạch Kỳ.

Trông như một người chính trực, nhưng bên trong lại đen tối hơn ai hết.

"Không chỉ có vậy." Hắc Thất lên tiếng giải thích cho Bạch Kỳ.

"Tôi đã điều tra vài người có quan hệ mờ ám với Trần Nguyên Bác, trong đó có một người từng có tiền sử bệnh."

"Bệnh gì?" Bạch thượng thần nhất thời không hiểu nên hỏi thẳng.

Hắc Thất im lặng, Bạch Kỳ ngẫm nghĩ một lúc, như hiểu ra điều gì.

"Thật là hiểm độc."

"Rắn độc xứng với rắn độc, thật là hợp nhau." Hắc Thất lẩm bẩm.

"Anh Văn Duệ."

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ