Quả như Bạch Kỳ dự liệu, vết thương ở khóe mắt của Chử Cạnh không nghiêm trọng, sau khi băng bó bôi thuốc thì xuất viện, thậm chí không cần phải khâu.
Đường Thiến Thiến đã bùng nổ trong buổi livestream sau trận đấu. Trong khi khán giả còn chưa kịp hoàn hồn tranh cãi ai đúng ai sai, ngày hôm sau nhà đầu tư và quản lý của Tường Huy đã bị cảnh sát bắt.
Bằng chứng về tai nạn xe của nguyên thân Nhiễm Dương và việc Bạch Kỳ bị một nhóm thanh niên xã hội bao vây sau trận đấu được tiết lộ, toàn bộ cộng đồng mạng dậy sóng, nội tình đen tối khiến fan của《 Mạt Đồ 》phẫn nộ.
Fan của《 Mạt Đồ 》toàn mạng phản đối, yêu cầu nghiêm trị những kẻ cặn bã đó để trả lại công bằng cho "Nhiễm Dương", còn có người đặt câu hỏi, "Nạn nhân chỉ có mình Nhiễm Dương sao?"
Các tuyển thủ chuyên nghiệp của các đội cũng lần lượt lên tiếng ủng hộ Bạch Kỳ, Hứa Thần nói: "Họ làm ô uế 《 Mạt Đồ 》."
Tào Lăng nói: "Những việc họ làm khiến《 Mạt Đồ 》bị nhuốm một màu đen, khiến cuộc thi vốn dĩ đơn thuần trở nên không còn đơn thuần."
Hứa Tuấn Du nói: "Đây không phải là《 Mạt Đồ 》mà tôi biết, hơn nữa Nguỵ Tử Dung làm đúng."
Sự kiện tai nạn xe của "Nhiễm Dương" tiếp tục lan rộng, do đó cũng gây ra một loạt các cuộc thảo luận về vấn đề "bất công" trong xã hội.
Trong căn hộ, Tần Văn Lan ngồi trong phòng khách nghe báo cáo của vệ sĩ qua điện thoại, quản lý của Tường Huy bị kết án hai mươi năm, còn nhà đầu tư với hàng loạt tội danh thương mại chắc chắn sẽ ở trong tù mọt gông.
Nghe vệ sĩ báo cáo xong, Tần Văn Lan bình thản nói một câu, "Hãy chăm sóc họ thật tốt."
Sau một lúc tạm ngừng, Tần Văn Lan dường như nghĩ ra điều gì đó, bổ sung một câu, "A Dương bị thương ở tay phải."
Câu nói này nghe có vẻ khó hiểu nhưng vệ sĩ lại hiểu ý trong lời nói, trả lời một tiếng rồi tính toán đi làm.
Tần Văn Lan cúp điện thoại, quay lại thấy Bạch Kỳ đang khoanh tay dựa vào khung cửa, nhìn chằm chằm vào mình với ánh mắt thâm thúy.
"A Dương." Tần Văn Lan đứng dậy.
Bạch Kỳ bước vào phòng khách mở tủ lạnh lấy ra một lon nước uống, "Trận tiếp theo chúng ta đấu với đội nào?"
"Tối thứ bảy tuần sau, Phượng Diễm." Tần Văn Lan trả lời.
"Hãy chuẩn bị tốt, trận tiếp theo cậu sẽ thay Chử Cạnh ra sân." Bạch Kỳ nói xong lại trở về phòng ngủ, không hỏi gì về cuộc điện thoại vừa nghe.
Nhìn Bạch Kỳ quay về phòng và đóng cửa lại, cách ly tất cả âm thanh, Tần Văn Lan thu lại ánh nhìn rồi ngồi xuống, ánh mắt nhìn vào một điểm nào đó không biết đang suy nghĩ gì.
Vết thương của Chử Cạnh dù không nặng, nhưng Bạch Kỳ vẫn không định để cậu ta ra sân, Chử Cạnh cũng đã phản đối nhưng đáng tiếc bị bác bỏ một cách vô tình.
Chử Cạnh bị thương khi bảo vệ Nguỵ Tử Dung, Nguỵ Tử Dung ngoài miệng không nói gì nhưng hành động lại rất quan tâm, chăm sóc cậu ta như chăm sóc cha ruột của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficción GeneralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...