Sau khi có thêm đầu tư mới, bộ phim "Tiên Duyên" trải qua nhiều sóng gió đã được khởi quay lại, và nữ chính là một người mới vào nghề chưa lâu.
Đạo diễn Tề nổi tiếng trong giới với việc thích sử dụng diễn viên mới. Theo lời ông, ông thích sự trong sáng, chưa nhuốm màu danh lợi ở những người mới vào nghề.
Khi nghe tin "Tiên Duyên" được quay lại, Hà Giai Diêu không cam lòng, cố gắng gây áp lực lên đoàn phim thông qua công ty của mình, nhưng đều bị Hám Văn Duệ ngăn cản.
Dần dần, những người trong công ty của Hà Giai Diêu hiểu rằng, đằng sau đạo diễn Tề có một thế lực hậu thuẫn không thể lay chuyển.
"Cô thật sự tìm được kim chủ chống lưng rồi sao?" đạo diễn Tề hỏi.
"Ừm." Bạch thượng thần vui vẻ thừa nhận, "Không chỉ đẹp trai mà còn cực kỳ giàu có, đưa ra ngoài rất nở mặt."
"Cậu..." Đạo diễn Tề bối rối, không biết phải nói gì.
Ai mà không biết nhà họ Hám trong nước lẫn nước ngoài?
Khi có người dùng danh nghĩa Hám Văn Duệ đến bàn chuyện đầu tư cho "Tiên Duyên", ông thực sự bất ngờ.
Bạch Kỳ nắm chắc chỗ dựa lớn là người thừa kế tương lai của nhà họ Hám, không biết là may hay rủi.
"Cậu phải biết tính toán một chút."
Đắn đo hồi lâu, cuối cùng đạo diễn Tề chỉ nhắc nhở một câu như thế.
"Tiên Duyên" quay lại cảnh của nữ chính, các vai diễn khác không cần phải xóa toàn bộ, nhờ đó mà Bạch Kỳ có thêm thời gian để quay "Trở Về Tuổi Thanh Xuân".
A Đại* là một trường đại học hàng đầu trong nước, với diện tích và kiến trúc hoành tráng, cho thấy thế nào là "có tiền thích làm gì thì làm", ngay cả việc thu phí như khu tham quan cũng không thành vấn đề.
*Hình như bên Trung hay gọi như này nên mình để vậy luôn nhé, gõ hẳn trường đại học A nó dài qué.
Chương trình có sáu khách mời, gồm hai nữ bốn nam, ngoài Bạch thượng thần, tất cả đều là ngôi sao nổi tiếng.
Nếu là người khác, có lẽ đã xấu hổ chết, nhưng Bạch thượng thần là ai? Xưa nay chỉ có anh nhìn người khác từ trên cao, chứ chưa bao giờ ngước nhìn ai.
Sinh viên của A Đại chia thành hai phe:
Một là kiểu học bá thiên tài.
Hai là kiểu phú nhị đại (con nhà giàu).
Khi đoàn quay phim đến khuôn viên trường cũng không gây ra quá nhiều sự chú ý, vì một số sinh viên đang chăm chỉ học hành, không màng đến việc bên ngoài.
Một số khác thì giàu có, quyền lực, hoàn toàn không coi trọng những ngôi sao đó.
Các khách mời trong cùng tổ không thân thiện với Bạch Kỳ, và ai cũng thấy rõ rằng việc anh tham gia quay phim có gì đó không bình thường.
Hiện tại, Bạch thượng thần chỉ thiếu mỗi việc dán mấy chữ "quy tắc ngầm" và "có quan hệ" lên mặt.
Nhưng anh hoàn toàn phớt lờ điều đó, nghĩ thầm, "Có kim chủ chống lưng, bản thượng thần này muốn làm gì thì làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficción GeneralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...