Bạch thượng thần với phong thái lãng tử đã lang thang hơn một tháng, cuối cùng cũng gặp phải bức tường mang tên Bạch Quy Hủ, bị đóng dấu "chủ mẫu của Tang Giản sơn trang" và bị lôi về.
Bạch thượng thần lười nhác, vừa nhai ngẫm hương vị thịt trong miệng, vừa nửa muốn nửa không, miễn cưỡng mà vui vẻ theo Bạch Quy Hủ về trang viên.
"Thực ra là vì hết tiền rồi." – Hắc Thất, người nhìn thấu mọi chuyện mà không nói ra.
Với tính cách lạnh lùng của Bạch Quy Hủ, nếu Bạch thượng thần không chịu đi theo, hắn chắc chắn sẽ cắt hết nguồn kinh tế của y. Thay vì để tới lúc phải "vừa yêu vừa đánh" mà không có lối thoát, chi bằng thuận theo mà sống yên ổn trước đã, rồi sau tính tiếp.
Một Bạch thượng thần đầy xảo trá.
Trên đường về, đoàn người của Bạch Kỳ đi dạo ngắm cảnh thong dong mất gần hai tháng mới quay lại Tang Giản trang viên.
Khi Bạch Quy Hủ xuống xe, mọi người trong sơn trang lập tức cúi chào, "Chủ nhân."
Nhưng hôm nay Bạch Quy Hủ không trở về khu vườn của mình như thường lệ mà nhìn về phía rèm xe đang khép kín, giơ tay nhẹ nhàng gọi, "Về đến nhà rồi, xuống đi nào."
Mọi người trong trang viên đều sững sờ, "..." Chuyện gì đây?
Từ sự kinh ngạc đến hoảng sợ, giờ đây Trương Phan chỉ còn biết bất lực.
Một bàn tay trắng trẻo vươn ra từ rèm xe, giọng nói ngái ngủ vang lên, "Xóc nảy cả đường, lưng ta sắp gãy rồi."
Vấn đề ở lưng không phải do đường xóc, mà chủ yếu do ai đó quá phóng túng ngày hôm qua.
Biết rõ nguyên nhân, Bạch Quy Hủ vẫn không hề đổi sắc mặt, tiến đến nắm lấy tay y, kéo ra khỏi xe, dịu dàng ôm vào lòng, "Để ta bế em về phòng nghỉ ngơi."
Bạch thượng thần tựa đầu lên vai Bạch Quy Hủ, đôi mắt mơ màng mang theo nét mệt mỏi vừa thức dậy, khiến tim Bạch Quy Hủ đập liên hồi.
Bạch thượng thần liếc nhìn Bạch Quy Hủ, ngón tay chạm vào ngực anh, "Ngươi bị bệnh à?"
"Phải, là bệnh đấy." Bạch Quy Hủ cười nhẹ, đôi mắt tràn đầy sự dịu dàng như có thể dìm chết người, "Nhưng nguyện chìm đắm trong đó."
Nhìn bóng lưng hai người với bầu không khí lãng mạn, đám người trong sơn trang sững sờ không thốt nên lời.
"Người đó là ai vậy?" có người tò mò hỏi Trương Phan.
Trương Phan chỉ lạnh lùng quét mắt qua họ, để lại một câu mập mờ, "Các ngươi nghe lệnh của chủ nhân, còn chủ nhân thì nghe lệnh người đó."
Trong phòng.
Bạch thượng thần tựa lên đùi Bạch Quy Hủ mà chợp mắt, còn Bạch Quy Hủ thì dịu dàng vuốt ve y, suy tư điều gì đó.
"Có gì muốn nói thì nói đi." Bạch Kỳ khẽ lên tiếng dù mắt vẫn nhắm.
Dù đang bù ngủ nhưng ánh mắt mạnh mẽ của Bạch Quy Hủ quá chói, làm hắn không ngủ được yên.
"Chúng ta... đã thành thân theo lễ rồi, về danh nghĩa đã là phu thê." Bạch Quy Hủ mở lời, hơi hồi hộp.
"Em xem lúc nào chọn một ngày tốt, chúng ta chính thức xác định danh phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...