Tin đồn trên mạng lan tràn mạnh mẽ, cha Thường bị liên lụy, mỗi ngày đều bị phóng viên bao vây, buộc phải xin nghỉ dạy và ở nhà để tránh mặt.
Sau khi Bạch Kỳ trở lại đoàn phim, ánh mắt của mọi người trong đoàn nhìn anh đầy kỳ lạ, như thể giữa anh và đạo diễn Tề có mối quan hệ mờ ám nào đó.
Những lời đồn đại trên mạng khiến đạo diễn Tề nổi cơn thịnh nộ, không phải vì bị liên lụy mà vì tin tức về việc Bạch Kỳ xin nghỉ bị lộ ra cùng với bức ảnh rò rỉ từ trong đoàn phim. Đạo diễn Tề không ngốc, đến người ngu ngốc cũng nhận ra trong đoàn có kẻ "nội gián".
"Không thể phủ nhận đạo diễn Tề quả thật có tài, nhưng mặt ông ấy đầy nếp nhăn, dáng dấp cũng không còn phong độ, khẩu vị của tôi bình thường lắm."
Trong phòng trang điểm, Bạch thượng thần đảo mắt phản bác sự nghi ngờ của Vệ Hàm.
Bên ngoài, đạo diễn Tề định gõ cửa, khóe miệng giật giật, rồi lặng lẽ rút tay về mà rời đi.
Ông nghĩ thật là ngốc khi phải lo lắng đến mức đến công tác tư tưởng cho Bạch Kỳ.
Nhưng...
Đạo diễn Tề sờ mặt mình, tuy ông đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn là một ông lão đẹp trai, từng là khuôn mặt đại diện của giới đạo diễn, đâu đến nỗi như vậy?
Bạch Kỳ không có bệ đỡ, không có hậu thuẫn, nên khi gặp rắc rối cũng không có ai lo việc PR cho anh khiến tin đồn càng ngày càng lan rộng, thậm chí có người còn tìm cha Thường gây phiền phức.
Người ta đổ sơn, đập vỡ kính cửa, không chỉ tra tấn cha Thường mà còn làm hàng xóm của ông phàn nàn không ngớt.
Không còn cách nào khác, Bạch Kỳ phải ứng trước tiền công để thuê một căn hộ nhỏ ở thủ đô và đưa cha Thường đến ở.
Trong tuần thứ hai khi dư luận tiếp tục leo thang, loạt tin đồn mới lại như cơn bão tràn đến, nhưng lần này không còn nhắm vào Bạch Kỳ mà là Hạ Giai Diêu.
Những tin đồn như nhậu nhẹt, quan hệ bừa bãi, bắt nạt đàn em, lợi dụng quyền lực, có quan hệ mờ ám với nhiều nam nghệ sĩ cùng công ty...
Có hình ảnh và cả chứng cứ rõ ràng, khiến người ta không kịp trở tay.
Chỉ một giờ sau khi scandal bùng nổ, đội ngũ PR của Hạ Giai Diêu lập tức vào cuộc xử lý.
Nhưng sau khi kiểm tra, các chuyên gia phát hiện không có dấu hiệu chỉnh sửa trên ảnh.
Họ cố gắng xóa tin tức và hình ảnh nhưng cứ mỗi lần xóa thì ngay lập tức lại xuất hiện nhiều hơn trên mạng, khiến đội ngũ PR của Hạ Giao Diêu phải chật vật đối phó.
Đoàn phim "Tiên Duyên".
Bạch thượng thần ngồi trước gương trang điểm, lật xem kịch bản một cách bình thản. Giang Hân Nam cầm lược, lơ đễnh chải tóc cho anh.
"...Anh Thường." Giang Hân Nam ngập ngừng lên tiếng.
"Tin đồn trên mạng về Hạ Giai Diêu là do anh làm phải không?"
Dù không có chứng cứ, nhưng Giang Hân Nam có linh cảm rằng chuyện này không thể không liên quan đến Bạch Kỳ.
"Đúng vậy." Bạch Kỳ thừa nhận rất dứt khoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Художественная прозаTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...