Nửa đêm, thành phố K.
Bên cạnh thùng rác trong con hẻm tối sau quán bar, một thiếu niên lấm lem nằm co ro ở góc tường, miệng rên rỉ khe khẽ, trên mặt đầy vết thương, bụng dính đầy máu.
Hẻm rất vắng, những kẻ say rượu từ quán bar ra đều không muốn rẽ vào đây, chỉ thỉnh thoảng có một con chó hoang hay mèo hoang đi qua để lại vài tiếng động.
Sau một lúc lâu, thiếu niên mở mắt, ánh mắt lóe sáng rồi tắt lịm, đôi đồng tử đen sâu thẳm như không đáy.
Bạch Kỳ ôm lấy bụng đầy máu mà đứng dậy, dựa vào tường thở dốc vì kiệt sức.
Quan sát xung quanh, sau khi kết hợp với tình trạng của bản thân, Bạch Thượng Thần – người vốn luôn "bình tĩnh" và "ưu nhã", ngay cả khi núi Thái Sơn sụp đổ trước mắt cũng không đổi sắc – không kiềm được mà buột miệng chửi thề.
Một con vẹt mào phượng bay tới, vỗ cánh loạng choạng như vừa say rượu.
"Ba ơi." Hắc Thất lúng túng lên tiếng.
Bạch Kỳ liếc Hắc Thất bằng ánh mắt chết chóc, Hắc Thất sợ hãi run rẩy, liền bay đến gần: "Con sẽ chữa cho ba ngay lập tức đây ạ."
Hắc Thất lấy ra một chiếc máy y tế cầm tay từ không gian, dùng móng vuốt kéo áo Bạch Kỳ, nhanh chóng chữa lành vết thương trên bụng cho cậu.
Dù vết thương đã lành nhưng tình trạng mất máu vẫn còn, đầu óc choáng váng, buồn nôn, cơ thể yếu đuối.
"Thông tin về nguyên thân."
"Đang nhập thông tin..."
Nguyên thân tên Mạnh Tử Duy, 17 tuổi, là học sinh lớp 11/7 trường Trung học số 1 thành phố K.
Mạnh Tử Duy xuất thân từ gia đình đơn thân, cha cậu là một nông dân, khi mùa vụ về thì ở nhà làm ruộng, lúc rảnh rỗi thì đi làm thuê.
Mẹ của nguyên thân chê nhà nghèo nên đã bỏ đi khi Mạnh Tử Duy 10 tuổi, nhưng ai ngờ rằng, ngay sau khi bà ta đi thì cha cậu lại trúng số.
Cha cậu đã từng sa ngã một thời gian, nhưng một ngày, khi ông trở về nhà trong cơn say rượu và nhìn thấy Mạnh Tử Duy đói khát khóc nức nở, ông đã im lặng.
Sau đó, cha cậu thay đổi hoàn toàn, mang sổ tiết kiệm đưa Mạnh Tử Duy đến thành phố K, mở một quán lẩu nhỏ, tuy không lớn nhưng cũng đủ sống và dư dả hơn.
Khi Mạnh Tử Duy mới đến thành phố K, cậu thường bị chế nhạo, bài xích và bắt nạt vì giọng nói quê mùa.
Dần dần, một đứa trẻ vốn nghe lời, ngoan ngoãn và dễ thương bắt đầu trở nên nóng nảy, ngỗ ngược và kiêu ngạo.
Nhưng nguyên chủ không ngu ngốc, cậu không bao giờ gây chuyện trong trường, mọi thù hằn đều được ghi lại trong một quyển sổ nhỏ, rồi khi ra khỏi trường sẽ tìm cơ hội trả đũa.
Nguyên thân là một đại ca trong trường, sống rất thoải mái và oai phong, cho đến nửa năm trước, khi một học sinh chuyển trường đến đã phá vỡ sự "cân bằng" hiện tại.
Cậu ấy tên Lữ Cảnh Thù, đứng nhất thành phố, là một học bá thực thụ, nghe nói gia đình cậu ấy rất giàu, có mỏ, có đảo, là một đại gia chính hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Genel KurguTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...