Gần đây, cuộc sống của Đỗ Tứ Gia rất khó khăn. Từ sau khi phân gia với Đỗ Tam Gia, nhà họ Lữ đã tập trung toàn bộ hỏa lực trả thù vào ông ta.
Dưới cơn tấn công dồn dập của nhà Lữ, Đỗ Tứ Gia bị đánh đến mức luống cuống tay chân, hiện giờ ông đã rơi vào tình cảnh khó khăn.
Trong một căn hộ, Đỗ Tứ Gia vẻ mặt thất thần, hai mắt đỏ ngầu, cả người trông rất suy sụp tiều tuỵ.
Ông ta gầm lên và đập phá mọi thứ trong phòng, cuối cùng dừng lại quỳ xuống trên đống lộn xộn, thở hổn hển, trong mắt đầy sự thù hận và nham hiểm.
"Chúng mày cắt đứt đường lui của tao, tao cũng không để chúng mày sống yên!"
Ở nhà họ Chu, trong thư phòng, Bạch Kỳ vẽ nốt nét cuối cùng trên bức tranh, bản sao bức "Phong Sơn Thu Cảnh Vân Quy đồ" mới ra lò.
"Chu đại sư, đến đây ngắm thử xem sao," Bạch Kỳ nói.
Chu Phi Dận đặt viên ngọc đang mài xuống, bước tới bên cạnh Bạch Kỳ.
Bức tranh được vẽ dựa trên phiên bản cũ, cộng thêm sự hỗ trợ từ ý thức của bản thân, giữa hai phiên bản tranh cũ và mới gần như không có sự khác biệt.
Nếu phải nói đến điểm khác biệt duy nhất, thì bức "Phong Sơn Thu Cảnh Vân Quy đồ" do Bạch Kỳ vẽ có phần phóng khoáng và tràn đầy linh khí hơn.
"Rất tốt." Chu Phi Dận không ngần ngại tán thưởng.
Nhận được sự khẳng định từ "người chuyên nghiệp", Bạch Kỳ càng thêm tự đắc.
"Tình nhân trong mắt hoá Tây Thi, cho dù anh có vẽ một đống phân chắc anh ta cũng vỗ tay khen hay." Hắc Thất buông lời lạnh lùng.
"Con trai ngoan!!!." Bạch Kỳ thốt lên một cách rùng rợn.
Báo động đỏ vang lên, Hắc Thất nhân hóa rùng mình, "Bíp! Hệ thống đang ngủ, có việc gì xin để lại lời nhắn."
"Thằng con ngốc."
Bạch Kỳ lấy con dấu từ trong chiếc hộp nhỏ, cẩn thận đóng dấu "Thanh Vân Công Tử" lên bức tranh.
"Phòng triển lãm đã được trang trí gần xong, tuần sau chắc sẽ hoàn thành." Chu Phi Dận nói.
"Theo ý em, phòng triển lãm sẽ phi lợi nhuận. Nhưng để tránh rắc rối chúng ta vẫn phải kiểm soát số lượng người vào."
"Ta không rành kinh doanh, đều nghe theo ngươi." Bạch Kỳ nói.
Mực trên tranh còn chưa khô, Bạch Kỳ cứ để đó không cất đi rồi đi đến chỗ mà Chu Phi Dận vừa ngồi.
Chu Phi Dận vừa chạm khắc một viên ngọc tự nhiên, nhìn qua hình dáng thì có lẽ là chiếc nhẫn.
"Tôi tự tay chọn khối đá, ngọc là khai thác được." Chu Phi Dận nói.
"Dành cho ta?" Bạch Kỳ hỏi.
"Ừ."
Trong kiếp này, Chu Phi Dận có sở thích làm "thủ công" cho Bạch Kỳ, anh thích thấy mọi thứ trên người y đều có dấu ấn của mình.
Nhìn Chu Phi Dận, Bạch Kỳ trầm ngâm, "Tiểu Thất, lúc nào cũng là anh ấy chuẩn bị quà cho ta có phải ta nên chuẩn bị một món đáp lễ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
General FictionTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...