Bạch thượng thần nhìn chằm chằm vào cánh cổng nhà họ Lữ trong im lặng hồi lâu, việc bị "đột kích" bất ngờ khiến y có chút không kịp trở tay, Lữ Cảnh Thù đến mà không hề có chút dấu hiệu nào.
"Cái quái gì vậy? Tiền trảm hậu tấu? Tiên lễ hậu binh?"
Bạch Kỳ lùi hai bước, khuỷu tay trông có vẻ như vô tình nhưng lại dùng sức mạnh va vào ngực Lữ Cảnh Thù, "Ép cưới?"
"Tùy anh hiểu thế nào, nếu anh cho là ép cưới thì em cũng không phản đối." Lữ Cảnh Thù nắm lấy Bạch Kỳ, ngăn y "chạy trốn", nửa lôi nửa kéo y vào trong nhà.
"Con dâu xấu xí ra mắt bố mẹ chồng kìa~" Hắc Thất hát vang, nhạc nền nhịp điệu cải lương vang lên.
"...Cút đi!" Bạch thượng thần giận dữ.
"??" Lữ Cảnh Thù quay đầu lại.
Bạch Kỳ sau khi biết mình vừa thốt ra lời tục tĩu, cũng không giải thích, chỉ giữ vẻ mặt kiểu "bản thượng thần nói thế đấy, cậu phải chịu thôi".
Phòng khách nhà họ Lữ.
Trong phòng, túi quà được bọc kín bày đầy khắp nơi, mẹ Lữ đang nửa ngồi ở giữa, bận rộn tháo dỡ.
Bà Lữ là một phụ nữ đẹp và thanh lịch, mặc váy dài màu be, tóc xoăn nâu lỏng buộc, ngũ quan tinh tế, trông rất trẻ.
"Mẹ." Lữ Cảnh Thù gọi.
Bà Lữ nghe tiếng ngẩng đầu lên, nở một nụ cười rạng rỡ đầy hân hoan, "Tiểu Cảnh Cảnh."
Nhìn thấy bà Lữ xông lên, Lữ Cảnh Thù theo thói quen né sang một bên, đồng thời thuận tay kéo Bạch Kỳ tránh khỏi việc bị lợi dụng.
Bị từ chối, bà Lữ trông đầy u oán, nhưng khi nhìn thấy Bạch Kỳ, bà lập tức thay đổi sang nụ cười đoan trang, "Cảnh Cảnh, bạn con à?"
"Mạnh Tử Duy." Lữ Cảnh Thù thái độ lạnh lùng, giới thiệu ngắn gọn.
"A Duy, đây là mẹ tôi." Thái độ mềm mỏng hơn.
"..." Bà Lữ.
Nhìn thấy người lạ, Bạch thượng thần ngay lập tức đeo lên nụ cười nho nhã đặc trưng, "Chào bác."
Bà Lữ nhìn kỹ Bạch Kỳ một lúc, rồi cười nói, "Cậu bé này trông thật đẹp."
"Về rồi à?" Ông Lữ, mặc đồ thường ngày, từ từ bước xuống cầu thang.
"Cha." Lữ Cảnh Thù chào đúng mực.
"??" Nhìn ông Lữ bước xuống, Bạch Kỳ cảm thấy hơi quen quen, "Hình như đã gặp ở đâu rồi."
Nghe thấy lời tự nói của Bạch Kỳ, trong mắt Lữ Cảnh Thù thoáng hiện lên nụ cười, "Gặp rồi?"
"..." Hình như có, nhưng không nhớ rõ là ở đâu.
"Trên tivi." Lữ Cảnh Thù nhắc nhở.
"Là Lữ Kỳ Vĩ." Hắc Thất nhắc nhở, "Chủ tịch thành phố K."
"..." Bạch thượng thần.
Mặc dù đã đoán rằng bối cảnh của Lữ Cảnh Thù không bình thường, có lẽ liên quan đến quyền lực, nhưng không ngờ lại là một "cậu ấm" của quan chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficción GeneralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...