Buổi sáng, ánh sáng mặt trời bị chặn lại bên ngoài bởi lớp rèm cửa dày. Trên chiếc giường lớn trong khách sạn, hai thân hình âu yếm dựa sát vào nhau, tựa như hai con thiên nga quấn quýt, đắm chìm trong sự quyến luyến.
Bạch Kỳ khẽ thì thầm, theo thói quen vòng tay ôm lấy eo Lữ Cảnh Thù, vùi mặt vào ngực hắn, lẩm bẩm như ở kiếp trước, "Khát nước."
Lữ Cảnh Thù cứng đờ người, tuy có chút bối rối nhưng trong mắt lại ẩn chứa sự dịu dàng và tình cảm sâu sắc.
Hắn định xuống giường rót cho Bạch Kỳ một cốc nước, nhưng Bạch Kỳ lại bám lấy khiến hắn không thể rời đi.
"A Duy," Lữ Cảnh Thù nhẹ nhàng gọi.
Bạch Kỳ mơ màng mở mắt ra một khe nhỏ, ngơ ngác một lúc, rồi thả tay ra lật người lại tiếp tục ngủ.
Thấy Bạch Kỳ mở mắt, Lữ Cảnh Thù có chút lo lắng, nhưng khi thấy y ngơ ngác rồi lại nhắm mắt tiếp tục ngủ, hắn không khỏi dở khóc dở cười.
Sợ làm cậu thức giấc, Lữ Cảnh Thù nhẹ nhàng bước chân trần ra khỏi phòng ngủ.
"Đừng giả vờ nữa." Hắc Thất trợn mắt.
Bạch thượng thần đang "ngủ say" lập tức mở mắt, ánh mắt sâu thẳm đầy sự tỉnh táo và sắc sảo, không có chút nào sự mơ màng.
"Đúng là chiêu trò." Hắc Thất thở dài.
"Đây là phong cách." Thần Bạch nghiêm túc sửa lại.
"Phong cách gì, người ta tối qua còn chẳng thèm 'chạm' vào anh."
"..." Đúng là đau lòng.
Tối qua, theo kế hoạch của Bạch Kỳ thì sẽ là "say rượu loạn tính", nhưng ai ngờ đến phút chót, Lữ Cảnh Thù lại rút lui!? Bạch thượng thần rất bất mãn, rất tức giận!!
"Đường đường là Bạch thượng thần của chúng ta mà cũng lật thuyền trong mương à?" Hắc Thất chế giễu.
"Ngứa da à?" Bạch Kỳ rít lên lạnh lẽo.
"..." Hắc Thất. "Tôi chỉ thương anh thôi, Bạch thượng thần à."
"Anh tỉnh rồi à?" Lữ Cảnh Thù xuất hiện ở cửa, tay bưng một cốc nước.
Bạch Kỳ liếc lạnh lùng về phía hắn, ánh mắt như băng lập tức đóng băng hắn tại cửa, không biết nên tiến hay lùi.
"Tối qua, anh say rồi." Mãi sau, Lữ Cảnh Thù mới nghẹn ngào nói một câu.
Bạch Kỳ lạnh lùng kéo chăn ra, để lộ cơ thể không một mảnh vải, đầy những vết dấu mờ ám.
"Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của?" Diễn viên tài năng Thần Bạch lên tiếng.
"Em sẽ chịu trách nhiệm!" Lữ Cảnh Thù buột miệng.
"..."
Bạch Kỳ kéo chăn lại, bình thản vẫy tay về phía Lữ Cảnh Thù, "Lại đây."
Lữ Cảnh Thù bước tới, không ngờ vừa đến gần giường, Bạch Kỳ đã tóm lấy cổ áo hắn, kéo xuống giường rồi đè lên, dùng gối úp lên đầu hắn và đánh cho một trận.
"Thật là ngây thơ." Hắc Thất thở dài cảm thán.
Một giờ sau.
Thần Bạch bình tĩnh thưởng thức bữa sáng, Lữ Cảnh Thù ngồi bên cạnh với vẻ mặt lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Художественная прозаTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...