Tin tức về việc lớp phó văn thể mỹ lớp 1 khối 11 bị đánh trong nhà vệ sinh đã lan truyền nhanh chóng khắp trường, khiến ai cũng trở thành thám tử Sherlock Holmes và suy đoán xem ai là "thủ phạm".
Mẹ của Lưu Bách không phải là người hiền lành. Sau khi biết tin, bà đã ngay lập tức đến trường khóc lóc, làm ầm lên và đòi báo cảnh sát.
Nhà trường vô cùng đau đầu, phát thông báo toàn trường về vụ đánh người, cho biết sự việc ảnh hưởng rất xấu, cảnh báo rằng "thủ phạm" nên khai nhận để được khoan hồng, nếu không, khi sự thật được phanh phui, hồ sơ cá nhân sẽ bị ghi lỗi lớn, thậm chí bị đuổi học.
Giờ ra chơi, Bạch Kỳ đang đọc một cuốn truyện tranh tràn đầy nhiệt huyết thì Lục Mão kéo ghế đến gần, mắt sáng rực nhìn y.
Bạch Thượng Thần liếc mắt nhìn cậu ta, "Cậu bị ma nhập à?"
"Có phải là cậu không?" Lục Mão hạ giọng hỏi.
"Hả??"
"Là cậu đánh Lưu Bách lớp 1 phải không?" Lục Mão hỏi.
"Không." Bạch Kỳ điềm nhiên nói dối.
"Tôi không tin." Lục Mão đáp.
Bạch Kỳ đóng sách lại, cười nhạt rồi dùng cuốn sách đập vào mặt Lục Mão, "Đã không tin thì hỏi làm gì?"
"..." Lục Mão im lặng.
Khi đánh Lưu Bách trong nhà vệ sinh, Bạch Kỳ đã cố gắng kiểm soát lực. Mặc dù y đã đánh người ta đến mức mặt mũi bầm tím, trông thảm hại như sắp chết, nhưng thực ra không có cái xương nào bị gãy cả.
Dù không bị thương nặng, nhưng những cú đánh vào huyệt đạo vẫn đủ để khiến cơ thể đau đớn một thời gian, đủ để một học sinh trung học chịu đựng.
Vụ ẩu đả trong nhà vệ sinh gây xôn xao suốt vài ngày, và Bạch Thượng Thần cũng chuẩn bị đối mặt với kỳ thi đầu tiên trong đời "thần" của mình.
Ban đầu anh cũng định thử cố gắng một chút, nhưng sau nửa giờ xem đề thi, anh chỉ ghi mỗi tên và lớp rồi thất vọng cầu cứu Hắc Thất.
Hắc Thất vui vẻ hát một bài dân ca bước lên sân khấu, tự tin giải quyết bài kiểm tra như dùng dao mổ trâu để giết gà.
Với trí thông minh của Hắc Thất, một bài kiểm tra nhỏ cấp trung học chẳng là gì. Nó có thể đưa ra đáp án hoàn hảo cho mọi câu hỏi.
Tuy nhiên, Bạch Kỳ chỉ muốn tiến lên 50 bậc trong bảng xếp hạng toàn trường, nên Hắc Thất phải tính toán điểm số trung bình để đưa ra kết quả phù hợp.
Hắc Thất chia đều tổng điểm cho các môn và bắt đầu giải các câu hỏi theo thang điểm của bài thi.
Chuông reo, giờ làm bài kết thúc, Bạch Kỳ nộp bài địa lý cùng các bạn trong lớp, rồi mọi người tụm lại thảo luận đáp án.
"Á!" Lục Mão kêu lên thảm thiết như một con chó kiệt sức nằm vật ra bàn.
Trạch Nhất Huy đá vào chân bàn của cậu ta, "Cậu kêu cái gì mà kêu? Môn địa lý là môn cậu giỏi nhất, giả vờ cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Ficção GeralTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...