Chương 4:

58 8 0
                                    

Bạch Kỳ vừa về đến nhà thì trời đã tối. Mây đen giăng kín bầu trời, không khí vừa ngột ngạt vừa oi bức, rõ ràng là dấu hiệu của một trận mưa lớn sắp tới.

Cả ngày bôn ba, mồ hôi và bụi bẩn trộn lẫn với nhau khiến cơ thể dính dấp rất khó chịu. Nhìn thấy mưa lớn chưa rơi, Bạch Kỳ quyết định kéo một thùng nước giếng để tắm nhanh một chút trong sân.

Từ khi ở lâu với tên vô dụng Hắc Thất, Bạch Kỳ cảm thấy khí chất thượng thần của mình đang lả tả rơi vỡ.

Ban đầu còn bực bội không cam tâm, nhưng bây giờ thì đành thuận theo tự nhiên, ừm... thôi thì bất chấp đi.

Kéo thùng nước đến bên cối đá, Bạch Kỳ bắt đầu tháo thắt lưng và cởi áo ngoài.

Cởi xong áo trong, khi Bạch Kỳ đang định đưa tay lên cởi nốt cái quần còn lại, động tác của y bỗng dừng lại, rồi đột nhiên quay đầu lại, ánh mắt sắc bén quét về phía bức tường phía nam.

Ánh mắt sắc bén của Bạch Kỳ khiến cái bóng đen đang lén nhìn qua đầu tường hoảng sợ, trượt chân và rơi xuống với một tiếng "bịch".

Bạch Kỳ mặc lại áo ngoài, vẻ mặt không biểu cảm cầm lấy lưỡi hái trên cối đá rồi mở cửa sân.

Dưới chân tường tối đen như mực không có một bóng người.

"Chạy rồi." Hắc Thất nói.

"Rồi sẽ có ngày ta chặt đứt cái đồ gây giống của ngươi!" Bạch Kỳ nghiến răng, đập lưỡi hái vào cánh cửa gỗ.

Trong bóng tối, Bạch Kỳ để trần thân trên, chỉ khoác lỏng lẻo một chiếc áo ngoài trên vai, mái tóc đen ướt dính trên làn da trắng ngần, trông vô cùng quyến rũ.

Hắc Thất thầm niệm vài lần "Sắc tức thị không, không tức thị sắc", rồi thở dài, "Bạch Kỳ quả thật có sức quyến rũ làm người khác mê mẩn."

"Ký chủ, còn muốn tắm nữa không?" Hắc Thất hỏi.

"Tắm!" Bạch Kỳ lạnh lùng trả lời một từ.

Rồi bổ sung thêm một câu, "Ngươi canh cửa."

Hắc Thất: "... Tôi là thỏ, chứ không phải chó!"

Bàng Xu chạy một mạch bốn dặm, tim đập thình thịch không ngừng.

Vừa nãy leo lên tường nhà Bạch Kỳ để lén nhìn, không ngờ lại có "món quà bất ngờ" như vậy, dáng hình trắng trẻo nõn nà ấy khiến hắn hoa mắt chóng mặt.

Dưới ánh nến mờ mờ trong phòng, mỹ nhân cởi áo nửa chừng, mái tóc đen và làn da trắng sáng tôn lẫn nhau, khiến lòng hắn rạo rực như lửa.

Bàng Xu bây giờ nhắm mắt mở mắt, trong đầu hắn chỉ toàn là hình ảnh của tiểu thư sinh có làn da trắng trẻo mịn màng trong sân ấy.

Lúc lâu sau Bàng Xu mạnh mẽ chà tay lên mặt, ưỡn lồng ngực cường tráng, ánh mắt tràn đầy quyết tâm.

"Chắc chắn gia sẽ ngủ được tiểu thư sinh kia!!"

Trận mưa lớn đến vào nửa đêm, gió bão, sấm chớp rền vang, Bạch Kỳ nằm trên giường cả đêm không yên, lo lắng căn nhà rách nát của mình sẽ bị gió lớn thổi sập.

[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ