Bạch Kỳ có là người, yêu quái hay là thần tiên, Hám Văn Duệ đều không để ý. Cậu không sợ Bạch Kỳ có điều gì mưu tính, trái lại, cậu càng sợ Bạch Kỳ không mưu tính gì cả.
Vì chỉ khi có mục đích, anh ấy mới có thể ở lại bên mình lâu dài.
Nhưng con người rồi sẽ già đi, sẽ chết, còn thần tiên thì sẽ không, đúng không?
Một ngày nào đó, khi cậu tóc bạc trắng đầu, trong khi Bạch Kỳ vẫn giữ được dung nhan như xưa, liệu anh ấy có chán ghét mình không?
Khi hai người đang âu yếm, Hám Văn Duệ không yên lòng, đòi Bạch thượng thần một lời hứa, khiến Bạch thượng thần dở khóc dở cười, bất đắc dĩ phải buông lời an ủi.
"Ngoan nào, sẽ cùng em già đi."
Một câu không hẳn là lời tình tứ nhưng lại khiến Hám Văn Duệ cảm xúc dâng trào, càng mạnh mẽ hơn, như muốn hòa làm một với Bạch Kỳ.
Sáng hôm sau.
Điện thoại bên cạnh giường reo lên, Bạch thượng thần tỉnh giấc, quay qua cấu nhẹ vào eo của Hám Văn Duệ.
Hám Văn Duệ ôm lấy anh, hôn nhẹ lên khóe miệng rồi cầm điện thoại lên nghe.
"Anh Thường, hôm nay anh đừng ra ngoài, có chuyện rồi!"
Tiếng hét hoảng hốt của Giang Hân Nam vang lên.
Hám Văn Duệ cau mày, nhẹ nhàng đắp lại chăn cho Bạch Kỳ rồi ngồi dậy, giọng thấp và lạnh lùng, "Có chuyện gì xảy ra?"
"'Người hậu thuẫn phía sau ngôi sao nhỏ đầy scandal lại là người thừa kế tương lai của nhà họ Hám?'
'Trâu già gặm cỏ non, vấy bẩn thanh thiếu niên.'
'Lịch sử thượng vị của ngôi sao hạng mười tám nhờ quy tắc ngầm.'"
...
Mối quan hệ giữa Bạch Kỳ và Hám Văn Duệ bị phanh phui, có ảnh chụp hai người hôn nhau trong xe làm bằng chứng, tuy không phải ảnh rõ nét nhưng mặt hai người đều rõ ràng.
Toàn bộ mạng đều biết Bạch thượng thần có người kim chủ, nhưng nếu chỉ là một cuộc bao dưỡng bình thường thì không thể gây xôn xao như vậy, chỉ vì thân phận của kim chủ này quá đặc biệt.
Nhà đầu tư thần bí của dự án quay lại bộ phim "Tiên Duyên."
Trong chương trình truyền hình thực tế "Trở lại thời thanh xuân" mà Bạch Kỳ tham gia, anh ta có thể quay tại Đại học A.
Trong thời gian quay, Hám Văn Duệ - người vốn luôn xuất hiện không rõ tung tích, lại ngoan ngoãn ở trong trường, xuất hiện bên Bạch Kỳ không rời.
...
Mọi thứ dường như đã có lời giải thích.
Tại khách sạn.
Bạch Kỳ mặc chiếc áo ngắn tay rộng rãi ngồi trên giường, một tay kẹp bát mì thịt bò, tay kia lướt web trên điện thoại.
Nhìn tin tức chiếm trọn trang nhất trên các trang báo mạng, Bạch thượng thần thở dài, "Vừa yên ổn được hai ngày, em lại khiến tôi lên trang nhất rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT/Xuyên nhanh/OG] Lão tổ lại đang luân hồi
Aktuelle LiteraturTác giả: Thanh Điểu Độ Tinh Hà Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, cận đại, hiện đại, tình cảm, khoa học viễn tưởng, ngọt sủng, hệ thống, xuyên nhanh, lịch sử, sảng văn, vả mặt, thần tiên yêu quái, hào môn thế gia, vườn trường, cung đình hầu tướ...