5-6: Trinh thám/ Cha mẹ

41 6 0
                                    

Chương 5 ( đã tu ): Trinh thám


Khóa kỹ phía sau cửa, Kindaichi Mittsu rốt cuộc mở ra đèn.

Đầu tiên là trở về phòng, đem ra ngoài trang bị nhất nhất phóng hảo, sau đó lại đem nên cầm đi tẩy đặt ở giặt quần áo rổ phân loại, dựa theo mẫu thân sinh thời yêu cầu, thiển sắc cùng thiển sắc đặt ở cùng nhau, thâm sắc cùng thâm sắc đặt ở cùng nhau, ngoại xuyên cùng nội đáp lại là một lần phân loại.

Khởi điểm cảm thấy thực rườm rà, nhưng thói quen lúc sau liền cảm thấy như vậy cũng còn hảo, ít nhất trong tay có việc làm thời điểm, lập tức là có thể tiêu ma rớt rất nhiều phát ngốc thời gian.

Đương nhiên, cũng không thể quên đem ngoài ý muốn được đến chiến lợi phẩm phóng tới trong phòng của mình đi, dùng giá cao mua tới che chắn hộp tạm thời phong ấn.

Phóng hảo quần áo lúc sau, nàng vào cha mẹ sinh thời thư phòng.

Nguyên lai bãi mãn tiểu thuyết trinh thám bàn trà hiện tại bị quét sạch ra tới, thả Kindaichi vợ chồng màu sắc rực rỡ chụp ảnh chung, bởi vì là ngoài ý muốn qua đời, thi thể tổn hại quá độ, vô pháp tu bổ, cho nên bọn họ cũng không có lưu cái gì chính thức di ảnh.

Kindaichi Mittsu vừa đến thế giới này thời điểm, đã từng thực may mắn phụ mẫu của chính mình cư nhiên tên bộ dạng đều không có bất luận cái gì thay đổi, duy nhất thay đổi, chỉ là nàng từng là cái cô nhi vận mệnh, nhưng hiện tại nàng mới phát hiện, thống khổ nhất cũng không phải không có được đến, mà là được đến lại mất đi, xa so đơn thuần thiếu hụt càng thêm làm người thống khổ, nàng lại là cô độc một mình tồn tại.

"Giữa trưa hảo, ba ba, mụ mụ." Thói quen tính mà cùng trên ảnh chụp người chào hỏi, Kindaichi như là hội báo công tác giống nhau hội báo chính mình một ngày: "Hôm nay buổi sáng ta ngủ tới rồi 6 giờ mới lên, đem trong nhà quét tước một lần, mụ mụ vẫn luôn dưỡng kia bồn hoa lan cũng hảo hảo rót thủy, thực mau nó lại muốn nở hoa rồi."

"Ba ba thích nhất kia chiếc đồ cổ ô tô ta trước hai ngày đưa đi ô tô duy tu cửa hàng bảo dưỡng, hẳn là thực mau là có thể đưa về tới. Buổi sáng ăn nửa chén cháo, cơm trưa là xa xỉ mì Ý, đang ở phát sầu buổi tối muốn làm cái gì, ta có đang xem mụ mụ lưu lại thực đơn, cho nên ẩm thực phương diện các ngươi không cần quá lo lắng ta......"

"Đúng rồi, gần nhất trên thị trường có rất nhiều thực hảo ngoạn trinh thám truyện tranh, ta cũng ở hiệu sách cùng nhân viên cửa hàng đặt hàng, vẫn luôn nghe sai không nhiều lắm tiểu thuyết trinh thám cũng nị đi, không bằng chúng ta tới nghe vừa nghe khác chuyện xưa?"

"Trên lầu Ono nữ sĩ phía trước bởi vì tai nạn xe cộ qua đời, qua đời lúc sau, nàng thân thuộc đem bất động sản bán cho Hirai tiên sinh. Vị kia Hirai tiên sinh không tính là là cái gì người tốt, ta mỗi lần ở thang máy gian gặp được hắn thời điểm, hắn bên người đều có bất đồng nữ tính......"

*

Hirai trạch.

"Shinichi, ta đã dựa theo ngươi yêu cầu đem hiềm nghi người đều kêu lên tới, ngươi nói ngươi muốn phá án, kia hiện tại có thể sao?" Megure cảnh bộ khẩn trương mà đem trong tay di động bãi chính, nguyên bản ba cái không phục hiềm nghi người nghe được Kudo Shinichi tên này, cũng đều đứng đắn lên.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ