253-254: Lão công, ăn canh/ Đừng gọi ta tên này, đừng cùng ta đánh...

9 1 0
                                    

Chương 253: Lão công, ăn canh


"Hừ, Shigeyama cái kia ngu ngốc." Vuốt trong lòng ngực súng ống, Mizumori Tsuyoshi trong lòng một mảnh nhiệt ý.

Hắn tưởng chỉnh Shigeyama thật lâu.

Ai kêu hắn là Saijo đồ đệ đâu. Hơn nữa, rõ ràng không tư cách cùng hắn cùng ngồi cùng ăn, chẳng qua là chức vị hơi chút cao điểm cấp dưới mà thôi, cư nhiên còn luôn là đối hắn lộ ra cái loại này không phục biểu tình.

Mizumori Tsuyoshi nhớ tới hắn biểu tình liền nhịn không được cười lạnh liên tục.

Chờ ngày mai cái này đại ngốc tử lên, nhất định sẽ dọa ra một thân mồ hôi lạnh, nói không chừng sẽ đi chạy tới cùng Morofushi Takaaki thỉnh tội, tự nhận lỗi từ chức.

Bất quá, nếu hắn tưởng ti tiện giấu giếm chuyện này cũng không quan hệ. Chờ thêm hai ngày, chính mình cầm kia khẩu súng xuất hiện khi, vô luận là chúa cứu thế bộ dáng, vẫn là đại ma vương bộ dáng, Shigeyama đều chết chắc rồi. Mất đi súng ống chính là trọng tội.

Chờ hắn một thất thế, sở cảnh sát người không đủ dùng, nói không chừng liền sẽ đem chính mình triệu hồi tới.

Saijo cái kia về hưu lão gia hỏa lần trước không cũng bị coi như là lâm thời chiến lực sao?

Mizumori Tsuyoshi hưng phấn nghĩ, lòng tràn đầy vui mừng, phảng phất đã thấy được Shigeyama ôm thùng giấy nghèo túng đi ra sở cảnh sát hình ảnh.

Loại này tưởng tượng cho hắn cực đại làm hắn cả người đều có chút lâng lâng

Gần nhất, hắn coi như là hỉ sự liên tục, nợ nần nguy cơ bị thuận lợi giải quyết, còn đại kiếm lời một bút.

Nói thật, có nhiều như vậy tiền, nhân cơ hội còn thanh cao lợi thải nơi đó toàn bộ lợi tức thêm tiền vốn cũng không phải không được, nhưng Mizumori Tsuyoshi không nghĩ như vậy làm.

Như vậy một tuyệt bút tiền, còn cấp những người đó, chính mình giả thuyết tiền tài khoản liền sẽ thiếu hụt một khối to, mắt thấy tài khoản thượng tiền một ngày một ngày ở trướng, hắn như thế nào bỏ được bán ra những cái đó giá thấp mua nhập tiền, có ngốc hồ hồ giá cao mua nhập đâu.

Từ mục sư nơi đó được đến bên trong tin tức phi thường dùng tốt, Mizumori Tsuyoshi thậm chí phát hiện chính mình không có gì tiền mặt.

Tiền đều ở kia mấy chi kiếm tiền tiền thượng, hắn luyến tiếc động, nhưng đối phương lại đẩy tới tân tiền, một ngàn ngày nguyên là có thể mua một cổ, tuy rằng không có phía trước những cái đó tiền ưu đãi, chính là, bên trong tin tức nói nó ít nhất có thể trướng một trăm lần.

1000X100 tương đương......

Mizumori Tsuyoshi trong lòng một mảnh lửa nóng, nếu hắn mua mười cổ đâu? Trăm cổ đâu?

Hắn trước kia còn ôm có hoài nghi thái độ, hiện tại là hoàn toàn không nghi ngờ, thậm chí cảm thấy chính mình tiền tài khoản tiền thật sự là quá ít.

Dưới loại tình huống này, hắn đương nhiên sẽ không từ tài khoản lấy tiền ra tới còn vay nặng lãi, chẳng những không còn, hắn còn ma xui quỷ khiến làm một cái trước kia hắn tưởng cũng không dám tưởng hành động.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ