187-188: Morofushi cảnh bộ, ngươi cảm thấy như vậy hành động thật sự có thể chứ?

9 1 0
                                    

Chương 187: Morofushi cảnh bộ, ngươi cảm thấy như vậy hành động thật sự có thể chứ?


Trường hợp nhất thời an tĩnh.

Bao gồm Kindaichi ở bên trong, tất cả mọi người không nghĩ tới vị này cảnh sát sẽ ở thời điểm này đáp lời.

Hơn nữa này dụng ý, là cá nhân đều cảm thấy không thuần khiết.

"Ân?" Thấy chính mình vươn tay không ai nắm lấy, Mizumori Tsuyoshi nhướng mày, lại thúc giục một lần: "Nana tiểu thư, mau tới cùng ta nắm cái tay đi, như vậy ~ chúng ta liền tính thật sự nhận thức ~" cố tình đè thấp ám muội bọt khí âm, nghe đi lên thập phần mất hồn.

Từ đâu ra bệnh tâm thần?

Kindaichi Mittsu ở trong lòng không kiên nhẫn phun thanh, cũng không có đi lên bắt tay tính toán.

Nàng tuy rằng thích thông qua nhân tế kết giao đạt thành trăm triệu điểm điểm tiểu mục tiêu, nhưng cũng là muốn phân người. Vô ý nghĩa giao lưu chỉ biết lãng phí nhân sinh.

Trước mắt cái này từ diện mạo đến nhân phẩm đều chẳng ra gì cảnh sát liền không ở nàng hữu nghị danh sách thượng.

Phải biết rằng, nàng hai ngày này chỉ là xem sổ sách cùng bản đồ, cũng đã không sai biệt lắm nắm giữ chung quanh mấy cái tiểu khu dân cư phân bố cùng cơ bản tình huống.

Mà Mizumori Tsuyoshi, một cái liền chính mình quản hạt phạm vi đều không hiểu biết ngốc bức, cùng hắn giao hảo chỉ biết nghênh đón tiểu khu sở hữu cư dân căm thù, hữu dụng trình độ còn không bằng Takashi, Conan cái loại này học sinh tiểu học.

Đáng tiếc, nàng hiện tại sắm vai, là tính cách thẹn thùng, không hiểu được cự tuyệt Nana tiểu thư, không có phương tiện trực tiếp từ chối.

Loại này thời điểm, hữu hiệu miệng thế liền so cái gì đều dựa vào quá mức.

"Mizumori cảnh sát, nàng là chúng ta Nghiệp Ủy Hội một viên, cũng là chúng ta nghiệp chủ chi nhất. Nếu có cái gì yêu cầu, chúng ta Nghiệp Ủy Hội sẽ giúp nàng nghĩ cách. Ta tưởng, tạm thời còn không cần làm phiền ngươi bên này ra ngựa."

Hiroto thái thái trên mặt mang cười, động tác bay nhanh đem Kindaichi Mittsu hộ tới rồi phía sau.

Mà Saijo cảnh sát cũng không tán thành nhăn lại mày: "Mizumori cảnh sát, thỉnh nhớ kỹ ngươi là một người nhân viên chính phủ, cần thiết thời khắc ước thúc chính mình hành vi."

Trước một cái Hiroto thái thái từ chối đã làm Mizumori Tsuyoshi thực khó chịu, rồi sau đó một cái Saijo cảnh sát liền kém chói lọi chỉ vào hắn cái mũi thoá mạ lên tiếng, càng là làm hắn cảm thấy trên mặt không ánh sáng.

"Ta đương nhiên nhớ rõ." Hắn âm u ánh mắt niệm niệm không tha đảo qua Kindaichi góc áo, chợt khó chịu về phía Saijo cái mặt già kia trừng mắt nhìn qua đi.

"Cũng thỉnh về hưu Saijo cảnh sát nhớ rõ ngươi hiện tại đã không phải cái gì cảnh sát, ngươi chỉ là cái giống nhau công dân mà thôi. Đại gia tôn xưng ngươi vì cảnh sát chỉ là vì tỏ vẻ đối với ngươi tôn trọng, loại này tôn trọng, ta tùy thời đều có thể thu hồi đi."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ